0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng dòng máy giặt nào êm ái nhất

Ngày Đăng: 04:07 15/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những lợi ích mà máy giặt mang lại quá nhiều, nó giúp cho các bà nội trợ giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn, có thời gian chăm sóc gia đình, nhưng tiếng ồn luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn máy giặt. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến bạn những dòng máy giặt êm ái nhất qua bài viết sau.

Dòng máy giặt lồng ngang:

Máy giặt lồng ngang hay máy giặt cửa trước đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Máy giặt lồng ngang hạn chế được tối đa tình trạng gây tiếng ồn trong lúc sử dụng, với thiết kế cửa được đặt ở phía trước, cùng với nguyên lý hoạt động một chiều, máy giặt lồng ngang giặt sạch áo quần bằng cách xoay vòng tròn bên trong, cùng với trục nằm ngang để quần áo được đảo đều và ma sát với thành lồng giặt.

Tính năng ưu việt nhất của dòng máy giặt này là có thể giữ được độ bền của quần áo lâu hơn. Bởi vì quần áo trong quá trình giặt ít bị xoắn vào nhau, tránh gây dãn và biến dạng quần áo như máy giặt cửa trên.

Cơ chế quay của máy giặt cửa trước có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, gấp 2 lần so với phần lớn các máy giặt cửa trên, giúp quần áo được hong khô nhanh chóng, không phải phơi sấy lâu.

Bên cạnh các chế độ giặt thông thường, máy giặt lồng ngang còn có nhiều chế độ tùy chỉnh, chức năng giặt và sấy khác nhau, như giặt ngâm, chế độ giặt cho những đồ dày (chăn/mền, ga giường, gấu bông). Hiệu quả giặt sạch cũng thường cao hơn máy giặt lồng đứng.

Dòng máy giặt truyền động trực tiếp:

Máy giặt truyền động gián tiếp là loại được dẫn động bằng hệ thống dây curoa kết nối lồng giặt và mô tơ. Do đó, trong quá trình vận hành sẽ gây ra tiếng ồn và giảm khả năng truyền động sau thời gian dài sử dụng.

Ngược lại, máy giặt truyền động trực tiếp được gắn mô tơ trực tiếp với lồng giặt không thông qua bất cứ bộ phận trung gian nào. Nhờ sự kết hợp đồng nhất giữa các bộ phận, giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế tình trạng tiếng ồn và giảm đi điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Do đó, đa số các máy giặt nào chạy êm nhất 2019 thường là máy giặt truyền động trực tiếp. Dòng máy giặt truyền động trực tiếp mang lại nhiều ưu điểm nổi bật cho người sử dụng so với các dòng máy giặt giá rẻ thông thường.

Tiết kiệm điện năng: Do truyền động trực tiếp từ động cơ đến lồng giặt nên không bị hao tổn điện năng như khi sử dụng dây curoa đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn.

Hạn chế tiếng ồn: Máy giặt truyền động trực tiếp có cấu tạo đồng nhất từ động cơ cho đến lồng giặt và ít linh kiện hơn đồng nghĩa loại bỏ tiếng ồn từ nhiều linh kiện khác nhau, do đó cũng giúp giảm tiếng ồn đáng kể. Đặc biệt là hạn chế rung lắc rất nhiều so với các máy giặt truyền động gián tiếp.

Độ bền cao hơn: Máy giặt truyền động trực tiếp sử dụng ít thiết bị để tạo chuyển động cho lồng giặt hơn nên cũng ít nguy cơ hư hỏng và có độ bền cao hơn, qua đó giảm phát sinh chi phí sửa chữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook