0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh Tivi của Samsung và Tivi Sharp nên chọn hãng nào

Ngày Đăng: 08:37 09/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thời buổi công nghệ như hiện nay thì tivi là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Gần đây thì thị trường tivi đang khá quan tâm đến dòng tivi của Sharp và Samsung bài viết này sẽ so sánh về 2 hãng Tivi này mời bạn tham khảo.

Tivi Sharp có tốt không? Đánh giá có nên mua Tivi Sharp?

Trên thị trường hiện nay Tivi có rất nhiều hãng, thương hiệu, nổi tiếng. Mỗi dòng Tivi đều sẽ có những ưu điểm nhược điểm khác nhau. Do vậy để đánh giá được chính xác chiếc tivi sharp có tốt thực sự không là một điều khá khó. Ví dụ như ở thị trường nước ta thì mọi người khá chuộng tivi Samsung, Panasonic hay là Sony. Nhưng ở Nhật thì lại khác dòng tivi Sharp chiếm tới 54,5% thị trường.

Tivi Sharp là dòng tivi nổi tiếng ở Nhật Bản được ưa chuộng nhất ở đó. Vì bên họ chỉ tin dùng sản phẩm của chính con người ở đấy làm ra nên bao giờ cũng là hàng tốt và không dễ dàng bị hỏng. Chất lượng thì được đánh giá ngang tầm với Sony( thậm chí nhiều người còn đánh giá tốt hơn). Chiếc tivi Sharp có tốt không thì tôi nghĩ không cần phải nói nhiều vì hàng Nhật bao giờ cũng là hàng tốt rồi đúng không. Ngoài ra đây cũng là hãng Tivi duy nhất sản xuất Tivi có kích thước màn hình nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Điều này sẽ giúp các hộ gia đình có diện tích nhà nhỏ dễ dàng chọn được một chiếc Tivi phù hợp.

Tầm giá phong phú đáp ứng mọi nhu cầu.

Tivi Sharp có các sản phẩm phổ thông với mức giá vô cùng dễ chịu chỉ từ 5 triệu đồng, ngoài ra các sản phẩm cao cấp có mức giá từ 20 triệu đến hơn 200 triệu. Việc tivi Sharp có nhiều sản phẩm giá rẻ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và dễ dàng tận hưởng các công nghệ mới nhất.

Kích thước đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu không gian.

Với các sản phẩm giá rẻ, Tivi Sharp giá rẻ có các kích thước màn hình 24 inch, 32 inch phù hợp cho những không gian nhỏ, đáp ứng nhu cầu giải trí cá nhân. Các kích thước này vừa đủ mang lại sự sang trọng và vừa phải cho không gian hiện đại.

Ngoài ra với các sản phẩm cao cấp, tivi Sharp có các kích thước 60 inch, 70 inch, 80 inch, 90 inch. Với tivi màn hình rộng người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với hình ảnh sắc nét và âm thanh vô cùng sống động.

Thiết kế tinh tế, hiện đại.

Nhìn ngắm từng chiếc tivi sharp thì hẳn ai cũng khá hài lòng với kiểu dáng thiết kế bên này. Thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt từng góc cạnh, đường viền của tivi. Chân đế tivi là dòng inox cao cấp, chắc chắn. Đây là cũng là điểm cần lưu ý mà chúng tôi muốn nhắn gửi đến bạn là ngoài tính năng của sản phẩm thì bạn cũng cần lưu ý đến tính thẩm mỹ của chúng. Sự hài hòa của các đồ nội thất trong nhà sẽ tạo nên không gian hòan hảo và là nơi thư giãn là nơi bạn muốn trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Công nghệ hiện đại của dòng tivi Sharp.

Để đánh giá đưa ra việc có nên mua tivi Sharp không ? thì công nghệ chính là điều tiếp theo chúng ta nên quan tâm.

Độc quyền công nghệ điểm ảnh 4 màu: Tivi Sharp sở hữu công nghệ độc quyền đó là công nghệ điểm ảnh 4 màu, tất cả các sản phẩm của hãng đều được tích hợp và lợi ích là mang đến cho người xem những thước phim sống động, chân thực cùng hình ảnh vô cùng sắc nét.

Tích hợp âm thanh nổi 3D Yamaha Surround : Đây là công vòm ảo có tính năng tượng tự giống một trong những công nghệ âm thanh của hãng Tivi pannasonic mà trong bài ” Có nên mua tivi pannasonic không? “chúng tôi đã đề cập. Công nghệ này mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, làm cho người xem có cảm nhận như đang ở trong khung cảnh của phim. Qúa tuyệt mà tôi nghĩ sẽ là tiếc nuối nếu tivi nào không mang đến được cảm nhận này.

Tivi của Samsung có tốt không ?

Nhiều tầm giá lựa chọn.

Tivi Samsung có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, từ giá thấp đến giá cao, dành cho mọi nhu cầu mua tivi của người dùng từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Về khoản này thì Panasonic và Sony kém cạnh khi không có chiếc tivi nào của 2 hãng này có giá dưới 6 triệu.

Do đó, nếu bạn muốn mua tivi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh âm thanh tốt cùng các tính năng cơ bản, thì mua tivi Samsung chính là một gợi ý dành cho bạn.

Công nghệ của Samsung.

Với dòng sản phẩm này bạn sẽ được thưởng thức các bộ phim 3D bom tấn ngay tại nhà mà không cần phải ra rạp chiếu phim. Với công nghệ 3D chủ động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực và sắc nét nhất.

Ngày nay tivi Samsung giá rẻ còn được thiết kế màn hình cong độc đáo. Cho nên thương hiệu tivi Samsung luôn tự hào là loại ti vi đứng đầu về công nghệ hiện đại số 1 trên thị trường.

Độ phân giải khá cao cũng là một ưu điểm vượt trội của dòng tivi này. Với độ phân giải 4K đặc trưng cho độ nét màn hình của tivi cho phép độ sắc nét gấp 4 lần so với màn hình full HD ở cùng kích thước. Không chỉ vậy tivi Samsung còn được tích hợp với 2 công nghệ hình ảnh là nâng chuẩn hình ảnh UHD và UHD Dimming.

Cho nên có thể nói tivi 4K là dòng tivi có độ sắc nét và hình ảnh chân thực nhất hiện nay. Vậy nên nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tivi về sử dụng thì đừng băn khoăn về câu hỏi tivi Samsung dùng có tốt không nữa nhé!

Tivi màn hình cong của Samsung có ưu điểm gì?

Tạo sự ổn định cho mắt, mắt luôn ở trạng thái tĩnh, hình ảnh trên màn hình cong tạo cảm giác chân thực hơn, không bị biến màu khi xem so với màn hình thẳng.

Làm giảm ánh sáng phản chiếu từ hai bên: khi bạn xem tivi thường, ánh sáng xuyên qua màn hình sẽ làm cho chất lượng hình ảnh khi xem bị giảm. Còn tivi màn cong cho hình ảnh rõ hơn rất nhiều.

Giúp hạn chế tối đa sự phản chiếu của ánh sáng .

Màn hình cong ấn tượng, tạo điểm nhấn, sang trọng và lạ mắt. Với những chiếc tivi màn hình cong thì đa số những người mua về đều đặt ở phòng khách, chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn khi có người đến chơi nhà.

Khi ngồi xem tivi Samsung màn hình cong ở vị trí chính diện sẽ thấy được hết những yếu tố nổi bật được nêu ở trên như: hình ảnh sắc nét chân thực, vẻ ngoài độc đáo, độ tương phản tốt, cảm giác mọi thứ như rộng ra, không thua kém khi bạn đeo kính 3D rồi ngồi xem phim tại Rạp.

Đánh giá Tivi Samsung

Hầu hết khách hàng chọn mua sản phẩm của Samsung vì đa số đều thích màn hình cong, ngoài ra thì theo cá nhân mình thấy một lý do khác là giá thành rẻ hơn mà chất lượng lại không thua kém.

Tuy nhiên với một số dòng smart TV thế hệ mới thì gây ra một chút khó khăn, phải mất nguyên một ngày nếu như bạn muốn mò được hết các tính năng của chiếc tivi Samsung, vì nó có quá nhiều ứng dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook