0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt giữa tủ đông dàn đồng và dàn nhôm?

Ngày Đăng: 11:21 19/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngay nay việc lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ đông là điều khá cần thiết, tuy nhiên có rất nhiều mẫu tủ đông giá rẻ khác nhau được bán trên thị trường và được sản xuất với chất liệu khác nhau, để nói lên sự bền bỉ. Vậy tủ đông giàn đồng và dàn nhôm đem lại lợi ích gì cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm? Để biết thêm thông tin hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết này nhé.

1. Sự khác biệt của tủ đông dàn nhôm

 khác biệt giữa tủ đông dàn đồng và dàn nhôm?

Tủ đông có dàn lạnh bằng nhôm đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và trở nên phổ biến. Loại tủ này sử dụng dàn lạnh được làm bằng nhôm với ưu điểm có thể hoạt động ở công suất tối đa, làm lạnh sâu và ổn định. Đồng thời, do nhôm rẻ hơn đồng nên giá thành của những chiếc tủ đông dàn nhôm cũng rẻ hơn.

Đây có thể là nguyên nhân khiến loại tủ này được ưa chuộng trên thị trường. Điểm yếu của tủ đông dàn nhôm chính là tốc độ làm lạnh. Mặc dù như vậy , nhưng nếu không đòi hỏi về tốc độ làm lạnh , thì sản phẩm tủ dàn nhôm vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khá nhiều trong thời gian qua.

2. Sự khác biệt của tủ đông dàn đồng

Tủ đông dàn đồng có dàn lạnh được làm bằng ống đồng kết hợp với làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh, đồng thời sẽ có độ bền hơn so với các sản phẩm dàn lạnh ống nhôm.

Muốn bảo quản thực phẩm an toàn hãy chọn tủ đông Sanaky VH-6699HY3

Đây là loại tủ sử dụng dàn lạnh bằng đồng cải tiến hơn so với dàn nhôm. Với ưu điểm là làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn và độ bền cao hơn, không bị oxi hóa. Tuy nhiên nhược điểm tiêu thụ nhiều điện năng hơn, nguồn điện đầy vào yêu cầu phải luôn ổn định và giá thành cao hơn nhiều so với tủ dàn nhôm. Mặc dù giá thành đắt hơn nhưng tính về giá trị sử dụng thì không nghi ngờ gì nữa loại tủ dàn đồng này sẽ được đa số người tiêu dùng lựa chọn hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

3. Kết luận về 2 dòng tủ đông

Tủ đông Sanaky dễ điều khiển
Tủ đông Sanaky dễ điều khiển

Tuy nhiên 2 dòng tủ đông đều có sự chênh lệch 1 chút về giá cả nhưng sản phẩm và chất lượng chắc chắn sẽ tương đương nhau nếu như bạn tìm được 1 cửa hàng có uy tín. Hiện nay các dòng tủ đông giá rẻ như: tủ đông denver, sanaky,.. được Điện máy Thiên Phú tin tưởng và đầu tư khá nhiều về các dòng tủ đông này, nếu như bạn là 1 người tiêu dùng chính hiệu, hiện làm việc và sinh sống tại Miền Bắc thì không thể bỏ lỡ các dòng tủ đông giá rẻ được bán tại Trung Tâm điện máy chúng tôi.

Với bài viết trên chắc hẳn bạn đã có đầy đủ thông tin về dòng tủ đông rồi đúng không? Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn mua sản phẩm thì bạn hãy gọi ngay tới số Hotline: 0918.969.699 để được giải đáp và mua hàng nhanh chóng với giá rẻ nhất trên thị trường nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook