0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự hiện đại, sang trọng của Tủ Lạnh Samsung Inverter RS64R5301B4/SV.

Ngày Đăng: 06:58 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64R5301B4/SV 2 Cánh 660 lít với việc được thiết kế với 2 cánh mang kiểu dáng thanh tao, nhã nhặn của tủ lạnh Side By Side giúp chiếc tủ lạnh này mở rộng không gian chứa thực phẩm bằng cách mở cánh 2 sang 2 bên. Thân tủ lạnh này mang gam màu đen nhám mạnh mẽ cùng với những đường nét vô cùng tinh tế đã tạo nên một sản phẩm có thiết kế vô cùng hài hòa , tạo được điểm nhấn vô cùng nổi bật.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64R5301B4/SV 2 Cánh sở dung dung tích khá lớn là 660 lít với việc 2 cánh có thể mở rộng lại gia tăng thêm không gian cho chiếc tủ lạnh, giúp người dùng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp cho gia đình từ 5-7 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung RS62R50014G/SV trang công nghệ Digital Inverter giúp người dùng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ, máy sẽ không gây tiếng ồn khi hoạt động mà còn bền bỉ và hoạt động êm ái hơn.

Công nghệ Digital Inverter còn có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Bạn có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Ngăn đông mềm .

Tủ lạnh Samsung Inverter tích hợp ngăn đông mềm được duy trì ở nhiệt độ -1 độ C tạo không gian có thể bảo quản thực phẩm sống một cách an toàn không lẫn mùi sang thực phẩm khác và khi lấy ra chế biến không cần phải rã đông.

Khay đựng rượu cố định.

Đây sẽ là một tính năng vô cùng phù hợp với những gia chủ ưa thích rượu hoặc các loại đồ uống giải khát đóng chai, thiết kế khay đựng chai, rượu cố định vô cùng độc đáo, tiện lợi bạn không phải lo lắng tình trạng rung lắc khiến cho rượu dễ bị hư hỏng, nước ngọt có gas bị xì hoặc rơi vỡ.

Công nghệ làm lạnh vòm.

Công nghệ làm lạnh vòm trên tủ lạnh Samsung 2 cánh được thiết kế làm lạnh bằng cash đưa các luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách cho từng ngăn, tạo và giữ được được đên 70% độ ẩm trong tủ, thực phẩm luôn được mọng nước, trọn vị và tránh bị lẫn mùi sang thực phẩm khác.

Ngăn giữ lạnh Cool Pack.

Được trang bị ngăn giữ lạnh Cool Pack giúp thực phẩm của các bản được bảo quản tốt khi bị mất điện lên đến 7 tiếng nên khi bị mất điện thì bạn cũng không nên lo lắng quá

Ngăn đông có nhiều khay kín.

Ngăn đông của tủ lạnh Samsung giá rẻ có nhiều khay kín riêng giúp ngăn chặn được những mùi của đồ sống bám sang thực phẩm khác, thực phẩm trong ngăn đông này cũng được bảo quản một cách kỹ lưỡng, giữ được chất dinh dưỡng.

Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ mang trong mình bộ lọc than hoạt tính có khả năng tiêu diệt hết các loại vi khuẩn, nấm mốc hay các nguyên nhân gây bệnh thực phẩm, giúp thực phẩm được bảo quản một cách an toàn.

Hệ thống Non-plumb Dispenser.

Với hệ thống Non-Plumb Dispenser với hệ thống ống dẫn nước ngần bên trong tủ lạnh sẽ giúp tiết kiệm được không gian bên trong tủ lạnh và chi i phí lắp các bộ lọc thông thông thường khác. Bạn chỉ cần đổ đầy nước thì chỉ trong chốc lát bạn đã có ngay một ly nước mát lạnh.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64R5301B4/SV 2 Cánh 660 lít là một sản phẩm mang thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng nổi bật khiến cho những vị khách hàng khó tính cũng phải hài lòng, đây sẽ là một trở thủ đắc lực trong mọi căn bếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook