0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh về 2 thương hiệu điều hòa Panasonic và Casper, kinh nghiệm lựa chọn

Ngày Đăng: 19:03 01/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic và Casper đều là những thương hiệu điều hòa được nhiều người yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Cùng xem ngay bài viết so sánh dưới đây để hiểu rõ hơn về 2 thương hiệu điều hòa 1 cao cấp 1 giá rẻ này nhé.

1.Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa casper

So sánh về 2 thương hiệu điều hòa Panasonic và Casper, kinh nghiệm lựa chọn

-Ưu điểm điều hòa Casper

  • Điều hòa Casper giá rẻ có thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt không hề thua kém so với bất kì thương hiệu nào trên thị trường. Màu sắc trẻ trung, trang nhã giúp nó có thể dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian khác nhau.
  • Điều hòa Casper có thiết kế động cơ cải tiến giúp máy có thể hoạt động cực hiệu quả cũng như giảm được tiếng ồn tối đa khi vận hành. Các sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái.
  • Điều hòa Casper chính hãng còn có tuổi thọ cực cao khi có dàn tản nhiệt được mạ vàng. Tuổi thọ của điều hòa được tăng cao vượt trội vì có thể ngăn ngừa được sự bào mòn từ hơi muối biển và nước mưa ở bên ngoài.

-Nhược điểm điều hòa Casper

  • Nhược điểm phải kể đến của dòng điều hòa này chính là được ra mắt trên thị trường chỉ mới vài năm trở lại đây. Chính vì vậy mà vẫn còn chưa có nhiều người biết đến về thương hiệu này.
  • Nhược điểm tiếp theo của hãng điều hòa này phải kể đến là các dòng điều hòa chỉ ở mức phân khúc giá rẻ. Hãng này chưa có các dòng sản phẩm cao cấp nên nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc điều hòa thật chất lượng thì đây không phải là hãng bạn nên chọn.

2.Ưu và nhược điểm của điều hòa Panasonic

So sánh về 2 thương hiệu điều hòa Panasonic và Casper, kinh nghiệm lựa chọn

-Ưu điểm điều hòa Panasonic

  • Panasonic là thương hiệu uy tín và lâu đời tại Nhật Bản được nhiều người Việt tin dùng bởi chất lượng. Hãng này luôn dẫn đầu xu hướng về thiết kế lẫn công nghệ cùng kiểu dáng bắt mắt, sang trọng là một trong những điểm mạnh của hãng điều hòa này.
  • Thật khó có thể tìm thấy một chiếc điều hòa nào có sức chịu đựng được bền bỉ như của Panasonic. Dàn nóng của điều hòa Panasonic có thể chịu được sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển, mưa gió thất thường. Theo đánh giá từ các chuyên gia thì tuổi thọ các dòng điều hòa của Panasonic thường cao cấp 2 – 3 lần so với Casper.
  • Tiết kiệm điện vượt trội cũng là một ưu điểm đáng chú ý của thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản này. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì đừng bỏ qua thương hiệu này và chọn cho mình một chiếc điều hóa Panasonic Inverter nhé.

-Nhược điểm điều hòa Panasonic

Với chất lượng vượt trội như vậy thì điều hòa Panasonic giá rẻ cũng có nhược điểm là giá bán khá cao so với các dòng máy khác trên thị trường. Tuy nhiên nếu để xét về nhiều yếu tố như chất lượng, tuổi thọ, công nghệ thì giá bán cao hoàn toàn không phải là vấn đề bạn cần quan tâm đến.

3.Tư vấn điều hòa Panasonic hay Casper phù hợp theo nhu cầu

So sánh về 2 thương hiệu điều hòa Panasonic và Casper, kinh nghiệm lựa chọn
  • Bạn nên chọn điều hòa Panasonic nếu đang tìm một chiếc điều hòa xịn xò, có nhiều công nghệ đáp ứng cho nhu cầu thường ngày. Đặc biệt là nhu cần cần một chiếc điều hòa có thể lọc không khí tốt thì Panasonic sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.
  • Bạn nên chọn điều hòa Casper khi có tài chính eo hẹp, muốn đầu tư điều hòa cho văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, trường học,… giá thành rẻ sẽ là một ưu thế lớn giúp bạn cân đối tài chính khi lựa chọn cho các công trình.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook