0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh về hai hãng điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 08:28 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về kiểu dáng thiết kế của điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy.

Theo như nhận biết với các mẫu điều hòa Mitsubishi Heavy ở thởi điểm hiện tại đang được bán ở trên thị trường hiện nay thì có thể thấy các dòng máy có thiết kế khá là lỗi thời, các chi tiết đều rất đơn giản và không có quá nhiều cầu kì.

Còn đối với điều hòa Gree thì các dòng máy lại có thiết kế khá là mới mẻ và sang trọng, đặc biệt là sở hữu với gam màu trắng hiện đại sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí vào bất kì không gian căn phòng nào mà nó vẫn trở lên được hài hòa, đẹp mắt.

2. So sánh về khả năng làm lạnh của điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy.

Theo như đánh giá của nhiều người tiêu dùng đã chọn máy điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ cho thấy rằng dòng máy này làm lạnh rất là nhanh và còn tạo độ mát sâu, khả năng làm mát rộng ra nhiều hướng khác nhau rất là thoải mái và dễ chịu.

Còn đối với điều hòa Gree 1 chiều thì nó lại chỉ có thể làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo, tuy nhiên xét về độ làm mát sâu thì không thể sánh bằng Mitsubishi Heavy và nó cũng có cánh đảo gió chiều dọc, chiều ngang để phân phát luồng gió để mọi vị trí trong căn phòng.

3. So sánh về khả năng lọc khí của điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy.

Điều hòa Mitsubishi Heavy là một dòng máy tốt khi sở hữu với bộ lọc khủ mùi gây dị ứng Allergen Filter, lồng quạt chống khuẩn giúp diệt mọi vi khuẩn. Mang đến cho người dùng có được bầu không gian với căn phòng sạch khuẩn và thoáng đãng nhất.

Về phần này thì điều hòa Gree giá rẻ cũng không hề kém cạnh kho sở hữu với 8 lớp lọc, giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, các độc tốt, nấm mốc, giúp không khí phòng luôn trong lành.

4. So sánh về độ tiết kiệm điện của điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy.

Điều hòa Mitsubishi Heavy cho dù có công nghệ Inverter hay không thì vẫn có chế độ tiết kiệm điện là Eco, kích hoạt với tĩnh năng này thì nó sẽ giảm công suất của máy nén để máy chạy được ở công suất thấp, bảo đảm cho khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Còn đối với loại điều hòa Gree đối với dòng thường thì sử dụng khá là tốn điện vì không có chế độ tiết kiệm điện, nếu chọn loại máy có công nghệ Inverter thì nó sẽ thực sự tiết kiệm điện hiệu quả nhưng hiện nay hãng này không có quá nhiều mẫu có công nghệ Inverter.

5. So sánh về độ êm ái của điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy.

Xét về phần này thì có thể đánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy vượt trội hơn hẳn so với Gree vì đây là hãng máy lạnh mang công nghệ của Nhật Bản, chất lượng máy sẽ vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy đến từ Trung Quốc.

6. So sánh về độ bền bỉ của điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy.

Xét về mặt này thì cũng có thể nhìn nhận điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ có độ bền cao hơn hẳn so với điều hòa Gree, tuy nhiên thì máy lạnh của Gree cũng có độ bền khá là cao vì có cấu tạo dàn nóng bằng đồng và được chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt.

7. So sánh về mức giá bán của điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy.

Về mặt này thì điều hòa Mitsubishi Heavy lại có giá bán cao hơn so với điều hòa Gree ở thởi điểm hiện tại, thông thường các sản phẩm máy lạnh của Mitsubishi Heavy sẽ có giá cao hơn từ khoảng 1 – 3 triệu đồng.

8. Kết luận nên chọn hãng nào sử dụng phù hợp và tốt nhất?

Như ở trên thì chúng ta đã bàn về việc so sánh chất lượng của hai hãng điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi Heavy này rồi phải không nào.

Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy lạnh giá rẻ mà lại làm mát tốt thì điều hòa Gree sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Còn nếu bạn muốn mua một chiếc máy lạnh có độ bền bỉ cao, hoạt động êm ái mà không quan trọng quá nhiều về giá cả thì điều hòa Mitsubishi Heavy sẽ là sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook