0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Panasonic inverter có thực sự tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 15:27 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic inverter

Điều hòa Panasonic inverter là dòng máy tiết kiệm điện của Panasonic. Khác với dòng máy thông thường sử dụng máy cơ thì dòng inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và giữ cho nhiệt độ luôn duy trì ổn định thì dòng máy này sẽ giúp hạn chế tối đa điện năng hao phí để có thể giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn.

Nói về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic inverter so với mặt bằng chung các hãng điều hòa khác trên thị trường thì những sản phẩm của Panasonic luôn nằm trong top tiết kiệm điện tốt nhất với hiệu suất năng lượng cao lên đến 7.14, tương đương hiệu quả tiết kiệm điện trên 70% so với dòng máy thông thường.

100% điều hòa Panasonic inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện trên tem năng lượng, đây là mức tiết kiệm tốt nhất của các thiết bị điện hiện nay.

2. Những công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic inverter hiện nay

Điều hòa Panasonic hiện nay có 2 công nghệ tiết kiệm điện chính là công nghệ Inverter và công nghệ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

– Công nghệ máy nén biến tần inverter

Công nghệ máy nén biến tần inveter là công nghệ tiết kiệm điện nổi bật nhất của điều hòa Panasonic giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ.

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ nverter còn giúp điều hòa Panasonic inverter này vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và có độ bền cao hơn.

– Chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp công nghệ AI

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Panasonic model 2020 còn được tích hợp một chức năng tiết kiệm điện hòan toàn mới, đó là chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

Công nghệ này hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

3. Sử dụng điều hòa Panasonic inverter có thực sự tiết kiệm điện?

Nếu đánh giá khả năng tiết kiệm điện thì có thể khảng định điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện rất tốt nhưng việc sử dụng điều hòa Panasonic inverter có thực sự tiết kiệm điện hay không còn phụ thuộc vào cách dùng.

Dòng máy này chỉ phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày, còn nếu sử dụng ít máy lại tốn điện hơn dòng điều hòa Panasonic giá rẻ

Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng các tính năng thông minh trên chiếc điều hòa này để máy có thể tiết kiệm điện tối ưu mà bạn vẫn có được sự thoải mái.

– Chức năng lọc không khí Nanoe-G có khả năng hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh, vậy nên khi không khí trong phòng của bạn trong lành, bạn có thể tắt chế độ này đi để giảm bớt điện năng tiêu thụ lãng phí.

– Chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic với khả năng tự động tăng nhiệt sau một khoảng thời gian nhất định sẽ giúp bạn có thể ngủ sâu hơn mà không bị quá lạnh, đồng thời tiết kiệm điện tốt hơn.

– Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa chính xác để tiết kiệm điện một cách chủ động cũng như tránh tình trạng quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

Vậy nên việc sử dụng điều hòa Panasonic ineverter hay bất kỳ thiết bị điện nào có khả năng tiết kiệm tốt hay không phụ thuộc chính vào cách dùng. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook