0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So Sánh ưu nhược điểm của 2 hãng tủ đông Alaska và Sanaky

Ngày Đăng: 14:24 11/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Alaska và Sanaky được mệnh danh là những dòng tủ đông giá rẻ, chất lượng tốt, bền bỉ nhất từ khi bước vào thị trường điện lạnh tại Việt Nam, tuy nhiên vẫn có nhiều người tiêu dùng chưa nắm rõ được ưu nhược điểm của 2 dòng tủ đông này. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được phân tích và đưa ra những so sánh chính xác về 2 dòng tủ đông này, để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về 2 dòng tủ đông giá rẻ hiện đang được bán chạy nhất thị trường Việt.

1. Tủ đông Alaska có tốt không?

Ưu điểm của tủ đông Alaska:

– Tủ đông Alaska đạt tiêu chuẩn chất lượng TC ISO 9002 mang tới khả năng làm lạnh nhanh chóng.

– Công nghệ làm lạnh nhanh trực tiếp giúp thực phẩm của bạn sẽ được đông lạnh trực tiếp một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất và kéo dài thời gian bảo quản rau củ, trái cây được lâu hơn..

– Alaska được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn của Mỹ, có lớp foam giữ lạnh tốt.

– Thực phẩm bảo quản trong tủ đông Alaska luôn giữ được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon.

Nhược điểm của tủ đông Alaska:

+ Độ làm lạnh chưa được sâu.

+ Nhiều người còn e ngại bởi tủ đông Alaska có nguồn gốc từ Trung Quốc.

+ Giá thành cao hơn so với tủ đông Sanaky.

2. Tủ đông Sanaky có tốt không?

Ưu điểm của tủ đông Sanaky:

Sản suất trên dây chuyền hiện đại: Các sản phẩm tủ đông của thương hiệu Sanaky đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản với các linh kiện nhập khẩu có độ bền cao. Các sản phẩm tủ đông đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Làm lạnh sâu và ổn định: Nhìn chung, tủ đông Sanaky có độ lạnh tương đối sâu và ổn định. Dòng sản phẩm này được trang bị 5 cấp độ làm lạnh thích hợp để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Nhiệt độ ổn định giúp cho thực phẩm luôn có được độ tươi ngon và không bị mất đi chất dinh dưỡng.

Đa dạng mẫu mã: Với nhiều mẫu mã như dáng nằm, dáng đứng, thiết kế nắp kính lùa hoặc nắp kiểu vali… sẽ dễ dàng để bạn có thể chọn cho mình mẫu tủ ưng ý.

Nhược điểm của tủ đông Sanaky:

– Bên cạnh những ưu điểm trên, thì tủ đông Sanaky còn tồn tại một điểm hạn chế đó chính là độ lạnh tối đa của tủ chỉ đạt tới -18oC trong khi một số dòng tủ khác có độ lạnh sâu hơn.

– Nếu như nhu cầu làm lạnh không quá lớn, ở mức -18oC là thích hợp thì lựa chọn tủ đông Sanaky cũng là bài toán khá kinh tế và hợp lý dành cho bạn.

Cả Sanaky và Alaska đều là những dòng tủ đông được nhiều người dùng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm chung nhưng đều mang lại cho người dùng những trải nghiệm khá tuyệt khi bảo quản thực phẩm tươi sống. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu bất cứ mẫu tủ của thương hiệu nào, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook