0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60G 12 bộ có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 09:38 06/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60G là một trong những mẫu máy rửa bát thương hiệu Hafele được khá nhiều người quan tâm. Bên cạnh chất lượng thì khả năng tiết kiệm điện năng của thiết bị trong quá trình sử dụng là điểm mà nhiều người thắc mắc. Nếu bạn cũng có hứng thú với sản phẩm này thì có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây nhé.

1. Review máy rửa bát Hafele HDW-F60G 12 bộ

Cho những ai chưa biết về máy rửa bát Hafele HDW-F60G thì đây là model thuộc dòng máy độc lập có khả năng rửa được 12 bộ đồ ăn Châu Âu. 

1.1. Thiết kế máy

Nếu như điều bạn cần không đơn thuần là một chiếc máy rửa bát đơn giản mà cần phải đẹp, phải sang nữa thì Hafele HDW-F60G đảm bảo đáp ứng yêu cầu đó. Máy được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng với màu xám bạc giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian nấu nướng. Mặc dù có dung tích lớn nhưng kích thước của máy lại không quá đồ độ, ngược lại được thiết kế chắc chắn, gọn gàng nên không lo chiếm dụng nhiều không gian diện tích khi lắp đặt. Bên cạnh đó nhờ thiết kế độc lập của máy mà gia chủ có thể linh hoạt lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào, cũng có thể lắp âm vào tủ bếp vừa đẹp vừa gọn.

Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60G 12 bộ có tiết kiệm điện không?

Ngay phía trước máy là bảng điều khiển dạng nút nhấn được thiết kế tối giản, đẹp mắt ngay cả người mới hay người không am hiểu về công nghệ cũng có thể dễ dàng làm quen.

1.2. Chương trình rửa

Nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, máy rửa bát Hafele 12 bộ được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa ly, rửa 90 phút, tự vệ sinh. Bên cạnh đó còn có thêm các chức năng đặc biệt: rửa nửa tải, sấy khô tăng cường. Tùy vào từng trường hợp mà người dùng sẽ lựa chọn chương trình rửa phù hợp với số lượng, độ bẩn của bát đĩa để vừa đem lại hiệu quả tốt nhất lại vừa tiết kiệm tối đa điện nước.

Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60G 12 bộ có tiết kiệm điện không?

Ngoài các chương trình rửa quen thuộc thì model máy Hafele này còn đặc biệt được trang bị thêm chế độ rửa thứ 6 – tự vệ sinh. Có chế độ này thì việc vệ sinh máy trở nên đơn giản và dễ dàng hơn vì chỉ với một thao tác bấm nút là máy sẽ tự động làm sạch hoàn toàn các bộ phận và khoang chứa bên trong một cách nhanh chóng.

1.3. Độ ồn khi hoạt động

Một ưu điểm nổi bật nữa của máy rửa bát Hafele HDW-F60G là độ ồn khi hoạt động được cải tiến khá tốt, chỉ dừng lại ở mức 49dB. Với độ ồn này, máy không hoàn toàn yên tĩnh nhưng chỉ phát ra tiếng nhẹ nhàng, hoạt động êm ái nên gia đình có thể thoải mái cho máy làm việc vào buổi trưa hoặc tối mà không lo ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi.

2. Máy rửa bát Hafele HDW-F60G có tiết kiệm điện không?

Đây chắc chắn là điểm mà nhiều gia đình quan tâm khi mua máy rửa bát sử dụng vì nếu hóa đơn tiền điện tăng quá nhiều thì cũng trở thành một gánh nặng. Với máy rửa bát HDW-F60G 12 bộ thì bạn có thể yên tâm vì máy đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+ (tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng cao của Châu Âu), chỉ tiêu thụ khoảng 1.02 kWh/lần rửa. Điều này đồng nghĩa với việc một tháng gia đình bạn chỉ cần bỏ ra thêm mấy chục nghìn tiền điện là có thể thoải mái sử dụng máy rửa bát, vừa tiện lợi lại vừa khỏe.

Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60G 12 bộ có tiết kiệm điện không?

Ngoài ra các chương trình rửa của máy cũng đều được thiết kế tối ưu lượng nước và điện năng tiêu thụ ở mức thấp nhất nên có thể giảm thiết được tối đa năng lượng sử dụng.

3. Kết luận

Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60G không chỉ hiện đại, tiện lợi mà lại có khả năng tiết kiệm điện nước tốt thì còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay. Hiện tại máy đang có mức giá cực kỳ ưu đãi tại kho Điện máy Thiên Phú nên hãy nhanh tay liên hệ Hotline 091.896.9699 để đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook