0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu điểm của điều hòa âm trần Gree và điều hòa tủ đứng gree

Ngày Đăng: 08:39 07/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Gree và điều hòa tủ đứng Gree có ưu điểm là sử dụng cho không gian rộng, sang trọng, đẳng cấp với khả năng làm mát nhanh. Vậy thì 2 dòng điều hòa công trình này chúng ta nên chọn loại nào hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời nhé.

1. Ưu điểm của điều hòa âm trần Gree

Điều hòa âm trần Gree với thiết kế gọn nhẹ, phù hợp cho nhiều không gian như văn phòng làm việc, trung tâm hội nghị, nhà hàng,… những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp.

Điều hòa âm trần nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động giúp không khí được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy điều hòa.

– Máy điều hòa âm trần là thiết kế treo chìm vào trần nhà, vì vậy tiết kiệm tối đa diện tích và không gian lắp đặt, nâng cao thẩm mĩ cho căn phòng.

– Sử dụng 100% Gas R410a thân thiện môi trường, loại ga phổ biến dễ kiếm mua và chi phí thay nạp ga thấp

– Cánh quạt 3D giảm tối đa độ ồn gió thổi khi vận hành nên máy điều hòa âm trần gree dù công suất lớn hay nhỏ thì đều chạy rất êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

– Dải công suất từ : 18000BTU – 60000BTU với kích thước mặt lạnh công suất từ 24000btu đến 60000btu sử dụng mặt nạ Panel đồng nhất. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất.

– Máy điều hòa âm trần với 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm phù hợp sử dụng quanh năm, sử dụng được ở các khu vực địa lý khác nhau.

– Máy sử dụng điều khiển từ xa nên bạn có thể dễ dàng điều khiển máy dù đang ở vị trí nào

2. Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Gree

-Ưu điểm đầu tiên của điều hòa tủ đứng Gree chính là tính linh động, máy lắp đặt và di chuyển khá dễ dàng.

-Máy khá dễ sử dụng, tốc độ làm mát nhanh, độ mát sâu. Muốn làm lạnh nhanh chóng thì bạn chỉ cần ấn nút Turbo trên remote, điều hòa tủ đứng sẽ tự tạo ra một lưu lượng gió cực lớn để làm lạnh nhanh hơn trong 3 phút.

– Dòng tủ đứng Gree có những tính năng thông minh và tiện ích, nổi bật đó là 5 chế độ sử dụng khác nhau của nó như:

Chế độ sưởi mát và làm ấm với tốc độ trung bình và nhanh để bạn tận hưởng không gian thoải mái khi ở nhà. Khi bạn muốn giữ cho không gian mát mẻ vừa đủ thì có thể sử dụng chế độ này, nó sẽ tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

Khi phải họp hay làm việc trong văn phòng, bạn cần một không gian êm ái và mát mẻ. Với chế độ này, điều hòa tủ đứng Gree sẽ cung cấp khí đều cho cả căn phòng. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái làm việc chỉ với một nút bấm.

Tùy nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian sử dụng và nơi lắp có không gian vừa phải thì nên lựa chọn điều hòa âm trần. Ngược lại nơi không gian sử dụng là phòng có diện tích lớn lại thường xuyên cần di chuyển thì lúc này điều hòa cây lại là một sự lựa chọn khá tốt cho bạn.

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm điều hòa công trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook