0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu điểm của điều hòa tủ đứng Midea và Funiki

Ngày Đăng: 03:56 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cây (điều hòa tủ đứng) được nhiều người dùng lựa chọn do khả năng làm lạnh nhanh và linh hoạt. Tuy nhiên, loại điều hòa nhiệt độ này cũng có những nhược điểm mà người mua cần biết.

Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại điều hòa đa dạng, từ các thương hiệu dieu hoa nhập khẩu như điều hòa tủ đứng Panasonic, Đaikin, Mitsubishi, Nagakawa, Casper… cho đến hàng liên doanh với các hãng nổi tiếng như điều hòa Samsung, LG, Midea,…

So sánh ưu điểm của điều hòa tủ đứng Midea và Funiki

Hiện nay, hầu hết các gia đình đều sử dụng điều hòa tủ đứng Inverter vì ưu điểm tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. Điều hòa Inverter dùng loại mạch đổi điện tự động nhằm điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện… Mạch chuyển đổi này kiểm soát số vòng quay của máy nén, dẫn đến kiểm soát công suất điều hòa. Khi phòng đủ lạnh hoặc ấm, điều hòa Inverter sẽ tự động giảm công suất hoạt động, để duy trì độ lạnh mà người sử dụng đã cài đặt trước đó, vì thế điều hòa sử dụng công nghệ Inverter chạy rất êm, làm lạnh/ ấm nhanh hơn và tiết kiệm điện khoảng 30% so với loại điều hòa thường.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng.

Sử dụng linh hoạtMột trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

So sánh ưu điểm của điều hòa tủ đứng Midea và Funiki

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơnĐiều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn và đông ngườiDo thiết kế lớn, điều hòa tủ đứng giá rẻ có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được.

Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Điều hòa tủ đứng Midea có tốt không?

Thiết bị có khả năng làm mát trong không gian lớn, lượng gió đều và phủ sóng rộng hơn so với điều hòa treo tường. Sản phẩm có hệ thống hoạt động ổn định dù phải chạy liên tục, chịu được trọng tải cao, thích hợp với nơi có nhiều người như bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà ăn….

Quạt thổi của điều hòa Midea tủ đứng có dàn lạnh thiết kế lớn hơn so với điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng là loại piston nên có tính ổn định cao, ít hư hỏng và lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn nhiều.

Đặc biệt điều hòa không khí tủ đứng Midea có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt với đường ống có thể dấu kín và để thấp dưới sàn nhà. Người dùng có thể kết hợp thiết bị với các đồ nội thất khác trong phòng để tạo độ thẩm mỹ cao.

Điều hòa tủ đứng là dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến và lựa chọn khá nhiều trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với những tính năng thông minh cùng công nghệ khác biệt so với điều hòa treo tường, đây là sản phẩm có độ bền cao, đa dạng cách thức sử dụng và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Nếu bạn sử dụng cho môi trường nhiều người, không gian rộng lớn thì nên chọn sản phẩm điều hòa tủ đứng vì không chỉ làm tốt trong việc làm mát mà còn điều hòa không khí trong lành.

Điều hòa tủ đứng Funiki tốt không?

Điều hòa tủ đứng Funiki là thương hiệu điều hòa của Việt Nam. Các dòng điều hòa Funiki tủ đứng được sản xuất trên dây truyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu…

So sánh ưu điểm của điều hòa tủ đứng Midea và Funiki

Chính vì thế, người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm vào chất lượng các dòng điều hòa máy lạnh Funiki có mặt trên thị trường.

Điều hòa Funiki được sản xuất trên dây truyền chất lượng công nghệ cao, chính vì thế hâu hết các công nghệ hiện đại nhất đều được áp dụng trên các dòng điều hòa Funiki.

Ưu điểm lớn nhất của máy lạnh Funiki đó chính là khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường như điều hòa Gree, Midea,

Máy điều hòa không khí Funiki là sản phẩm được sản xuất trong nước đạt chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia đình đến công sở. Giá cả hợp lý phù hợp với khách hàng có mức thu nhập trung bình. Tiết kiệm điện năng so với các loại máy nén khác . Dải điện áp rộng tăng giảm 15%. Giàn trao đổi nhiệt đựoc chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn. nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa tủ đứng Funiki với dàn trao đổi nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn nước, nước mưa và các tác nhân gây mòn khác. Do đó, độ bền của điều hòa Funiki cũng là yếu tố mà người dùng có thể hòan toàn yên tâm, đặc biệt hầu hết các dòng điều hòa Funiki đều được bảo hành chính hãng tới 30 tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook