0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tivi TCL và tivi Casper, hãng nào dùng tốt và đáng mua hơn?

Ngày Đăng: 09:59 12/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi TCL là một thương hiệu nổi tiếng lâu năm hiện nay cực uy tín trên thị trường. Còn tivi Casper mới chỉ biết đến trong vài năm gần đây. Bạn đang đắn đo hai hãng này đâu mới là lựa chọn tốt nên mua; vậy hãy tham khảo ngay bài tư vấn này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

1.So sánh về thương hiệu.

So sánh tivi TCL và tivi Casper, hãng nào dùng tốt và đáng mua hơn?

Thương hiệu Casper thì lại khác hoàn toàn, thương hiệu này mới chỉ được biết đế; trong vài năm trở lại đây tại thị trường Việt Nam. Điểm đáng chú ý được nhiều người yêu thích nhất; đó là các sản phẩm đến từ thương hiệu Casper được kiểm soát chặt chẽ của hãng, và đạt đủ tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tôt và chất lượng nhất.

TCL là một cái tên khá quen thuộc là một tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở ở Quảng Đông – Trung Quốc; cực uy tín và chất lượng. Hãng này được thành lập năm 1981; đang là một trong những hãng dẫn đầu về công nghệ tivi có trên thế giới.

2.So sánh về thiết kế.

Tivi TCL sở hữu kiểu dáng tối giản nhưng không kém phần sang trọng; giúp tô điểm không gian sống thêm hiện đại và nổi bật hơn. Hãng này có nhiều kích cỡ màn hình cho bạn lựa chọn từ 32 – 65 inch; dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian.

Sang đến thương hiệu Casper thì hầu hết các mẫu tivi đều có thiết kế thanh mảnh; viền màn hình siêu mỏng tinh tế, kết hợp chân đế được cấu tạo tỉ mỉ vững chắc; giúp nâng đỡ bảo vệ sản phẩm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hơn thế, các dòng tivi cao cấp của hãng còn thiết kế tràn viền độc đáo trông rất mới mẻ; giúp mở rộng góc nhìn người xem được tận hưởng trọn vẹn.

3.So sánh về chất lượng hiển thị hình ảnh.

So sánh tivi TCL và tivi Casper, hãng nào dùng tốt và đáng mua hơn?

Tivi TCL có chất lượng hình ảnh rất sắc nét; với độ phân giải cao cùng nhiều công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay có thể kể đến như: Công nghệ QLED giúp tái tạo màu sắc hiển thị cực sống động; kết hợp công nghệ Mini-LED làm cho độ tương phản được tăng cao cho hình ảnh rực rỡ, cùng Dolby Vision tiên tiến cho bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh chuẩn rạp.

Còn kể đến tivi Casper giá rẻ ở thời điểm hiện tại sở hữu độ phân giải Full HD và 4K cao cấp; giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Được trang bị tấm nền IPS giúp mở rộng góc nhìn lên tới 178 độ cho trải nghiệm xem được hấp dẫn hơn. Không thể kể đến công nghệ HDR, nó giúp cho màu sắc được hiển thị chân thực hơn. Công nghệ Super Brightness giúp tươi sáng rực rỡ cho mọi khung hình mãn nhãn trước mắt người xem. Cuối cùng là bộ xử lý thông minh 64BIT mang đến một trải nghiệm siêu mượt mà rõ nét.

So sánh tivi TCL và tivi Casper, hãng nào dùng tốt và đáng mua hơn?

4.So sánh về chất lượng âm thanh.

Tivi TCL sở hữu chất âm vượt trội, rõ nét và bùng nổ cực kì. Điểm đặc biệt chú ý tới nhất chính là trang bị với nhiều công nghệ âm thanh sống động như: Hệ thống loa Harman/Kardon giảm nhiễu rè tiếng cho chất lượng rõ nét đỉnh cao; Hệ thống loa ONKYO giúp cho âm thanh được bùng nổ mạnh mẽ hơn.

Về tivi của Casper cũng mang đến cho người nghe thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo; chân thực với Dolby Audio, ngoài ra còn có Pure Sound cho âm thanh được tinh khiết cùng tổng công suất loa 20W. Cho người xem những giây phút giải trí hoàn hảo, trọn vẹn bên gia đình và bạn bè chìm đắm hơn.

So sánh tivi TCL và tivi Casper, hãng nào dùng tốt và đáng mua hơn?

5.So sánh về các tính năng thông minh.

Tivi TCL có tính năng tìm kiếm bằng Giọng nói từ xa Far Field Voice; giúp cho việc tìm kiếm mọi điều bạn mong muốn một cách dễ dàng hơn, mà không tốn thời gian thao tác bằng tay thông thường. Điểm thu hút người dùng nhất, đó chính là bạn dễ dàng điều khiển chiếc tivi thông minh này; thông qua MagiConnect gia tăng trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Sang đến Casper thì sản phẩm tivi của thương hiệu này cũng có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói; thông qua trợ lý ảo Google Assistant, mang đến những trải nghiệm mới mẻ hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể chiếu mọi thứ từ Laptop, Máy tính bảng, Điện thoại… nhờ Chromecast bạn sẽ thoải mái tận hưởng trên màn hình tivi lớn bất cứ lúc nào.

So sánh tivi TCL và tivi Casper, hãng nào dùng tốt và đáng mua hơn?

6.Kết luận nên mua tivi TCL hay tivi Casper, hãng nào dùng tốt và đáng mua hơn?

Qua bài đánh giá, cũng như so sánh tivi TCL và tivi Casper chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về sản phẩm; cũng như đã có được sự lựa chọn cho riêng minh phải không nào?

Có thể thấy rằng tivi Casper và TCL về cả tính năng và công nghệ khá tương đồng nhau. Đều mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, âm thanh chất lượng cho những giây phút giải trí tuyệt vời. Tùy theo sở thích của người tiêu dùng mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook