0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 như nào cho đúng?

Ngày Đăng: 15:17 28/05/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều khiển của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 có các phím chức năng. Mỗi phím tương ứng với các chức năng khác nhau. Vậy sử dụng những chức năng này như thế nào cho đúng? Cùng xem những hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1: Bật máy bằng nút OFF/ON

Sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 như nào cho đúng?

Để có thể sử dụng điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều inverter CU/CS-YZ12WKH-8; việc đầu tiên bạn cần làm là bật máy.

Trên remote của chiếc điều hòa này có một nút màu cam ký hiệu là OFF/ON có chức năng bật và tắt điều hòa.

Bấm nút này bạn sẽ thấy đèn tín hiệu trên dàn lạnh màu xanh; cho thấy máy đã được khởi động. Lúc này bạn sẽ chuyển sang các cài đặt tiếp theo.

Bước 2: Chọn chế độ hoạt động

Sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 như nào cho đúng?

Nhấn MODE để chọn chế độ hoạt động cho điều hòa. CU/CS-YZ12WKH-8 có 5 chế độ hoạt động là Auto, Cool, Heat, Fan Only và Dry. Mỗi chế độ máy sẽ hoạt động khác nhau để giúp người dùng có thể sử dụng với những nhu cầu khác nhau.

Trong đó Auto là chế độ tự động; khi bật chế độ này điều hòa Panasonic 12000 sẽ tự động cài đặt nhiệt độ là 26 độ C, tự điều chỉnh hướng gió, tốc độ quạt gió để làm mát.

Còn Cool là chế độ làm mát; dùng cho những ngày thời tiết nắng nóng. Ở chế độ này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 16-32 độ C để làm mát phòng.

Chế độ Heat là chế độ sưởi ấm; dùng cho những ngày trời lạnh hoặc mùa Đông. Chế độ này sẽ biến điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 thành một máy sưởi; giúp nhiệt độ phòng trở nên ấm áp; mang lại không gian ấm cúng cho mùa Đông mà không cần thêm các thiết bị sưởi khác.

Chế độ Fan Only là chế độ mà điều hòa chỉ quạt gió mà không làm lạnh; thích hợp với những ngày mát mẻ; giúp phòng thông thoáng để người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Cuối cùng là chế độ Dry có chức năng khử ẩm; dùng cho mùa mưa, ẩm để phòng khô ráo, sạch sẽ; chống ẩm mốc.

Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, hướng gió

Sau khi chọn được chế độ hoạt động thì bạn điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt gió và điều chỉnh hướng gió.

Điều chỉnh nhiệt độ

Sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 như nào cho đúng?

Cách điều chỉnh nhiệt độ trên chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 này vô cùng đơn giản, nhấn “TEMP ︿” để tăng nhiệt độ và nhấn “TEMP ﹀” để giảm nhiệt độ của điều hòa. Mức nhiệt mà bạn có thể cài đặt nằm trong khoảng từ 16-32 ⁰C. Mỗi lần bấm tăng/giảm, nhiệt độ sẽ thay đổi 1⁰C.

Điều chỉnh tốc độ gió

Nút FAN SPEED/QUIET trên remote YZ12WKH-8 đảm nhận 2 chức năng là điều chỉnh tốc độ gió và kích hoạt chế độ vận hành êm ái. Bạn chỉ cần nhấn nút FAN SPEED/QUIET lần lượt cho đến khi đạt đến tốc độ mong muốn hay kích hoạt chức năng vận hành êm khi nhìn vào màn hỉnh hiển thị trên remote.

Điều chỉnh hướng gió

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 chỉ có thể điều chỉnh hướng gió theo chiều đứng tự động. Bạn bấm nút AIR SWING lần lượt đến khi chọn được hướng gió mong muốn. Hướng gió xuống sẽ giúp làm mát nhanh còn hướng lên sẽ giúp gió thổi ra xa.

Bước 4: Chọn các tính năng theo nhu cầu sử dụng

Ngoài các chế độ hoạt động cơ bản, điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter YZ12WKH-8 còn có các tính năng đặc biệt khác.

Sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 như nào cho đúng?
  • Tính năng lọc không khí nhấn nút Nanoe-G.
  • Chế độ tiết kiệm điện Eco.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful.
  • Chức năng hẹn giờ tự động bật/tắt máy.
  • Chế độ ngủ đêm Sleep.
  • Chế độ hoạt động êm Quiet.

Bước 5: Tắt máy

Sau khi dùng điều hòa xong, bạn nhấn OFF/ON để tắt máy. Hãy nhớ tắt máy trước khi ra khỏi phòng để tránh lãng phí điện.

Trên đây là 5 bước sử dụng Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 đúng cách thông qua điều khiển từ xa. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn sử dụng điều hòa dễ dàng, tiện lợi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook