0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu điểm máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi và AO Smith C2 4 Lõi

Ngày Đăng: 13:21 31/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi và AO Smith C2 4 Lõi là hai máy lọc mang thiết kế hiện đại giúp mang lại nguồn nước trong sạch hơn nhờ công nghệ lọc RO. Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ cho bạn thấy ưu điểm của hai loại máy lọc này.

Thiết kế hiện đại sang trọng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

AO Smith là dòng máy lọc mang thiết kế hiện đại sang trọng kết hợp tông màu trăng và đường viềm cong tạo độ mềm mại cho máy phù hợp với mọi không gian đặc biết là khối văn phòng.

Ưu điểm mà dòng máy lọc nước RO mang lại

Màng lọc RO được sản xuất và phát triển bởi nhóm những nhà khoa học Mỹ, màng máy lọc nước RO được làm từ chất liệu Polyamit.

Nhờ có những khe hở kích thước siêu nhỏ của màng lọc nước, kích thước này nhỏ hơn hàng trăm lần các loại tạp chất có thể đi qua như những vi khuẩn nên có thể loại bỏ được mọi vi khuẩn, virut một cách hiệu quả và triệt để nhất.

Và loại bỏ hoàn hoàn toàn được amip ăn não người trong nước thậm chí là cả chất độc hại asen, nước lọc qua màng RO khi được đun nấu sẽ không có lắng cặn ấm hay cặn trong phích mang lại nguồn nước tinh khiết hơn.

1.Máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi

So sánh ưu điểm máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi và AO Smith C2 4 Lõi

M2 5 lõi công nghệ RO là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhất của Mỹ. Kích thước của máy lọc nước rơi vào khoảng (DxRxC) 42.5x26x43cm giúp người dùng dùng dễ dàng hơn trong việc lắp đặt

Hệ thống 5 lõi lọc của máy lọc nước RO

  • Lõi PP 5 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích cỡ khoảng 5 micromet.
  • Lõi GAC giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.
  • Lõi PP 1 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.
  • Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.
  • Lõi PAC có khả năng điều chỉnh mùi, vị của nước.

Máy lọc nước 5 lõi lọc với chức năng của hệ thống 5 lõi lọc này giúp máy lọc nước M2 5 Lõi hoạt động tốt hơn. Mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2.Máy lọc nước RO AO Smith C2 4 Lõi

So sánh ưu điểm máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi và AO Smith C2 4 Lõi

Máy lọc nước C2 4 Lõi với tính năng tự động báo thay lõi, tự động sục rửa màng lọc, bổ sung khoáng chất tối ưu với công nghệ Min-Tech, làm mềm nước và tăng độ pH mà k làm mất đi mùi vị của nước, giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên.

Kết hợp hệ thông 4 lõi lõi đem lại sự an toàn và tin cậy cho người sử dụng

  • Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.
  • Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH.

Máy lọc nước 4 lõi lọc mang lại hiệu quả hơn trong quá trình lọc nước . Thiết kế 4 lõi lọc nhưng cũng không làm mất đi công dụng và chức năng của máy lọc. Giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Nhìn chung, hai dòng máy lọc nước RO AO Smith M2 5 Lõi và C2 4 Lõi đảm bảo nguồn nước tinh khiết an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng chính hãng và được tư vấn loại máy lọc phù hợp với gia đình bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook