0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng bình nóng lạnh Picenza an toàn, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 08:43 07/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza có được chất lượng tốt trong tầm giá tiền phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, chính vì thế được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bạn chưa biết cách sử dụng bình nóng lạnh Picenza như thế nào cho an toàn thì những thông tin qua bài viết điện máy Thiên Phú dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

1. Cấu tạo bình nóng lạnh gián tiếp Picenza

Nhìn một cách tổng quát về cấu tạo chung của bình nóng lạnh gián tiếp Picenza , bên trong bình chứa có một thanh đốt và thanh khử dương cực bằng magie. Với một số cửa hàng không trung thực, họ có thể tháo bỏ để bán riêng, bởi vậy khi mua người tiêu dùng nên đề nghị nhân viên bán hàng tháo hẳn bộ phận bên trong bình để kiểm tra thanh đốt và thanh magie.

Phía bên ngoài bình nóng lạnh Picenza có lớp vỏ bảo vệ và các thiết bị an toàn về điện như dây cách nhiệt, dây cách điện, attomat, rơ le…

Nhưng nhìn chung thì người dùng không cần chú ý nhiều lắm đến cấu tạo của bình nóng lạnh Picenza, vì trong quá trình lắp đặt, người thợ đã đảm bảo cho bạn những yếu tố về an toàn cũng như việc sử dụng bình tắm nóng lạnh được dễ dàng.

2. Cách sử dụng bình tắm nóng lạnh Picenza

Trên thực tế, trong quá trình lắp đặt, hầu hết các thợ đã thiết lập 1 công tắc điện riêng dành cho bình nóng lạnh, chính vì thế để sử dụng nước nóng khi tắm, rất đơn giản, người dùng chỉ cần bật công tắc để bình bắt đầu đun sôi nước.

Tùy từng dung tích của bình nóng lạnh giá rẻ Picenza là 20 lít, 30 lít, hay 50 lít…mà sau từ 10 – 15 phút, người dùng đã có nước nóng để sử dụng. Trước khi tắm, người dùng chỉ cần tắt công tắc để đảm bảo an toàn nhất.

Khi đã có nước nóng, người dùng chỉ cần gạt vòi hoa sen đến các vị trí khác nhau và dùng tay để xem nước đủ ấm với nhu cầu của mình hay chưa. Tuy nhiên, tuyệt đối không được gạt đến tận cùng của vị trí màu đó, vì nước sôi chảy ra có thể gây bỏng.

Người dùng cũng cần lưu ý, đảm bảo nguồn nước sạch, tốt nhất là nước máy cho bình nóng lạnh, không nên dùng các nguồn nước với thành phần là nước cứng, có thể khiến đóng cặn trong bình khi sử dụng, và dẫn đến bình nhanh bị hỏng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook