0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh về bếp từ Bosch và bếp từ Midea có gì khác biệt?

Ngày Đăng: 23:45 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch là dòng bếp từ cao cấp được rất niều người tiêu dùng quan tâm. Rất nhiều người dùng khi chọn mua bếp từ thường sẽ so sánh bếp từ Bosch với các dòng bếp từ giá rẻ như Midea, LG, Canzy, Sanaky,… Việc so sánh này thực ra chỉ giúp bạn biết đâu là sự khách biệt giữa 2 thương hiệu bếp từ này tới đâu mà thôi?

Nếu bạn muốn so sánh một chút về Bếp Từ Bosch và các hãng bếp từ giá rẻ khác thì hãy xem phần so sánh bếp từ Bosch và Midea say đây để biết sự khác biệt lớn tới mức nào nhé.

So sánh về nguồn gốc xuất xứ của Bếp từ Bosch và Midea

So sánh về bếp từ Bosch và bếp từ Midea có gì khác biệt?
bếp từ bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng và đang chiếm lĩnh thị Việt Nam, bởi đây là thương hiệu đến từ Đức. Còn về Midea thì đây lại là thương hiệu đến từ Trung Quốc hoặc liên doanh với Việt Nam, các mẫu bếp từ của Midea cũng không chiếm được phần ưu thế lớn, mà hãng chỉ chuyên sản xuất các mặt hàng điều hòa giá rẻ, đây cũng là thương hiệu mà được người tiêu dùng Việt lựa chọn khá nhiều. Vậy nếu so sánh về mặt xuất xứ thì có lẽ Bosch hiện đang được đánh giá tốt hơn so với Midea.

So sánh về độ uy tín của thương hiệu, bếp từ Bosch và Midea

So sánh về bếp từ Bosch và bếp từ Midea có gì khác biệt?
bếp từ media

Bosch là thương hiệu có mặt ở thị trường Việt khá sớm. Trong suốt những năm có mặt ở Việt Nam, Bosch đã khẳng định được chất lượng những chiếc bếp điện từ, luôn được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Còn đối với Midea tuy khá nổi tiếng ở Trung Quốc nhưng ở tại Việt Nam thì thương hiệu này vẫn chưa có thể so sánh được với Bosch.

So sánh về mẫu mã, tính năng của bếp từ Bosch và Midea

So sánh về bếp từ Bosch và bếp từ Midea có gì khác biệt?
bếp từ bosch

Bosch là thương hiệu có nhiều mẫu mã bếp đa dạng hơn Midea, bởi Midea chỉ chuyên sản xuất điều hòa, máy giặt,.. vì thế các dòng bếp từ 2 vùng nấu, 3 vùng nấu, 4 vùng nấu còn hạn chế. Nói về thiết kế, thì chắc chắn Bosch luôn được đánh giá tốt hơn từ vẻ ngoài sang trọng đến sự hòan hảo trong thiết kế. Đây là đánh giá theo thẩm mỹ của mỗi người nên bạn chỉ nên tham khảo ý kiến của Điện máy Thiên Phú. Còn nếu bạn muốn đánh giá cụ thể thì có thể tới Showroom Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội để có những đánh giá chính xác hơn.

Còn nói đến tính năng thì Midea không có quá nhiều tính năng thực sự cao cấp, điều này cũng dễ hiểu vì Midea vẫn chỉ ở phân khúc giá rẻ mà thôi. Còn Bosch là dòng bếp từ cao cấp nên tính năng cũng như các chế độ trên bếp luôn được chú trong và đánh giá rất tốt. Đối với tính năng, công nghệ thì Bosch luôn hơn hẳn Midea.

So sánh về giá thành, chế độ hậu mãi sau bán của 2 hãng?

So sánh về bếp từ Bosch và bếp từ Midea có gì khác biệt?
bếp từ bosch

Giá thành của bếp từ Midea thường ở mức rẻ hơn so với Bosch rtaas nhiều. Nếu so sánh chi tiết về giá thành thì Midea có giá thành rẻ hơn bếp từ âm Bosch khoảng 2 – 3 triệu VNĐ. Mức chênh lệch này cũng dễ hiểu vì Bosch là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất bếp từ cao cấp và có giá thành cao nhất hiện nay trên thị trường.

Bên cạnh đó chế độ bảo hành của Midea và Bosch cũng khác nhau hòan toàn. Mặc dù Bosch là thương hiệu bếp từ ở phân khúc cao cấp nhưng thời gian bảo hành của Bếp chỉ có từ 1 – 3 năm và áp dụng chế độ lỗi 1 đổi 1 trong 1 tháng. Còn ở phân khúc thấp hơn nhưng bảo hành tới 2 năm và áp dụng 1 đổi 1 trong 1 năm. Rõ ràng là chế độ bảo hành của Midea tốt hơn Bosch nhưng sản phẩm vẫn không được ưa chuộng hơn bởi công nghệ của Midea còn chưa được tốt.

au khi so sánh Bếp từ âm Bosch giá rẻ và Midea, các bạn chắc hẳn là đã biết nên lựa chọn thương hiệu bếp từ nào rồi phải không? Nếu bạn muốn lựa chọn Bếp Từ ở phân khúc giá rẻ thì Midea là lựa chọn rất hợp lý. Còn nếu bạn muốn lựa chọn bếp từ cap cấp thì Bosch sẽ là lựa chọn tốt hơn Midea.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook