0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa âm trần trong nhà sẽ hơn điều hòa treo tường những gì ?

Ngày Đăng: 08:53 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa âm trần – Cassette thường được lắp ở sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp, những nơi đòi hỏi độ thẩm mỹ cao, công suất lớn, dùng cho nhiều phòng, phần cứng tập trung 1 chỗ dễ bảo trì.

Những ưu điểm hơn so với điều hòa treo tường.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.

– Giá thành nói chung không cao.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Điều hòa âm trần giá rẻ thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Khả năng làm lạnh nhanh: Điều hòa âm trần với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động, có khả năng làm lạnh nhanh. Không khí sẽ được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy điều hòa.

Khả năng tỏa gió không được đều khi sử dụng điều hòa treo tường,

Như đã nói ở 2 nhược điểm ở trên, tất nhiên “tiền nào của nấy” bạn bỏ ra số tiền không đến 5 triệu. Thì sản phẩm của bạn cũng sẽ chỉ có thể ở mức tầm trung bình. Khả năng hoạt động như gió tỏa không đều sẽ gây ra nhiệt độ chênh lệch trong phòng. Thậm chí khi hướng gió thổi bị cố định lại, việc này rất ảnh hưởng đến sức khỏe như nhức đầu, ngạt mũi,.

Những sản phẩm mà chuyên gia giới thiệu ở trên thuộc dòng sản phẩm thịnh hành nhất của điều hòa Đaikin, bạn cũng có thể tham khảo thêm điều hòa âm trần 2 chiều. Tất cả sản phẩm của điều hòa Đaikin đều được ứng dụng các công nghệ mới nhất có nhiều chức năng như: mắt thần thông minh, tự phát hiện người dùng trong phòng để thêm hoặc giảm nhiệt độ, cũng như điều chỉnh hướng gió sao cho không thổi trực tiếp vào người. Bởi thế bạn có thể cải thiện sức khỏe hơn khi sử dụng những sản phẩm này.

Tuy sản phẩm điều hòa Đaikin áp dụng những chức năng cao cấp. Thế nhưng, nó cũng chỉ ở phân vùng bình dân. Không quá cao so với mặt bằng chung. Khi bạn sở hữu một sản phẩm cao cấp điều hòa đaikin thì bạn luôn nên yên tâm về các chức năng cũng như thế độ bảo hành của nó. Điều hay nhất là tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến 10 năm. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm đang bán chạy nhất mùa đông 2018 dưới đây.

Điều hòa âm trần 1 chiều thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

– Có khả năng hút mùi, khủ ẩm với chế độ Dry, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất. Điểm nổi bật của dòng điều hòa này so với các dòng điều hòa khác là tốc độ quạt hòan toàn có thể điều chỉnh, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Ưu điểm Điều hòa Treo tường:

– Máy điều hòa treo tường cho phép lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.- Rất tiện lợi cho các không gian nhỏ hẹp và các hộ gia đình.- Có nhiều kiểu loại dàn lạnh cho phép người sử dụng có thể chọn loại thích hợp nhất cho công trình cũng như ý thích cá nhân.- Do chỉ có 2 cụm nên việc lắp đặt tương đối dễ dàng.- Giá thành rẻ.- Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa.

Nhược điểm Điều hòa Treo tường:

– Không thích hợp phòng có không gian và diện tích lớn.- Gó mát tỏa ra không đều, gây ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ trong phòng.- Độ dài đường ống và chênh lệch độ cao giữa các dàn bị hạn chế.- Giải nhiệt bằng gió nên hiệu quả không cao, đặc biệt những ngày trời nóng.- Đối với công trình lớn, sử dụng máy điều hòa rời rất dễ phá vỡ kiến trúc công trình, làm giảm mỹ quan của nó, do các dàn nóng bố trí bên ngoài gây ra. Trong một số trường hợp rất khó bố trí dàn nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook