0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tính năng tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN

Ngày Đăng: 09:47 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về thiết kế của hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, tủ có thiết kế 2 cánh kết hợp với gam màu đen lịch lãm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Dung tích 339 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên để bảo quản và lưu trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN 366 lít có thiết kế vỏ ngoài tráng gương, màu đen sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Với dung tích 366 lít, chiếc tủ lạnh Panasonic này sẽ phù hợp cho những gia đình có trên 7 người.

2. So sánh về tính năng của hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8

Công nghệ Inverter tiên tiến

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter cùng hệ thống quạt kép trong quá trình hoạt động, tủ lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 không chỉ làm lạnh cực nhanh, giữ lạnh lâu, ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ, đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, cho thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium

Với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG450PGV8 này giúp thực phẩm ngăn chặn vi khuẩn bám vào gây hư hỏng, biến chất, đồng thời ngăn chặn mùi hôi khó chịu phát sinh. Giờ đây bạn không chỉ được thưởng thức những món thực phẩm thơm ngon mà còn không phải lo lắng về những mùi khó chịu khi mở tủ lạnh nữa.

Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C

Điểm độc đáo trên chiếc tủ lạnh Hitachi inverter 339 lít R-FG450PGV8 này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổi có thể tùy chỉnh nhiệt độ độc đáo. Với ngăn trữ này, bạn có thể chỉnh nhiệt độ 1 độ C để bảo quản thịt cá, sữa, làm mát thức uống hoặc 5 độ C để bảo quản trái cây, rau quả tiện lợi.

Ngăn rau quả giữ ẩm hiện đại

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG450PGV8 này được trang bị ngăn rau quả có khả năng cung cấp độ ẩm lý tưởng vô cùng hiện đại, những món rau củ của bạn sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản, cho bạn luôn được thưởng thức những món rau củ tươi mới như vừa mua về mỗi ngày.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN

Tủ lạnh Inverter vận hành bền bỉ

Sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL389PKVN 366 lít mang đến khả năng vận hành bền bỉ, êm ái với thời gian nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu nhất.

Cảm biến Econavi làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL389PKVN 366 lít được trang bị cảm biến Econavi có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với lượng thực phẩm bên trong tủ, giảm công suất hoạt động vào ban đêm, ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng.

Luồng khí lạnh vòng cung làm lạnh đồng đều, hiệu quả

Sử dụng công nghệ luồng khí lạnh vòng cung Panorama trong việc làm lạnh, thực phẩm bên trong tủ lạnh inverter Panasonic NR-BL340PKVN sẽ được làm lạnh đồng đều hiệu quả đến từng ngóc ngách bên trong tủ, cho hiệu quả lưu trữ thực phẩm tốt hơn.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi bằng hệ thống Ag Clean

Mùi hôi và vi khuẩn bên trong tủ lạnh giá rẻ sẽ bị tiêu diệt hòan toàn nhờ vào công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bằng tinh thể bạc Ag+ của tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN 366 lít. Giờ đây thực phẩm của bạn sẽ luôn được trọn vẹn vị ngon.

Rau củ luôn được mọng nước với ngăn rau củ chuyên dụng Fresh Safe

Rau củ khi được trữ lạnh trong ngăn chuyên dụng Fresh Safe của tủ lạnh sẽ được cung cấp độ ẩm đầy đủ, giúp cho rau củ luôn được mọng nước và tươi ngon như mới trong thời gian lưu trữ dài hơn so với ngăn rau củ thông thường.

3. Kết Luận

Qua tìm hiểu trên đây, bạn đọc đã có cái nhìn khách quan hơn về tính năng tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và tủ lạnh Panasonic NR-BL389PKVN. Dù cho bạn có chọn chiếc tủ lạnh nào thì Điện Máy Thiên Phú tin rằng chiếc tủ lạnh đó đều mang lại sự hài lòng tốt nhất đến cho quý khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook