0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ mát sanaky và tủ mát alaska tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:15 17/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ mát Sanaky có đặc điểm gì nổi bật?

Cũng là dòng tủ mát được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật bản hiện đại. Có thể nói đây là loại tủ mát quen thuộc với người tiêu dùng bởi giá thành ưu đãi. Hơn thế nữa công nghệ Nhật Bản vốn được người tiêu dùng tin tưởng và an tâm về chất lượng. Tuy nhiên hầu hết các loại tủ mát của Sanaky hiện tại vẫn đều sử dụng dàn lạnh bằng nhôm và không có hệ thống sấy kính khiến mặt kính tủ cửa tủ hay bị đọng nước.

Tủ mát Sanaky có nhiều sản phẩm có nhiều các dòng sản phẩm dung tích lớn nhỏ phù hợp để người tiêu dùng chọn và cho khả năng đựng được lượng thực phẩm với khối lượng lớn, rất thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, cửa hàng đông lạnh…Tủ mát Sanaky có ngăn bên trong, tiện lợi cho việc phân loại thực phẩm bên trong tủ.

Với thiết kế độc đáo đa dạng với mọi địa hình hãng sanaky có kiểu dáng dọc và thằng đứng với màu sắc được bao phủ lên tủ làm cho tủ trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Phần lòng tủ mát sanaky được đúc bằng nhựa cao cấp giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp và vệ sinh tủ dễ dàng hơn. Các ngăn kệ có thể di chuyển lên xuống hợp lý, giúp di chuyển dễ dàng mỗi khi vệ sinh tủ hoặc di chuyển vị trí của tủ sang chỗ khác rất tiện lợi.

2. Tủ mát Alaska có đặc điểm gì nổi bật?

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Giá thành của thương hiệu tủ mát này cũng rất ưu đãi. Tuy nhiên dòng tủ mát Alaska lại sử dụng dàn lạnh bằng đồng lam lạnh nhanh hơn và bền bỉ hơn so với dàn nhôm. Hơn thế nữa Alaska còn trang bị hệ thống sưởi kính đầu tiên trên thế giới cho nhưng sản phẩm tủ đông tủ mát của mình.

Là sản phẩm tủ mát 2 trong 1 vừa bảo quản mát vừa trưng bày rất tiện lợi, với dung tích từ 160 lít đến 2400 lít, trong tủ có 4 kệ để đồ, hệ thống đèn LED chiếu sáng đầy đủ, phù hợp với các siêu thị, nhà hàng, quán ăn, quán nước, tạp hóa, căng tin… có nhu cầu bảo quản và trung bày thực phẩm với số lượng nhỏ.

Lớp thành tủ dày, zoăng bao quanh kín giữ nhiệt tốt, Lòng tủ mát alaska inverter làm bằng nhựa ABS cao cấp dẻo dai, chịu va đập tốt, đáy tú có lỗ thoát nước giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chân tủ cũng được thiết kế bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển bố trí tủ dễ dàng hơn.

3. Nên lựa chọn tủ mát sanaky và tủ mát alaska

Hai thương hiệu tủ mát sanaky giá rẻ và tủ mát alaska đều có thiết kế phong phú và mẫu mã đa dạng với các loại kích thước và dung tích có thể hòan toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ví dụ như: tủ mát từ 2 – 4 cánh mở, dung tích từ 160 lít – 2400 lít. Thiết kế cửa kính trong suốt, đèn chiếu sang trong tủ, 4 bánh xe để dễ dàng di chuyển… Còn về chất lượng và chính sách bảo hành thì bạn có thể hòan toàn yên tâm và 2 nhãn hiệu tủ mát này.

Chính vì thế, để trả lời cho lựa chọn tủ mát Sanaky inverter hay tủ mát alaska sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ như: bạn muốn tính năng cửa tủ là gì, thiết kế tủ (tủ nằm ngang hay tủ đứng, 1 cửa hay 2 cửa, cửa cánh lùa hay cửa mở…), kích thước tủ, dung tích của tủ lớn hay nhỏ. Tủ trưng bày trở đâu ( nhà hàng, quán ăn, siêu thị, căng tin, đại lý, bách hóa…). Bằng cách xác định nhu cầu như vậy, bạn có thể thu hẹp lại pham vị sản phẩm.

Sản phẩm tủ mát Sanaky hay tủ mát alaska hiện đang được bán tại Điện máy Thiên Phú để có có được sản phẩm chính hãng cùng với giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách vui liên hệ theo số Hotline 0918969699 để mua sắm thuận lợi và nhanh chóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook