0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp như thế nào?

Ngày Đăng: 07:16 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chức năng làm đá tự động sẽ mang đến cho người tiêu dùng những viên đá mát lạnh, tinh khiết một cách nhanh chóng chỉ qua thao tác đơn giản là cho nước vào ngăn chứa. Giờ đây, người tiêu dùng sẽ nhanh chóng có được những viên đá nhỏ cho món thức uống yêu thích mà không phải tốn công cho nước vào khay, hay đập nhỏ đá như cách làm truyền thống. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem chức năng này hoạt động ra sao nhé!

1. Chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp

Sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp như thế nào?

Chỉ cần một thao tác vô cùng đơn giản đó là cho nước vào hộp chứa, công nghệ làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp đời mới hiện nay không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức cho nước vào từng khay chứa rồi đập nhỏ đá như cách làm truyền thống, mà nó còn nhanh chóng mang đến cho bạn những viên đá mát lạnh, tinh khiết chỉ trong 1 giờ đồng hồ (nhanh gấp 2, thậm chỉ gấp 3 lần so với cách làm đá thông thường).

2. Làm sao để sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp

Sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp như thế nào?

Bước 1: Cho nước vào hộp chứa bên trong tủ lạnh.

Bước 2: Tủ lạnh sẽ liên tục bơm nước lên ngăn đông và tự động làm đá.

Bước 3: Những viên đá nhỏ tinh khiết sẽ tự rơi xuống khay.

Trên đây điện máy Thiên Phú đã giới thiệu xong đến bạn chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Sharp cũng như cách sử dụng. Bạn cảm thấy như thế nào về chức năng làm đá tự động tiện lợi này? Nếu bạn cảm thấy ưng ý với công nghệ làm đá tự động này, hãy liên hệ với Thiên Phú để được tư vấn những sản phẩm tủ lạnh trang bị chức năng này nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook