0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh về 2 dòng máy điều hòa Panasonic và Mitsubishi

Ngày Đăng: 06:09 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điểm giống nhau của hai thương hiệu điều hòa Panasonic và Mitsubishi.

– Uy tín của thương hiệu: Cả hai thương hiệu Panasonic và Mitsubishi đều là những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay khi các sản phẩm đều có sử dụng tốt, an toàn cho người dùng.

So sánh về 2 dòng máy điều hòa Panasonic và Mitsubishi

– Tiết kiệm điện cao: Cả điều hòa Panasonic và Mitsubishi đề có độ tiết kiệm điện ổn định khi được trang bị với công nghệ Inverter.

– Độ ồn thấp: Điều hòa Panasonic và Mitsubishi đều là hai hãng sở hữu với máy lạnh có độ ồn thấp nhất trên thị trường hiện nay.

– Độ bền cao: Đối với một thương hiệu cao cấp như điều hòa Panasonic và Mitsubishi thì độ bền cao không thể thiếu đi được.

– Giá bán cao hơn: Cả hai thương hiệu điều hòa Panasonic và Mitsubishi đều có giá bán cao hơn so với các thương hiệu giá rẻ khác trên thị trường hiện nay.

2. Điểm khác nhau giữa điều hòa Panasonic và Mitsubishi.

– Điều hòa Panasonic.

So sánh về 2 dòng máy điều hòa Panasonic và Mitsubishi

Hầu hết các mẫu điều hòa Panasonic hiện nay đều được sử dụng với bộ cảm biến Econavi giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác và phù hợp giúp cho máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn.

Điều hòa Panasonic giá rẻ có công nghệ Nanoe-G độc quyền giúp loại bỏ đi các bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí mang đến cho căn phòng được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều có thể duy trì độ ẩm cho căn phòng khá là tốt, mang đến cho người dùng sử dụng cảm nhận được sự dễ chịu hơn vì không bị khô da hay nứt nẻ môi khi sử dụng máy lạnh lâu.

Thiết kế của điều hòa Panasonic cũng được đánh giá là đẹp mắt và sang trọng hơn rất nhiều, có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn trở lên được nổi bật với mọi nội thất xung quanh.

– Điều hòa Mitsubishi.

Khác so với điều hòa Panasonic là điều hòa Mitsubishi được sử dụng với công nghệ điều khiển PAM giúp hỗ trợ cho máy có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn lên tới 98% so với các sản phẩm thông thương hiện nay, nâng cao khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ hiệu quả hơn.

So sánh về 2 dòng máy điều hòa Panasonic và Mitsubishi

Công nghệ Econo Cool của điều hòa Mitsubishi 1 chiều sẽ mang đến khả năng làm lạnh và đảo gió được hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Mitsubishi còn có thêm màng lọc Enzyme giúp hỗ trợ thanh lọc bầu không khí được trở lên trong lành hơn, loại bỏ nhiều vi khuẩn và virus có trong không khí để bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

3. Kết luận điều hòa Panasonic hay Mitsubishi tốt hơn.

Nhìn chung về hai thương hiệu máy lạnh Panasonic và Mitsubishi này thì có thể tháy đây đều là những thương hiệu đang được nhiều người yêu thích và tin dùng trên toàn thế giới, xét về mức độ khác nhau thì không đáng kể nhưng xét về mức giá bán thì có thể thấy điều hòa Panasonic sẽ có mức giá bán cao hơn một chút so với các sản phẩm Mitsubishi. Vì vậy mà bạn cũng nên cân nhắc vào tài chính của mình để chọn mua máy lạnh phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook