0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt giữa 2 dòng điều hòa Panasonic và Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 14:41 13/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi Heavy và điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng vì chất lượng cũng như mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, có một vài điểm mà khá nhiều người dùng không biết về 2 dòng điều hòa này. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi phân tích sự khác nhau và giống nhau của 2 hàng điều hòa này nhé.

1. So sánh về thiết kế và công suất

Điều hòa Panasonic: Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, dễ lau chùi và có nhiều mẫu mã khác nhau giúp cho người tiêu dùng có thể dễ lựa chọn hơn. Công suất làm lạnh: 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

– Mitsubishi Heavy: Ngoại hình bắt mắt, nhiều kiểu dáng. Sản phẩm đa dạng, phong phú nên người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Công suất làm lạnh: 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

Sự khác biệt giữa  2 dòng điều hòa Panasonic và Mitsubishi Heavy

2. Tính năng công nghệ của 2 dòng điều hòa

Điều hòa Mitsubishi Heavy:

– Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng giúp nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức thích hợp và hoạt động ổn định trong tình trạng này.

– Bộ lọc khử mùi Solar Filter bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng cách loại bỏ mùi hôi phòng, thuốc lá, thức ăn, cùng các tác nhân gây dị ứng.

– Chế độ HI Power điều chỉnh luồng gió thông minh giúp làm lạnh nhanh chóng.

– Một số dòng máy còn được trang bị tính năng tự chẩn đoán lỗi giúp dễ dàng sửa chữa.

Điều hòa Panasonic:

– Công nghệ Powerful Cool, giúp máy lạnh có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với các máy lạnh Panasonic thông thường.

– Cảm biến Econavi khi được kết hợp với công nghệ Inverter của Panasonic sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội.

– Công nghệ Nanoe -G mang đến môi trường sống trong sạch nhờ tác động đến các vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí, đặc biệt là các vi khuẩn, bụi bẩn có tính bám dính cao.

Sự khác biệt giữa  2 dòng điều hòa Panasonic và Mitsubishi Heavy

3. Khả năng tiết kiệm điện của 2 dòng điều hòa

– Thực tế các dòng điều hòa của 2 hãng trên thị trường cho thấy, các dòng điều hòa của 2 hãng đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng mà không lo tốn điện.

– Ngoài ra, máy lạnh Panasonic cũng chú trọng vào các công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa của mình hơn máy điều hòa Mitsubishi Heavy. Tuy vậy, máy điều hòa Mitsubishi Heavy vẫn là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường hiện nay.

4. Giá cả bán trên thị trường của 2 hãng

– Để có được khả năng làm lạnh nhanh, cùng tiết kiệm điện hơn so với điều hòa Mitsubishi Heavy, thì chi phí sản xuất điều hòa Panasonic cũng cao hơn, chính vì thế giá điều hòa Panasonic thường đắt hơn so với điều hòa máy lạnh Mitsubishi Heavy từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng.

Sự khác biệt giữa  2 dòng điều hòa Panasonic và Mitsubishi Heavy

Vậy nếu bạn ít sử dụng điều hòa, hãy mua một chiếc Mitsubishi Heavy bởi giá thành cạnh tranh và kiểu dáng hiện đại bắt mắt. Ngược lại, nếu bạn sử dụng điều hòa thường xuyên thì nên chọn điều hòa Panasonic để tiết kiệm tiền điện hàng tháng cũng như đảm bảo tốt hơn về mặt sức khỏe.

Trên đây là những đánh giá về 2 dòng điều hòa Mitsubishi Heavy và giá điều hòa Panasonic. Hy vọng bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook