0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tivi Samsung và tivi Panasonic nên chọn loại nào ?

Ngày Đăng: 07:55 01/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay bạn muốn chọn một chiếc tivi tốt của thương hiệu lớn nhưng khi mua bạn phân vân không biết nên chọn tivi Samsung hay Panasonic thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết để lựa chọn.

So sánh về giá cả và Thiết kế tivi.

Tivi Samsung được đánh giá khá cao về mảng giá cả vì được hãng bố trí từ cao đến thấp với nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn, còn về tivi Panasonic thì hầu như tivi màn hình phẳng đều trêu 8 triệu ít sự lựa chọn hơn.

Còn về phần thiết kế đối với những thiết kế của từng chiếc tivi Samsung giá rẻ khiến bạn sử dụng có được thêm vẻ sang trọng của ngôi nhà vì từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ nếu xét về thiết kế tivi cong thì tivi màn hình cong Samsung ấn tượng hơn Sony. Còn về hãng tivi Panasonic lại thường chú trọng tính đơn giản và có thế mạnh về độ mỏng của viền màn hình nhưng thiết kế của Panasonic không thể sánh được với Samsung.

So sánh về chất lượng hình ảnh.

Một điểm chung trên hầu hết các dòng smart tivi Samsung đó là hình ảnh thường chú trọng ở màu sắc bóng bẩy, rực rỡ và màn hình có độ sáng cao, và chất lượng cao. Những công nghệ nổi bật của Samsung phải kể đến như: PurColor, HDR, UHD Dimming cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

Bên cạnh đó, tivi Panasonic cũng được trang bị công nghệ chèn khung hình đen, giúp màn hình linh động, cho phép mô tả các hình ảnh chuyển động được chi tiết và mượt mà nhất. Ngoài ra, tivi Panasonic còn được trang bị khả năng phát hiện và tái tạo các hình ảnh bị nhiễu, giúp nội dung được thể hiện ra rõ ràng nhất.

So sánh về giao diện thông minh.

Smart tivi Samsung giá rẻ sử dụng hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển. Kho ứng dụng trên hệ điều hành Tizen OS chính là một điểm cộng cực kì lớn, những ứng dụng mới, những tựa game hay,… luôn được hãng cập nhật thường xuyên và liên tục. Về tổng thể thì giao diện trên Tizen OS hướng theo sự đơn giản, hài hòa, giúp cho người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng hơn. Bạn nên chọn mua tivi Samsung nếu:

– Thích thiết kế đẹp, xem hình ảnh rực rỡ, bắt mắt.

– Tốc độ xử lý là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn chọn mua tivi thông minh.

– Thường xuyên có nhu cầu kết nối laptop với tivi.

– Muốn mua tivi màn hình cong với mức giá vừa phải.

– Thích online Facebook, xem phim bằng app HD Việt trên tivi.

Giao diện My Home Screen của Panasonic được thiết kế với từng phần rõ ràng và thuận tiện với nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng theo từng chủ đề, người dùng sẽ được tận hưởng những chương trình giải trí theo sở thích một cách hợp lý và tiện lợi nhất hoặc cũng có thể sử dụng luôn theo cài đặt thông minh sẵn có, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook