0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa như nào là đúng cách ?

Ngày Đăng: 02:42 25/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ hợp lý

Nên chỉnh mức nhiệt độ 25 – 27 độ C là phù hợp với khí hậu cũng như tốt cho sức khỏe lại vừa tránh được biên độ dao động quá lớn so với bên ngoài đồng thời ở nhiệt độ này, sẽ giúp cường độ hoạt động của điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn và tăng dần 1-2 độ C trong lúc ngủ và mát lạnh trở lại khi vừa thức giấc chúng tôi khuyên các bạn nên lắp đặt loại điều hòa chuyên dụng cho phòng ngủ, như dòng máy có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt phù hợp với thân nhiệt người và từng giai đoạn giấc ngủ.

Vị trí lắp đặt hợp lý

Trong phòng người dùng nên lắp dàn lạnh trên cao để hơi lạnh tỏa đều khắp phòng còn về dàn nóng nên lắp chỗ ánh nắng không chiếu đến cần lựa chọn vị trí râm mát ít bị ánh sáng chiếu vào chọn vị trí phù hợp sẽ đảm bảo làm mát nhanh lại giúp cho điều hòa vận hành được tốt và bền hơn.

Kết hợp thêm quạt gió thông minh

Khi bật điều hòa nên sử dụng thêm quạt gió, sẽ giúp không khí trong phòng được lưu thông tốt và mang lại cảm giác mát mẻ hơn hẳn chúng ta lên lắp 1 số điều hòa giá rẻ thông minh được tích hợp hệ thống lọc khí 3 lớp (lưới lọc Nano Titanium bằng thép không gỉ, màng lọc Nano Titanium Wasabi, công nghệ UV Fresh) có tác dụng diệt khuẩn.

Lí do không nên dùng điều hòa cả ngày

Không nên ở trong phòng bật máy điều hòa 1 chiều 24 giờ/ngày làm vậy không hề tốt cho sức khỏe nó có thể gây ra cho bạn vấn đề về hô hấp và khô da do chúng ta lạm dụng điều hòa trong cả ngày vì vậy chúng ta lên ra ngoài và hít thở khí trong lành.

Đó là những cách sử dung điều hòa đúng cách của chúng tôi đưa ra bạn đang cần tìm 1 chiếc điều hòa hợp lý hãy truy cập Điện Máy Thiên Phú hoặc gọi trực tiếp 0918969699 để được tư vấn miễn phí

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook