0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí phòng bạn Smart Tivi Samsung QA55Q70BAKXXV

Ngày Đăng: 23:45 30/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV từ khi mới ra mắt đã được đông đảo người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn sử dụng. Vậy chiếc Smart Tivi Samsung này có những ưu điểm gì nổi bật bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Sở hữu thiết kế thanh mảnh.

Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế ưu việt biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với những đặc điểm thiết kế AirSlim thanh mảnh biến chiếc Tivi này trở thành một vật dụng trang trí đăc sắc cho không gian giải trí nhà bạn. Viền của chiếc Tivi này được thiết kế siêu mỏng không những tạo điểm nhấn cho chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch này nó còn giúp kiến tạo chiếc Tivi này trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đặc sắc cho không gian gia đình bạn.

Review chi tiết về chiếc tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV

Chân đế của chiếc Smart Tivi Samsung 4K này được thiết kế và làm bằng nhựa ABS vô cùng chắc chắn đã tạo điểm tựa giúp chiếc Tivi này đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

2. Tấm màn hình phù hợp với nhiều không gian nội thất

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung này sở hữu tấm màn hình 55 Inch. Với tấm màn hình có kích thước này đã giúp cho chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau như phòng khách, phòng trọ, nhà nghỉ, nhà ăn.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí phòng bạn Smart Tivi Samsung QA55Q70BAKXXV

Bên cạnh đó độ phân giải 4K cũng là một trong những điểm mạnh giúp co chiếc Tivi này có thể hiển thị hình ảnh một cách chân thật và sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Nhờ có công nghệ này đã mang đến cho bạn những trải nhiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác.

3. Những công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Để giúp người xem có những phút giây giải trí thư giãn sau mỗi thời gian làm việc căng thẳng thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung 4K này rất nhiều công nghệ hình ảnh và tiên tiến. Sở hữu cho mình đó chính là Bộ xử lý Quantum 4K sẽ giúp nâng cấp để mang đến cho bạn những trải nhiệm xem tuyệt vời hơn nhờ đó hình ảnh âm thanh được hiển thị trên chiếc Smart Tivi Samsung này đều sẽ được nâng cấp và mang đến cho bạn hững trải nhiệm giải trí đỉnh cao. Với mọi nội dung sẽ được nâng cấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí phòng bạn Smart Tivi Samsung QA55Q70BAKXXV

Công nghệ FreeSync Premium Pro được chứng nhận giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng giựt hình và xé hình giúp bạn có được những trải nhiệm chơi game mượt mà cùng với độ trễ thấp nâng tầm giải trí lên một tầng cao mới.

Nếu như bạn đang phải xem những nội dung giải trí có chất lượng hình ảnh thấp phải chịu những khung hình giật lag thì đừng lo với chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV này. Công nghệ này mang đến khả năng tự động thêm vào những khung hình còn thiếu để giúp hình ảnh và nội dung được hiển thị mượt mà và chân thật hơn.

Công nghệ Quantum HDR mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí chuẩn HDR.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung QA55Q70BAKXXV mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook