0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Aqua và tủ lạnh Samsung

Ngày Đăng: 14:08 03/06/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ưu điểm của tủ lạnh Aqua.

So sánh ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Aqua và tủ lạnh Samsung

Các dòng tủ lạnh Aqua không chỉ tốt mà còn nổi bật với nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ, giá thành phải chăng…Đó là những điểm cộng giúp thương hiệu Aqua ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua chính là công nghệ làm lạnh. Toàn bộ các dòng tủ lạnh Aqua đều sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép, nhờ vậy hơi lạnh có thể lan tỏa rộng khắp phía trong tủ, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định, giúp bảo quản thực phẩm, rau củ quả luôn tươi ngon. Với công nghệ làm lạnh này, nhiệt độ trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, hạn chế lãng phí điện năng hiệu quả.

Thiết kế hệ thống các ngăn chứa thông minh, giúp không gian chứa các loại thực phẩm rộng rãi hơn.

Tủ lạnh Aqua được thiết kế nhỏ gọn với các đường nét chắc chắn, thích hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, tủ lạnh Aqua inverter còn cho ra đời đa dạng các sản phẩm tủ lạnh, có thiết kế 2 cửa, 3 cửa, 4 cửa mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Không những vậy, vỏ ngoài tủ lạnh có cấu tạo từ thép không gỉ giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Đáp ứng được tiêu chuẩn diệt khuẩn với các công nghệ diệt khuẩn tiên tiến nhất như Nano Fresh Ag+, Ultra Plasma, và tia cực tím UV Led, giúp diệt khuẩn và khử những mùi hôi hiệu quả phía trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn có điều kiện lưu trữ tốt nhất.

Nhược điểm của tủ lạnh Aqua.

Do không chú trọng đến khả năng tiết kiệm điện nên các dòng tủ lạnh Aqua không được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm điện như các dòng tủ lạnh inverter khác. Kiểu dáng của dòng tủ lạnh Aqua thường không được đẹp mắt vì thế nếu bạn cần tìm một chiếc tủ lạnh sang trọng để tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà thì tủ lạnh Aqua không là sự chọn lựa cho bạn.

Mặc dù, những mẫu tủ lạnh Aqua vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định nhưng với mức đầu tư rẻ và nhiều điểm mạnh vượt bậc thì chắc chắn tủ lạnh Aqua là sự chọn lựa tuyệt vời cho những gia đình có mức thu nhập thấp.

Ưu điểm của tủ lạnh Samsung.

So sánh ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Aqua và tủ lạnh Samsung

Thiết kế của tủ lạnh Samsung chú trọng đến tính thẩm mỹ bên ngoài, góp phần rất lớn trong việc tăng độ sáng, sự sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Đặc biệt, với những chiếc tủ lạnh “side by side”, không gian ngôi nhà bạn sẽ đẹp mắt và hiện đại hơn rất nhiều.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài tinh tế mà thiết kế bên trong của tủ lạnh Samsung cũng rất hiện đại, thông minh. Trong đó phải kể đến sự trang bị tấm kim loại Metal Cooling giúp giảm thất thoát hơi lạnh mỗi lần đóng mở cửa tủ, hạn chế lượng hơi lạnh thoát ra, tiết kiệm điện năng tối ưu và bảo quản thực phẩm tốt hơn; hệ thống khay kéo trượt dễ dàng; ống đèn LED với ánh sáng trắng nhẹ dịu dễ lựa chọn thực phẩm cũng như tiết kiệm điện năng

Công nghệ Hàn Quốc, tủ lạnh Samsung inverter làm hài lòng nhiều người tiêu dùng Việt Nam khó tính nhất. Từ các dòng tủ lạnh bình dân đến cao cấp, Samsung đều tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Trong đó phải kể đến:

– Công nghệ Mr.Coolpack giúp ngăn đông tiếp tục được giữ lạnh thêm 8 giờ đồng hồ sau khi mất điện.– Công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling System giúp ngăn đông và ngăn lạnh được làm lạnh khác nhau từ đó không lẫn mùi thực phẩm và bảo quản được thời gian lâu hơn.

– Công nghệ kháng khuẩn khử mùi giúp ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh phát sinh bên trong tủ, loại bỏ mùi thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và bảo quản thực phẩm luôn thơm ngon.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung đáp ứng được những yêu cầu mà người tiêu dùng Việt Nam cần đến như thiết kế đẹp, dung tích lớn và công nghệ làm lạnh cơ bản. Là sản phẩm của thương hiệu bán chạy nhất hiện nay ở phân khúc phổ thông, bạn không cần phải lo lắng tủ lạnh Samsung có tốt không đâu.

Nhược điểm của tủ lạnh Samsung.

Ứng dụng nhiều công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu hiện nay nên tủ lạnh Samsung có giá thành khá đắt hơn so với nhiều thương hiệu tủ lạnh khác cũng cùng dung tích và công suất trên thị trường.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung còn một số nhược điểm như ngăn đông thông thường chỉ chiếm ¼ – ½ dung tích tủ lạnh nên chỉ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm hơn là làm đông, chế độ hậu mãi của Samsung chưa tốt bằng nhiều thương hiệu tủ lạnh khác trên thị trường hiện nay.

Trên đó là thông tin về ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Samsung và Aqua nhìn chung 2 hãng này đều có nhiều công nghệ nổi bật cũng như thiết kế mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook