0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa cây gree và điều hòa cây midea

Ngày Đăng: 08:42 12/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea và Gree là 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và chú ý hiện nay. Với chất lượng sản phẩm tốt, cùng mức giá thành rẻ đã tạo điều kiện có nhiều gia chủ có đủ khả năng đủ kinh tế để sử dụng.

Vậy với mức giá rẻ như vậy 2 thương hiệu điều hòa này dòng máy điều hòa tủ đứng của thương hiệu nào tốt hơn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ưu nhược điểm của điều hòa cây Midea

Ưu điểm của điều hòa cây Midea:

Hiện nay thương hiệu midea được đánh giá là thương hiệu có giá thành rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. Hầu hết, các dòng máy điều hòa cây midea đều có thiết kế đẹp mắt với kiểu máy dạng hộp đặt sàn khá gọn và đẹp mắt. Dù không được cải tiến nhiều ở thiết kế nhưng dòng máy cây midea vẫn được đánh giá phù hợp với nhiều kiểu không gian rộng.

Ngoài giá thành rẻ những chiếc điều hòa cây của midea còn có khá năng làm lạnh tốt trên diện rộng với việc trang bị quạt thổi gió cỡ lớn đưa hơi lạnh lan tỏa khắp phòng giúp không khí lạnh được thôi đi phân tán mọi nơi khắp phòng đem đến cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Đặc biệt hơn, cấu trúc của dàn trao đổi nhiệt của quạt dàn nóng còn được tối ưu bảng công nghệ CFD giúp làm giảm lượng tiêu thụ năng lượng và tiếng ồn khi hoạt động của động cơ điện.

Máy điều hòa cây midea còn được trang bị chức năng làm lạnh nhanh đem đến khả năng lạnh tối đa, chỉ với một nút nhấn máy cây midea ngay lập tức sẽ hoạt động ở mức tối đa giúp đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng trong 10 phút.

Ngoài ra thì dàn lạnh máy điều hòa cây Midea còn được phủ một lớp chống xước và có tính năng lọc không khí đem đến bầu không khí trong lành hơn.

Nhược điểm của điều hòa cây Midea:

Tuy là thương hiệu điều hòa cây giá rẻ nhất trên thị trường nhưng midea vẫn tồn tại một số các nhược điểm như :

Các sản phẩm không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng với đó midea thương không thường xuyên thay đổi model vẫn giữ nguyên những model cũ nên hầu hết các dòng máy của midea còn hạn chế khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Đặc biệt, thêm một nhược điểm nữa của dòng máy tủ đứng midea là không được tích hợp công nghệ inverter nên tiêu hao khá nhiều điện tiêu thụ, Đây là một trong những nhược điểm lớn nhất của thương hiệu midea ở dòng máy cây. Còn một nhược điểm nữa của các dòng máy cây – tủ đứng của midea nữa là đều sử dụng loại gas cũ R22 loại gas này khiến người tiêu dùng khá khó chịu bởi mùi của chúng dễ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ưu nhược điểm của điều hòa cây Gree

Ưu điểm của điều hòa cây Gree :

Gree là thương hiệu điều hòa cũng của Trung Quốc được sản xuất tại HongKong cũng có mức giá khá rẻ. Hết hết các dòng máy điều hòa cây Gree đều trang bị và sỡ hữu nhiều các công nghệ hiện đại thêm vào đó, Gree tại thời điểm trong năm 2019 ra model dòng máy cây mới trang bị nhiều công nghệ vượt trội hơn hẳn midea nên hiện giờ gần như sắp vượt mặt midea.

Ngoài ra các dòng điều hòa cây Gree còn có ưu điểm là làm mát rộng và nhanh chóng. Điều hòa cây Gree cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: chế độ làm mát nhanh tiên tiến, chế độ thổi gió mạnh giúp tạo nguồn không khí mát lành chỉ sau vài phút khởi động, chức năng tự khỏi động lại khi mất điện, chức năng tự động vệ sinh, chế độ khoá phím,…thêm vào, hầu hết các dòng máy cây của gree hầu hết còn sử dụng dụng loại gas tốt cho sức khỏe và mội trường Gas R410A.

Vừa có mức giá khá tốt nhưng dòng điều hòa tủ đứng gree vẫn khá đầy đủ các tính năng hiện đại thêm vào đó, Gree cũng cải thiện khả năng lọc khí khử mùi khá tốt với màng lọc khủ mùi, khủ ẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn đem đến bầu không khí trong lành cho người dùng.

Đặc biệt, các dòng máy điều hòa cây của Gree còn có độ bền khá cao cùng với việc một số model còn trang bị công nghệ inverter không chỉ đem đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà công nghệ này còn đến lại khả năng vận hành êm ái hơn máy cũng bền hơn ít sảy ra hư hỏng.

Nhược điểm của điều hòa cây Gree:

Dù gree là thương hiệu có chất lượng sản phẩm tốt hơn midea nhưng Gree vẫn tồn tại một số nhược điểm lớn so với midea đó là hầu hết các dòng máy cây Gree gần như thường có mức giá thảy đổi liên tục đây được xem là một điểm trừ lớn đối với các thương hiệu Gree.

Trên đây là những thông tin bạn đang quan tâm nên nếu bạn có dự định nào để tìm cho mình một chiếc hay nhiều chiếc điều hòa cây của 2 thương hiệu này hay thương hiệu khác để sử dụng thì hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để dược tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook