0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt giữa điều hòa multi LG và điều hòa multi Mitsubishi

Ngày Đăng: 08:39 29/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu điều hòa multi LG

Điều hòa multi LG Là một trong những thương hiệu điều hòa lâu năm trên thị trường với chất lượng thuộc hàng bình dân, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi bật ở dòng điều hòa này mang lại.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà dòng điều hòa Multi LG mang lại đó chính là giá thành tương đối phù hợp. So với Multi Daikin thì LG có giá thành thấp hơn hẳn 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh, thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Ngoài cảm biến nhiệt độ, điều hòa multi LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30% khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Kết nối tối đa 1 dàn nóng với 5 dàn lạnh.

Điều hòa Multi LG chính hãng giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống điều hòa không khí cho không gian bằng cách kết nối tối đa lên tới 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng. Có nhiều sự lựa chọn mẫu mã của dàn lạnh trong dòng sản phẩm này như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió, giúp bày trí tại các góc khuất trong phòng hay phối hợp hài hòa với các thiết kế riêng tư.

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái.

Hiệu suất hoạt động của các loại máy điều hòa Multi LG 2 chiều khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì điều hòa multi tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa truyền thống.

Tìm hiểu điều hòa multi Mitsubishi

Điều hòa multi Mitsubishi xuất xứ tại Thái Lan với thiết kế hiện đại trang nhã phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với phân khúc giá tầm trung là sự lựa chọn phù hợp cho mọi công trình. Phù hợp với những tòa nhà văn phòng nhỏ hoặc những gia đình sở hữu căn nhà 1 phòng khách và 4 phòng ngủ thì hệ thống Điều hòa multi Mitsubishi Heavy sẽ đáp ứng nhu cầu hơn cho người sử dụng so với việc lắp đặt từng máy cho mỗi phòng. Chỉ cần một dàn nóng công suất lớn tiết kiệm diện tích lắp đặt và 4 dàn lạnh công suất khác nhau cho mỗi phòng.

Kết nối được nhiều dàn lạnh

Các dàn lạnh có thể là âm trần, áp trần, âm trần nối ống gió hay treo tường đều được. Ngoài tính thẩm mĩ cao khi lắp đặt thì hệ thống máy lạnh multi Mitsubishi inverter còn có nhiều ưu điểm như những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn nhẹ đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi.

Vận hành độc lập

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân. Là dòng điều hòa thông minh, có inverter tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

Sử dụng R410 thân thiện môi trường

Điều hòa multi Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh thân tiện với tầng ozone R410A là môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn và không tác dụng đến tầng ozone. Hệ thống mạch trao đổi nhiệt độc đáo tăng cường hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp thêm bộ phận làm mát phụ và giảm khối lượng môi chất trong hệ thống.

Vậy sự khác biệt giữa điều hòa multi LG và điều hòa multi Mitsubishi là gì ?

Trên đây là những ưu điểm nồi bật của hai dòng sản phẩm điều hòa Multi LG và điều hòa multi Mitsubishi. mỗi hãng đều có những ưu điểm và những nhược điểm khác nhau, tùy theo sự yêu thích mà thu nhập của mỗi gia đình mà mình có thể lựa chọn đươc sản phẩm ưng ý, hợp với mình, nếu gia đình nào dư dả về kinh tế có thể lựa chọn điều hòa Mitsubishi, đương nhiên chất lượng sẽ đi đôi với giá tiền, còn nếu công trình và điều kiện không dư giả chúng ta có thể lựa chọn điều Multi LG, ưu điểm giá rẻ, chất lượng cũng tốt, hợp với mình. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook