0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tivi LG và tivi Panasonic lên lựa chọn hãng nào ?

Ngày Đăng: 07:35 30/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai thương hiệu smart tivi LG và Panasonic đều có những ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác bài viết này cùng tìm hiểu so sánh 2 hãng này nên lựa chọn hãng nào tốt nhất nhé.

So sánh về thiết kế trên smart tivi LG và Panasonic.

Các sản phẩm của tivi LG luôn tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, vững chãi khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sức hấp dẫn đến từ thiết kế của LG không phải từ cái nhìn đầu tiên mà phải qua cảm nhận một thời gian sử dụng đẹp mắt và quan trọng là không bao giờ sợ “lỗi mốt” như một số thương hiệu dòng tivi khác.

Panasonic cũng không kém cạnh với các sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại cũng với các kích thước màn hình đa dạng và phong phú cho người dùng lựa chọn. Các sản phẩm của tivi Panasonic đều chú trọng về phần công nghệ và chất lượng hình ảnh nên phần thiết kế ngoài không có gì quá nổi bật.

So sánh khả năng hiện thị hình ảnh.

Cả hai hãng tivi đều có phần mềm độc quyền có khả năng hiển thị hình ảnh tốt. Tivi LG nổi bật với tấm nề IPS giúp hiển thị hình ảnh sống động, góc nhìn rộng và có độ bền bỉ cao. Màn hình IPS tái hiện hình ảnh rõ ràng, màu sắc chính xác với góc nhìn rộng. Không giống như TN LCD, màn hình IPS LCD không hiện sáng màn hình khi chạm vào. Điều này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với các thiết bị tivi LG giá rẻ.

Bên cạnh đó, tivi Panasonic cũng được trang bị công nghệ chèn khung hình đen, giúp màn hình linh động, cho phép mô tả các hình ảnh chuyển động được chi tiết và mượt mà nhất, với thiết kế mỏng hơn, chịu lực tốt hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn. Hình ảnh hiển thị rõ ràng và chân thực, bên cạnh đó là dao diện đơn giản qua đó giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh cũng như sắp xếp sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

So sánh về giao diện sử dụng của 2 hãng.

Smart tivi LG sử dụng giao diện WebOS giúp các tính năng, ứng dụng được thể hiện ra hết dưới thanh Laucher, người dùng có thể di chuyển tới ứng dụng mà mình mong muốn sử dụng. Kho ứng dụng phong phú, có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt. Đặc biệt là các ứng dụng dành cho việc xem tivi, xem phim online khá nhiều (Zing TV, FPT Play, YouTube, NetFlix, Fim+, HDViet,…). Ứng dụng này phù hợp với những người lớn tuổi và trẻ nhỏ bởi tính tiện dụng và dễ dàng sử dụng.

Tivi Panasonic sử dụng giao diện Firefox OS có thể chạy các ứng dụng các công nghệ web như HTML5 và JavaScript, các thẻ này sẽ giúp người dùng có thể quan sát và chọn các tính năng trên tivi một cách dễ dàng hãng điện tử Nhật Bản hiện có 2 lựa chọn: hợp tác với một đối tác mới (khả năng cao nhất là Google với Android TV) hoặc tiếp tục tự phát triển nền tảng Smart TV của riêng mình dựa trên Firefox OS.

Nên lựa chọn tivi LG hay Panasonic.

Với những so sánh smart tivi LG giá rẻ và tivi Panasonic, bạn cũng có thể được những đánh giá riêng cho mình về một sản phẩm có những tính năng mà bạn mong muốn có được để sử dụng, tùy thuộc vào sở thích của bạn và không gian gia đình mà bạn có thể lựa chọn một chiếc tivi có kích thước cũng như mức giá phù hợp với khả năng chi tiêu của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook