0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong tháng 10 này có lẽ là chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X9500H

Ngày Đăng: 15:28 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X9500H này sở hữu cho mình một thiết kế với khung viền đen vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra với chân đế hình chữ V vô cùng vững chắc sẽ giúp cho tivi có thể đứng vững ở hầu hết mọi mặt phẳng trong không gian nhà bạn,

Hơn nữa với một màn hình tivi lên đến 65 Inch sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức những hình ảnh vô cùng tuyệt vời, bạn cũng có thể đặt tivi ở nhiều không gian khác nhau mà không bị chiếm quá nhiều diện tích.

2. Các tính năng trên tivi

Hệ điều hành Android 9.0 với giao diện dễ sử dụng kết hợp với đó là một kho ứng dụng vô cùng ấn tượng giúp cho bạn có thể trải nghiệm tất cả những ứng dụng yêu thích và bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng ụng khác trên chiếc Tivi Sony này.

Ngoài ra với tính năng điều khiển bằng giọng nói nhờ vào ứng dụng Google Assistant bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thứ mà không phải tốn quá nhiều thời gian dùng bằng chiếc điều khiển thông thường.

Chiêc Tivi Sony giá rẻ này còn có thể giúp cho bạn trình chiếu màn hình điện thoại lên chiếc tivi này vô cùng dễ dàng mà ít có chiếc tivi nào có được.

Với ứng dụng siêu đặc biệt tên là Apple AirPlay, bạn có thể chia sẽ trực tiếp video và âm thanh đến tivi ngay trên iPhone, iPad hoặc máy Mac.

3. Các công nghệ trên tivi

Với độ phân giải 4K siêu sắc nét với hơn 8,3 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức được những hình ảnh vô cùng sắc nét và có độ chi tiết đến từng mỗi vật thể.

Hơn nữa với công nghệ 4K X-Reality PRO trên chiếc Tivi Sony 4K này sẽ giúp cho những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp lên những hình ảnh gần với độ phân giải 4K nhất có thể.

TRILUMINOS Display còn là công nghệ sẽ giúp cho những hình ảnh trở nên sống động và chân thật hơn, giúp cho bạn xem tivi được thoải mái nhất.

Không những thế với công nghệ âm thanh Dolby Atmos trên chiếc Smart Tivi Sony này bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm lan tỏa khắp căn phòng giúp cho bạn trải nghiệm nghe vô cùng đã tai và sống động.

Đặc biệt với công nghệ X-Motion Clarity™ mọi cảnh đều trở nên thật mượt mà và sáng rõ và chúng tôi sẽ đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ pha hành động gay cấn nào.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi Sony 65 Inch này đang được chúng tôi bán với mức giá là: 31.000.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình nhé.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X9500H 4K UHD trong nội thành Hà Nội
  • Thanh toán thuận tiện bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng khi mua tivi
  • Bảo hành chinh hãng lên đến 24 tháng kể từ ngày mua tivi
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook