0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0 (GBK) và Toshiba GR-RF690WE-PGV

Ngày Đăng: 09:26 09/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0 (GBK) và Toshiba GR-RF690WE-PGV đều có sự khác biệt nhất định cũng như nổi bật hơn hẳn so với một số sản phẩm thông thường bạn hay thấy. Đây là dòng tủ Multi Door với vẻ ngoài ấn tượng cùng nhiều tính năng tuyệt vời.

So sánh thiết kế hai chiếc tủ lạnh

Có một số điểm chung ở hai chiếc tủ này mà người dùng có thể nhận thất rõ ràng. Đó là kiểu dánh mạnh mẽ, kích thước lớn với 4 cửa mở tiện lợi. Đây là một điểm quan trong tọa nên sự khác biệt, giúp không gian bếp của bạn trở nên hiện đại và lên một tầm cao mới.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK)

Thiết kế mặt gương đen sang trọng

Không làm người dùng thất vọng, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK) để lại ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế mặt kính đen sang trọng. Bề mặt phẳng tối ưu chi tiết, tạo được sự thanh thoát cho căn phòng. Đặc biệt bên trên có bảng điều khiển cảm ứng, độ mượt cao giúp tối ưu thao tác.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

Cũng không hề kém cạnh, tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV sở hữu mặt gương xanh đen đầy tính thẩm mỹ, tạo sự khác biệt lớn. Độ phản chiếu tốt giúp bạn quan sát dễ dàng và lau chùi tiện lợi khi cần. Tủ có 26 ngăn chứa riêng biệt với độ chắc chắn cao, cho phép bạn lữu trữ thoải mái hơn.

Thiết kế mặt gương sáng bóng

So sánh công nghệ bảo quản

Mục đích mà người dùng lựa chọn tủ lạnh, phần lớn là để bảo quản thực phẩm. Vì thế không lý gì mà chúng ta không so sánh tới khả năng bảo quản ở hai chiếc tủ này. Là dòng sản phẩm cao cấp, vì thế hai model này cũng mang tới khả năng khá tuyệt vời không chỉ giúp thự phẩm được bảo quản lâu hơn mà độ tươi ngon, an toàn sẽ kéo dài.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK)

Với công nghệ cách nhiệt chân không VIP tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0 (GBK) sẽ duy trì nhiệt độ lâu hơn, tạo sự ổn định hơn. Đặc biệt ngăn chân không sẽ hạn chế hư hỏng thực phẩm, lượng oxy được đảm ở thích hợp khi bảo quản lâu.

Công nghệ cách nhiệt chân không

Tủ cũng trang bị ngăn rau quả riêng biệt giúp bạn phân tách và sử dụng dễ dàng. Hai ngăn có thể giữ ẩm và cân bằng độ ẩm lâu dài, bạn có thể sử dụng bền bỉ sau nhiều ngày. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn lưu trữ tối ưu với khay chuyển đổ đồ khô và rau quả phù hợp với từng nhu cầu lưu trữ.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF690WE-PGV với công nghệ 3 dàn lạnh, một cho ngăng đông bên trên và hai dàn lạnh cho hai ngăn dưới. Đây là một sự trang bị khá tối ưu để giúp nhiệt độ bên trong được diễn ra nhanh hơn, làm lạnh hiệu quả và chính xác hơn.

Công nghệ 3 dàn lạnh

Tủ cũng có ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt Convert Zone từ -18 đến 7 độ C. Từ đo sẽ giúp bạn bảo quản được nhiều hơn và phù hợp hơn với các loại thực phẩm. Còn đối với mặt hàng tươi sống, bạn có thể sử dụng ngăn cấp đông mềm. Với nhiệt độ khoảng -3 độ thì bề mặt thực phẩm sẽ được làm đông, giữ độ tươi ngon nhất.

So sánh một số tính năng khác

Ngoài những gì kể trên, ở hai chiếc tủ này còn có nhiều tính năng khác nhau và khá tuyệt vời. Đây cũng là một điểm quan trọng giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao chất lượng sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK)

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0 (GBK) có tính năng khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ với 03 lớp lọc (Triple Power Filter). Hay tính năng tiết kiệm điện cũng cần phải kể bởi ngoài công nghệ inverter, tủ còn có cảm biến kép Eco. Điện năng sẽ được kiểm soát và giảm tải tuyệt đối.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

Chiếc tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF690WE-PGV cũng có tính năng khử mùi diệt khuẩn Plasma + Pure. Tính năng tiết kiệm điện cùng tính năng làm đá tự động khá tiện lợi. Đặc biệt tấm hợp kim AlloyCooling giữ lạnh hiệu quả, hạn chế thất thoát nhiệt. Hiệu quả vượt trội ngay cả khi mất điện.

Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Một số so sánh về hai chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0 (GBK) và Toshiba GR-RF690WE-PGV chắc hẳn sẽ khá hữu ích dành cho bạn. Nhìn chung hai sản phẩm này đều có sự tương đồng lớn và là dòng tủ lạnh cao cấp với khá nhiều điều tuyệt vời mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook