0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu điểm của máy hút mùi Bosch và máy hút mùi Canzy

Ngày Đăng: 04:24 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy hút mùi Bosch và máy hút mùi Canzy có ưu điểm là xử lý các loại mùi, dầu mỡ và được sử dụng cho không gian bếp. Vậy thì 2 dòng máy hút mùi chất lượng này, chúng ta nên lựa chọn thương hiệu nào, hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời nhé.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch

Máy hút mùi Bosch được nhập khẩu chủ yếu từ Đức, các sản phẩm máy hút mùi Bosch có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp làm nổi bật căn bếp hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó máy hút Bosch âm tủ còn được trang bị động cơ EcoSilence cùng với công suất hút lớn hút sạch mùi hiệu quả, Đèn Led chiếu sáng vùng nấu bếp, hút mùi sử dụng nút bấm điền khiển điện tử giúp dễ dàng điều chỉnh trong quá trình hút.

Bên cạnh đó máy hút mùi Bosch gắn tường còn được trang bị các ưu điểm khác như:

– Bộ lọc bằng nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào máy giúp máy hoạt động tốt và bền hơn,dễ dàng được làm sạch trong máy rửa bát đảm bảo khả năng hút cao.- Chế độ hút chuyên sâu tăng công suất hút lên tối đa để hút sạch mùi tốt hơn và tự động giảm mức công suất xuống sau 3 – 6 phút.- Máy hút mùi Bosch giá rẻ sử dụng Đèn Led chiếu sáng tiết kiệm điện năng tối đa năng lượng hiệu quả cao.- Công suất hút lớn từ 640 m3/h – 1300 m3/h cùng với độ ồn thấp chỉ từ 42dB – 58 dB đảm bảo môi trường nhà bếp của bạn luôn luôn dễ chịu

2. Ưu điểm của máy hút mùi Canzy

Máy hút mùi Canzy có thiết kế Châu Âu hiện đại là do máy được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italy. Với kiểu dáng dạng sang trọng cùng nhiều tính năng, công suốt hút mạnh độ ồn nhỏ, đem lại không gian thoáng đãng cho căn bếp nhà bạn. Hiện nay dòng sản phẩm này có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như kính cong, kính thẳng, cổ điển…. có thể thích hợp với những không gian khác nhau.

Bên cạnh đó máy hút mùi Canzy gắn tường còn được trang bị các ưu điểm khác như:

– Chức năng khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, không chỉ trả lại bầu không khí trong lành mà nó còn bảo vệ sức khoẻ tốt của gia đình được hơn. Chức năng này của máy hút mùi Canzy phù hợp với những không gian không có chỗ để đường ống thoát ra ngoài.- Ưu điểm của chức năng hút đẩy ra ngoài qua đường ống dẫn là sẽ đẩy toàn bộ mùi hôi khó chịu trong quá trình nấu nướng ra môi trường bên ngoài trả lại bầu không khí trong lành cho gian bếp.- Bảng điều khiển bằng phím cơ, có 3 mức điều khiển công suất hút. Cùng với hệ thống đèn Led chiếu sáng siêu bền , siêu tiết kiệm điện.

3. Nên lựa chọn máy hút mùi Bosch hay máy hút mùi Canzy?

Mỗi thương hiệu, đều đem đến những sản phẩm vô cùng chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chính vì vậy mà lựa chọn sản phẩm máy hút mùi gắn tường của thương hiệu nào cũng đều rất là tốt. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu một chiếc máy hút mùi chất lượng và có thiết kế sang trọng thì lại có giá khá cao thường giao động trong khoảng 15 – 50 triệu. Chính vì vậy mà bạn cũng nên cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn.

Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về những sản phẩm máy hút mùi đến từ thương hiệu Bosch và Canzy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook