0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu điểm của điều hòa Multi Đaikin và điều hòa trung tâm Đaikin VRV

Ngày Đăng: 15:40 25/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm điều hòa trung tâm Đaikin VRV.

Tổ hợp ngưng tụ (dàn nóng) sở hữu 3 máy nén, cụ thể có một máy nén điều chỉnh năng suất lạnh theo dạng ON – OF, còn lại tiến hành theo máy biến tần nên số bậc điều chỉnh từ 0 %(đóng) cho đến 100% (hòan toàn mở) gồm 21 bậc. Cơ chế này góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ.

Với dòng điều hòa trung tâm này, một dàn nóng có khả năng kết nối lên đến 60 dàn lạnh với nhiều thiết kế khác nhau như âm trần nối ống gió, treo tường, tủ đứng. Đặc biệt, chúng có thể tạo nên các tổ – hình thành công suất lớn hơn.

Điều hòa trung tâm Đaikin VRV đã giải quyết được bài toán thu hồi dầu về máy nén. Đây là lý do dàn nóng có thể đặt cao hơn dàn lạnh khoảng 50m và mỗi dàn lạnh có thể đặt cách nhau cao đến 15m. Không dừng lại ở đó, chiều dài đường ống dẫn môi chất lạnh từ dàn nóng đến dàn lạnh có thể đạt ngưỡng 100m. Xin được chia sẻ thêm với bạn đọc, đường ống cũng có thể kéo dài thêm 60m (tính từ nhánh rẽ đầu tiên) nếu chúng ta muốn bố trí máy trong các tòa cao ốc, khách sạn, nhà hát, rạp chiếu phim, một cách dễ dàng.

Điều hòa trung tâm Đaikin 1 chiều VRV là một hệ thống điều hòa có công suất lớn, khả năng điều chỉnh môi chất và thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng điện tốt, phù hợp với các căn biệt thự, tòa nhà, trung tâm thương mại,…. sử dụng một dàn nóng và có thể kết nối đến 60 dàn lạnh nhiều loại khác nhau như: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối ống gió.

Là một hệ thống điều hòa sử dụng Gas,nhiệt ẩn để làm lạnh, tản nhiệt bằng gió, gồm nhiều dàn nóng được lắp ghép nối tiếp đến khi đáp ứng được tổng tải lạnh cho cả tòa nhà. Mỗi dàn nóng đều được kết nối với nhiều dàn lạnh với 18 kiểu dáng 88 model và nhiều thang công suất khác nhau dễ dàng cho việc lựa chọn thiết bị phù hợp với cấu trúc của ngôi nhà nhằm tăng độ thẩm mỹ cũng như phân chia lại các khu vực sau này.

Hoạt động với công suất lớn có thể đáp ứng đủ công suất cho những khu vực đông người hay các căn biệt thư, văn phòng, trung tâm thương mại,… lắp đặt và vận hành êm ái, khử mùi và tiết kiệm điện năng tối ưu, mặt lạnh thiết kế đa dạng phong phú đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng.

Nhờ công nghệ điều khiển PID nhiệt độ trong phòng đạt được độ chính xác cao, với bộ Inverter và Sensor cảm biến, màn hình đa chức năng với điều khiển từ xa LCD, tự đông thay đổi lạnh hoặc sưởi ấm.

Ưu điểm điều hòa Multi Đaikin.

Bản chất của điều hòa Multi Đaikin giá rẻ là thiết bị bao gồm 1 dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Tại đây, mỗi cụm dàn lạnh sẽ được coi là một hệ thống (thông thường chúng sẽ hoạt động một cách độc lập). Tương tự như vậy, mỗi dàn lạnh vận hành riêng biệt. Người dùng có thể lựa chọn các dàn lạnh chủng loại khác nhau trong một hệ thống (điển hình là dàn lạnh cassette, dàn lạnh nối ống gió).

Nói đến điều hòa Multi, chúng ta phải kể đến ưu điểm là tiết kiệm diện tích lắp đặt do chỉ có 1 dàn nóng. Với đặc điểm này, sản phẩm là giải pháp được yêu thích tại các căn hộ chung cư – nơi có ban công nhỏ hẹp Máy điều hòa Multi Đaikin có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời, thế nhưng do dàn nóng dùng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn, loại máy điều hòa multi daikin vô cùng hữu ích khi được lắp đặt và sử dụng ở các căn hộ chung cư, hoặc các căn nhà có ban công hạn chế diện tích.

Tiết kiệm chi phí điều hòa Multi thuộc phần vùng Điều hòa Đaikin giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi daikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm Điều hòa Đaikin DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường. Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi Daikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A). Đối với dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi daikin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook