0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 và GR-B247JG của LG

Ngày Đăng: 08:23 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

2. Thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5

Tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 4 cánh 640 lít : Bề mặt cửa tủ lạnh được thiết kế mặt gương sang trọng với tông màu đen kết hợp với 4 cánh cửa tạo vẻ sang trọng trong căn bếp nhà bạn. Cùng với số lít vô cùng lớn 640 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên từ 7-9 thành viên .Tạo không gian để bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn thoải mái mà không lo về kích thước tủ bị chật.

Tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 4 cánh hiện đại được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn rung lắc làm ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn, Đồng thời với công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất làm lạnh của tủ. Giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn và luồng hơi lạnh được bao trùm đồng đều trong tủ. Thực phẩm luôn được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn.

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ invreter side by side 4 cánh 640 lít giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được luồn lách vào từng khang chứa thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn. giữ được nước và đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy được vận hành mạnh mẽ êm ái . các luồn khí lạnh được lan tỏa đồng đều hơn và các khe hở của tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá trên. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh ngăn đá trên Hitachi inverter còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. Đồng thời thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi vị ngon của từng loại.

2. Tủ lạnh LG inverter side by side GR-B247JG 626 lít với những công nghệ vô cùng hiện đại

Tủ lạnh LG inverter Side By Side GR-B247JG 626 lít : Với thiết kế 2 cánh với dung tích lớn lên đến 626 lít kết hợp với màu sắc hiện đại đã để lại ấn tượng cho người dùng . Thích hợp với mọi không gian trong căn bếp nhà bạn. Cùng với đó là các công nghệ lamg lạnh tiên tiến bậc nhất trên thới giới luôn làm hài lòng các bà nội trợ một cách tuyệt đối nhất.

Tủ lạnh side by side LG inverter GR-B247JG được thiết kế với bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn Nano Carbon, có có khả năng khử tất cả các mùi hôi , tanh khó chịu của thực phẩm gây ra . Đồng thời luôn cho không khí được sạch sẽ trong lành tạo cảm giác bắt mắt cho người sử dụng.

Hệ thống khí lạnh LG inverter được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm luôn luôn đước tươi ngon không bị héo úa đồng thời giữ được lượng vitamin có sẵn trong thực phẩm. Đảm bảo chất dinh dưỡng cho người dùng.

Tủ lạnh 2 cánh LG GR-B247JG này được trang bị bảng điều khiển kết hợp màn hình LED hiển thị phía ngoài cửa tủ lạnh LG inverter giúp bạn dễ dàng thao tác với tủ lạnh mà không cần phải mở cửa tủ. Ngoài sự tiện lợi, việc này còn hạn chế tối đa việc bạn mở cửa tủ thường xuyên gây hao phí điện năng tiết kiệm tối đa cho gia đình vào mỗi tháng.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 và GR-B247JG của LG này ngoài kiểu dáng vô cùng hiện đại mặt gương sang trọng của mình còn có thêm những tính năng mới , các khay được thiết kế bới kính chịu lực chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình của bạn nếu như bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh có đầy đủ các công nghệ hiện đại . Hãy gọi tới chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook