0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt giữa điều hòa multi Daikin & điều hòa cục bộ là gì ?

Ngày Đăng: 04:52 15/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu điều hòa multi Daikin

Điều hòa Multi Daikin là máy điều hòa gồm 1 dàn nóng và 2-5 dàn lạnh, mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác, các máy điều hòa đều hoạt động độc lập. Đa dạng các dàn lạnh như :dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassttle, dàn lạnh nối ống gió,… Máy điều hòa Multi Daikin có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời, thế nhưng do dàn nóng dùng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn, loại máy điều hòa multi daikin vô cùng hữu ích khi được lắp đặt và sử dụng ở các căn hộ chung cư, hoặc các căn nhà có ban công hạn chế diện tích.

Ưu điểm của dòng điều hòa Multi Daikin

Điều hòa Multi tiết kiệm chi phí đáng kể chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi daikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm điều hòa Daikin DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường. Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi Daikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A). Đối với dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi daikin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A).

2. Tìm hiểu điều hòa cục bộ (bao gồm điều hòa treo tường, điều hòa âm trần…)

Như chúng ta đã biết điều hòa cục bộ Daikin đa dạng với nhiều dải công suất khác nhau : như đối với máy treo tường có công suất từ : 9000 -24000btu phù hợp với rất nhiều diện tích phòng khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Điều hòa cục bộ bao gồm 2 cụm dàn nóng và dàn lạnh được bố trí tách rời nhau . Liên kết giữa 2 cụm là các ống đồng dẫn gas và dây điện điều khiển. Máy nén thường đặt ở bên trong cụm dàn nóng, điều khiển làm việc của máy từ dàn lạnh thông qua bộ điều khiển từ xa. Hiện nay điều hòa cục bộ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy được thiết kế đẹp phù hợp với nhiều không gian, thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng

Ưu điểm của điều hòa cục bộ mang lại

Với những máy điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió thường được các hãng sản xuất với dải công suất từ 18000 – 60000 BTU phục vụ cho nhu cầu các căn phòng hoặc nhà xưởng vừa phái cho tới lớn. Ngoài ra với những máy điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió thường được các hãng sản xuất với dải công suất từ 18000 – 60000 BTU phục vụ cho nhu cầu các căn phòng hoặc nhà xưởng vừa phái cho tới lớn

Ngoài ra điều hòa treo tường được sở hữu với kiểu dáng thiết kế cực kì nhỏ gọn cùng vỏ ngoài được sơn màu trẻ trung cực kì, điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí vào các không gian của căn phòng bất kì nhưng nó vẫn tạo độ nét đẹp riêng cho không gian của bạn. Máy có cơ chế hoạt động cực kì mạnh mẽ, điều này giúp cho máy có thể làm lạnh cực kì nhanh chóng cho không gian của bạn, tạo cho người dùng có thể cảm nhận được luồng gió thoáng mát ngay lập tức mà không phải chờ đợi quá lâu.

Nhìn chung các dòng điều hòa được sản xuất với mục đích và nhu cầu sủ dụng khác nhau và hướng đến khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang có 1 căn hộ với nhiều phòng vừa và nhỏ thì việc lựa chọn dòng điều hòa Multi sẽ vô cùng hợp lý. Còn với những hộ gia đình có vấn đề về kinh tế hoặc những không gian quá lớn thì việc lựa chọn những dòng điều hòa cục bộ ( treo tường, âm trần, điều hòa âm trần nối ống gió) sẽ phù hợp hơn.

Qua bài viết trên mình hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn dòng sản phẩm hợp với gia đình mình, Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook