0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng an toàn với bình nóng lạnh Rossi Saphir

Ngày Đăng: 08:19 04/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Bảo vệ an toàn cho cả gia đình

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Rossi Saphir đã được mọi người đón nhận và đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật, như tính năng an toàn khi sử dụng, cùng điện máy Thiên Phú khám phá qua bài viết sau.

Bảo vệ an toàn cho cả gia đình

Tích hợp các tính năng tuyệt đối an toàn bảo vệ cao và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất từ các Tập đoàn lớn trên thế giới tạo nên giá trị tối ưu mà sản phẩm có thể mang lại khi dùng.

– Thanh gia nhiệt siêu bền rút ngắn thời gian làm nóng nước.

– Vỏ nhựa của bình nước nóng Rossi Saphir được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh tăng khả năng chịu áp lực, va đập.

– Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao tích hợp 2 chế độ an toàn tăng khả năng tiết kiệm điện.

– Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, ngắt nguồn điện ngay lập tức khi có sự tiếp xúc của người sử dụng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

– Khả năng giữ nhiệt lâu hơn lên đến 72 giờ nhờ lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ)

Dù là thiết bị điện nào tính năng an toàn luôn được xếp vào yếu tố quan trọng để lựa chọn. Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Saphir không chỉ tích hợp những tính năng tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SQ là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SQ có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng so với bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook