0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba và tủ lạnh Hitachi cho khách hàng lựa chọn

Ngày Đăng: 07:40 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng đến từ thương hiệu Nhật Bản , những chiếc tủ lạnh Hitachi và Toshiba không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, dung tích lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên mà nó còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

1. Tủ lạnh Hitachi thiết kế sang trọng đẳng cấp

Là một đại diện đến từ thương hiệu Nhật Bản tủ lạnh Hitachi giá rẻ với kiểu dáng thiết kế đa dạng và phong phú : tủ 6 cửa, tủ 5 cửa, tủ 3 cửa, tủ 2 cửa để tủ lạnh Hitachi sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào của gia đình nhà bạn. Hơn nữa dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, cho bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tủ hơn các tủ trước đây.

– Màng lọc Nano Titanium: Các ngăn trong tủ lạnh Hitachi inverter được khử sạch các vi khuẩn và mùi hôi, tanh có kích thước siêu nhỏ, cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn, đảm bảo sức khỏe hơn cho người sử dụng

– Ngăn bảo quản thực phẩm chân không: Chuyên dùng cho thực phẩm tươi sống, ngăn bảo quản này sẽ bảo vệ thực phẩm tránh khỏi vi khuẩn gây hư hỏng, ôi thiu một cách hiệu quả nhất tránh lãng phí cho người sử dụng.

– Tấm cách nhiệt chân không Vacuum Insulation Panel: Một số dòng tủ lạnh inverter Hitachi còn có tấm cách nhiệt chân không, giúp tủ giữ độ lạnh lên đến 15 tiếng sau khi mất điện, ngăn chặn tình trạng hư hỏng ôi thui cho người dùng

– Đệm cửa chống nấm mốc: Là một thiết kế tiện lợi của dòng tủ lạnh Hitachi giá rẻ. Với thiết kế này, nấm mốc gây mùi hôi sẽ không có khả năng sinh sản và phát triển, dễ dàng vệ sinh tủ tiết kiệm thời gian lau dọn tủ lạnh.

– Giá thành: Tủ lạnh Hitachi có giá thành giao động từ 6-50 triệu thỏa sức cho khách hàng lựa chọn

2. Tủ lạnh Toshiba

Là một trong những thương hiệu tủ lạnh được rất nhiều người tin dùng yêu thích đó là Toshiba đến từ thương hiệu Nhật Bản. Tủ lạnh Toshiba giá rẻ không chỉ được trang bị những công nghệ nổi bật, hiện đại nhất hiện nay mà những chiếc tủ lạnh Toshiba còn có thiết kế bên ngoài bằng kính vô cùng sang trọng, tinh tế. bắt mắt cho người dùng.

– Luồng khí lạnh vòng cung: Mang hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh Toshiba inverter ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong thời gian dài mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm

– Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hybrid Bio: Tăng cường bảo vệ sự tươi sạch của thực phẩm với tinh thể bạc Ag+, đồng thời loại bỏ mùi hôi hiệu quả gây mùi khó chụ trong thực phẩm.

– Ngăn rau quả kháng khuẩn: Sử dụng Ion bạc để vô hiệu hóa và tiêu diệt vi khuẩn gây hư hỏng cho rau quả, giúp rau quả được bảo quản tươi mới trong thời gian dài cho người xử dụng

– Một lý do khác để tủ lạnh Toshiba được lựa chọn nhiều đó chính là sự đa dạng về tầm giá, Tủ lạnh inverter Toshiba có giá thành hợp lý giao động từ 5-20 triệu. đáp ứng cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng mà không lo hạn hẹp về kinh tế.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook