0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh về thiết kế của bếp điện từ Bosch và bếp điện từ Canzy

Ngày Đăng: 15:32 15/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu bếp điện từ Bosch và Canzy là hai thương hiệu không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Nhưng lựa chọn một trong 2 hãng này không phải dễ dàng, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đọc qua bài so sánh dưới đây để có sự lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Thiết kế của bếp điện từ Bosch và bếp điện từ Canzy

Bếp từ Bosch

Bosch là một thương hiệu đến từ Đức được thành lập vào năm 1886 có trụ sở chính tại Gerlingen. Là một thương hiệu được người dùng biết đến với các sản phẩm như; máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt,… trong đó bếp điện từ đang thu hút và được người dùng đánh giá cao.

So sánh về thiết kế của bếp từ Bosch và bếp từ Canzy

Thiết kế của sản phẩm là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn mua sản phẩm. Bếp từ không chỉ được dùng để nấu nướng mà còn tô điểm cho không gian nhà bếp bạn thêm phần hiện đại, sang trọng.

Bếp điện từ Bosch có thiết kế tỉ mỉ đến từng đường nét với mặt kính Schott Ceran của Đức; tăng thêm sự bền bỉ khi có khả năng chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. Hạn chế được xước trên bề mặt bếp đem đến sự thẩm mỹ hơn cho sản phẩm.

Bếp từ Bosch có nhiều mẫu bếp thiết kế lắp đặt âm và lắp đặt dương. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với địa hình với không gian nhà bếp khác nhau.

Bếp điện từ Bosch chính hãng có bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp điện từ 3 vùng nấu trở lên. Tùy thuộc vào số lượng các thành viên trong gia đình người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu gia đình có đông thành viên việc lựa chọn bếp từ nhiều vùng nấu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

So sánh về thiết kế của bếp từ Bosch và bếp từ Canzy

Bếp từ Bosch giá rẻ có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ nấu dễ dàng nhất; phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.

Bếp điện từ Canzy

Canzy là thương hiệu Việt Nam, được sản xuất từ các nhà máy ở châu Âu với các sản phẩm cao cấp và ở châu Á với các phân khúc giá rẻ. Bếp từ Canzy có nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, an toàn sử dụng.

So sánh về thiết kế của bếp điện từ Bosch và bếp điện từ Canzy

Ở bếp từ Canzy cũng mang một thiết kế đẹp mắt với bề mặt bếp bằng kính Ceramic; nên dễ dàng làm sạch bếp bằng khăn lau với nước lau kính hoặc nước làm sạch thông thường khác. Mang sắc đen hiện đại, sang trọng sẽ giúp người sử dụng có thể kết hợp với nhiều không gian bếp khác nhau cho từng gia đình.

Không khác bếp từ Bosch chính hãng, ở hãng Canzy này cũng có thiết kế dòng bếp lắp đặt âm và dương. Đem đến cho người dùng sự kết hợp hài hòa giữa bếp và không gian bếp của gia đình mình.

Đặc biệt, bếp điện từ Canzy chính hãng có sự kết hợp giữa bếp điện từ và bếp hồng ngoại giúp người dùng dễ dàng chế biến món ăn với nhiều loại nồi nấu; chất liệu nồi chảo khác nhau.

Bếp từ Canzy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau, ngoài ra, những chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Nhìn chung, về thiết kế của 2 dòng bếp từ này đều đẹp mắt và có phần sang trọng, tỉ mỉ đẹp mắt. Nếu gia đình bạn thích một sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch và được sản xuất từ nhiều nước đa quốc gia thì sản phẩm bếp điện từ Bosch sẽ và sản phẩm không thể bỏ qua. Còn ở bếp điện từ Canzy chính hãng tuy là một thương hiệu Việt Nam những cũng đã thu hút được người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng và dây chuyền hiện đại, khắt khe đảm bảo về chất lượng và công nghệ hiện đại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook