0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Panasonic liệu có an toản, bảo vệ sức khỏe?

Ngày Đăng: 08:48 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic có chất lượng tốt không?

Panasonic là một thương hiệu được biết đến có từ Nhật Bản, đây là một trong những thương hiệu có mặt lâu đời nhất trên thị trường hiện nay từ những năm 1918 cho đến nay. Ngoài các sản phẩm về điều hòa nổi bật thì thương hiệu này còn được biết đến với khá nhiều các ngành sản phẩm khác như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy xay sinh tố, đồ điện gia dụng.

Hầu hết các dòng sản phẩm của Panasonic đều được đánh giá rất tốt không chỉ là bởi chất lượng của sản phẩm mà còn về mãu mã đa dàng cùng mức giá bán phù hợp đến với người tiêu dùng. Theo như nhận biết của chúng tôi thì điều hòa Panasonic đang là một trong những hãng máy lạnh tốt nhất và đang dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo đánh giá từ phía người dùng và theo quan điểm cá nhân của Điện Máy Thiên Phú thì nhận xét về dòng điều hòa Panasonic này sử dụng rất tốt về cả chất lượng của máy đến thiết kế, công nghệ, độ bền cùng khả năng làm lạnh.

2. Điều hòa Panasonic sử dụng có an toàn và bảo vệ sức khỏe?

Theo nhận định từ chúng tôi có thể hòan toàn kết luận về dòng sản phẩm của điều hòa Panasonic sử dụng rất an toàn và còn bảo đảm sức khỏe cho ngươi dùng được tốt vì:

– Dàn nóng của điều hòa Panasonic được thiết kế khá là vững chắc và còn được xử lý chống ăn mòn nên nó có thể hoạt động ở các môi trường có khắc nghiệt như các vùng ven biển, mang đến độ bền cao và sự an toàn hơn cho người dùng.

– Cơ chế phát hiện chất rò rì: Trên mỗi dòng điều hòa Panasonic Inverter hiện nay đều có tính năng phát hiện môi chất rò rì ra bên ngoài, nó sẽ thông báo lên trên màn hình hiển thị để giúp bạn có thể nhận biết và tránh được các sự cố xảy ra.

– Tính năng tự động bảo mã lỗi: Đối với những trường hợp điều hòa Panasonic giá rẻ gặp lỗi thì nó sẽ tự động thông báo lên trên màn hình hiển thị để giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết và khắc phục với lỗi mà máy đang gặp phải.

– Công nghệ Nanoe-G: Nhắc đến điều hòa Panasonic chính hãng thì không thể không nhắc tới công nghệ Nanoe-G bảo vệ sức khỏe cho người dùng bằng cách giải phóng ra ngoài không khí với hàng nghìn tỷ hạt nano có chứa ion âm, chúng sẽ gắn kết vào các phần từ có trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng,… và đưa lại vào ống nạp khí và giữ lại tại màng lọc có điện tích âm. Tất cả sẽ bị vô hiệu hóa hòan hòan và đạt hiệu quả lên tới 99%, nhờ vậy mà sức khỏe của toàn bộ gia đình sẽ được bảo đảm tốt hơn, tránh xa các virus và vi khuẩn lây lan.

+ Nhìn chung về dòng máy điều hòa Panasonic thì có thể thấy đây là một thương hiệu có máy lạnh tốt nhất hiện nay, không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm lạnh cũng như độ tiết kiệm điện mà Panasonic còn đặc biệt quan tâm tới sự an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.

Sử dụng điều hòa Panasonic liệu có an toản, bảo vệ sức khỏe?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook