0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh Tivi Sharp và Tivi Samsung thương hiệu nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 03:55 16/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế.

Xét về góc độ thiết kế thì Tivi Samsung thường được thiết kế những mẫu Tivi của mình mỏng và hiện đại, ngoải ra nhiều mẫu còn được thiết kế viền siêu mỏng mang đến cho người xem có cảm giác như những hình ảnh được tràn ra ngoài. Ngoải ra Tivi Samsung cũng có nhiều kích thước màn hình khác nhau từ 32 inch đến 80 inch.

Còn về thương hiệu Tivi Sharp thì những mẫu Tivi được thiết kế khá hài hòa và phù hợp với không gian hiện đại của nhiều gia đình, thương hiệu này cũng có nhiều thiết kế màn hình khác nhau từ 24 inch đến 90 inch. Bên cạnh đó Tivi Sharp còn có nhiều chân đế khác nhau giúp sản phẩm đứng được vững chắc hòan hảo.

So sánh về khả năng hiển thị hình ảnh.

Những chiếc Tivi Samsung hiện nay nổi bật với việc mang đến cho người dùng cảm nhận được những hình ảnh nổi bật và sống động rực rỡ nhất hiện nay, bên cạnh đó còn có độ phân giải màn hình 4k là phổ biến hiện nay và được trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như:

Công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản. Công nghệ PurColor mang đến hình ảnh được rực rỡ và sống động. Công nghệ Auto-Depth Enhancer magn lại hình ảnh có chiều sâu vượt trội. Công nghệ UHD Dimming nhằm tạo màu sắc rõ nét hơn, bên cạnh đó còn nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật khác trên Tivi Samsung hiện nay.

Còn đối với dòng Tivi Sharp cũng mang lại được những hình ảnh chất lượng và sống động nhất hiện nay, nó được đánh là là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay có khả năng mang lại hình ảnh chất lượng từ cuộc sống, nó cũng được trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như:

Công nghệ Edge LED giúp Tivi Sharp mỏng vượt trội và hiển thị hình ảnh, ánh sáng vượt trội hơn. Công nghệ 4 màu Quattron mang đến hình ảnh vượt trội hơn. Tấm nền thế hệ thứ 10 mang lại số điểm ảnh lên tới 8,2 triệu so với mức 6,2 triệu như trước đây.

So sánh về công nghệ âm thanh.

Tivi Samsung hiện này được trang bị với nhiều công nghệ âm thanh khác nhau, trong đó phải kể đến như: Công nghệ Dolby Digital Plus. Công nghệ âm thanh DTS Studio. Công nghệ âm thanh Dolby MS11 / MS10. Công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1. Công nghệ âm thanh 3D, với những công nghệ này nó sẽ magn đến cho người nghe được cảm nhận sự vượt trội hơn và bùng nổ, lan tỏa.

Bên cạnh đó thì Tivi Sharp cũng được trang bị cho mình với nhiều công nghệ âm thanh khác nhau như: Công nghệ âm thanh Surround. Công nghệ tăng cường Bass. Công nghệ Audio EngineTM YAMAHA. Công nghệ SRS TruSurround HD, tất cả các công nghệ này đều mang đến cho người nghe được những trải nhiệm tốt nhất.

So sánh về hệ điều hành sử dụng.

Smart Tivi Samsung được trang bị với hệ điều hành Tizen OS, đây là hệ điều hành được đánh giá là sử dụng với tốc độ xử lý cực kì mượt mà vào các thao tác được dễ dàng, bên cạnh đó còn có nhiều ứng dụng giúp người dùng giải trí bất ngờ.

Hầu hết những mẫu Smart Tivi Sharp hiện nay đều được sử dụng với hệ điều hành EASY SMART, toàn bộ ứng dụng được tích hợp sẵn trên Tivi Sharp đều thể hiện rõ ở thanh công cụ phía bên dưới màn hình giúp cho người dùng sử đụng được dễ dàng nhất.

Nên chọn thương hiệu Tivi Sharp hay Tivi Samsung.

Theo nhận xét của Điện Máy Thiên Phú, nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc Tivi để sử dụng sang trọng và có nhiều mức giá khác nhau, hình ảnh hiển thị bắt mắt và sống động thì nên chọn Tivi Samsung.

Còn nếu bạn muốn sử dụng với một chiếc Tivi cực kì bền, hình ảnh hiển thị tự nhiên và nhiều mẫu mã khác nhau thì bạn có thể lựa chọn Tivi Sharp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook