0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh những công nghệ trên 2 hãng điều hòa nổi tiếng Đaikin và Samsung

Ngày Đăng: 15:55 17/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những công nghệ trên điều hòa Đaikin.

Hiệu ứng Coanda.

Không chỉ làm tăng khả năng tuần hòan gió, hiệu ứng Coanda ở điều hòa Đaikin inverter còn giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Nhờ tính năng hướng gió lên trần nhà để tránh các vật cản như người, đồ đạc, hiệu ứng Coanda sẽ đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Luồng gió ba chiều.

Với khả năng đảo gió theo phương đứng (cánh đảo gió di chuyển theo chiều lên – xuống) và theo phương ngang (cánh đảo gió di chuyển qua – lại), điều hòa Đaikin sẽ đưa luồng khí lạnh đi xa, đến mọi ngóc ngách trong phòng, tăng khả năng làm lạnh đồng đều và tạo sự thoải mái cho người dùng.

Mắt thần thông minh.

Công nghệ mắt thần thông minh của điều hòa Đaikin 1 chiều giúp cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng. Khi không có bất kỳ chuyển động nào trong 20 phút, điều hòa Đaikin sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, hạn chế sự lãng phí điện.

Đồng thời, công nghệ này của điều hòa Đaikin còn cảm biến được vị trí của người dùng và tự động điều chỉnh hướng gió sao cho người sử dụng cảm thấy được thoải mái nhất.

Công nghệ Inverter.

Với công nghệ Inverter, điều hòa Đaikin sẽ ngăn cản sự hao phí điện năng đến mức tối đa nhờ khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén. Bên cạnh đó, Inverter còn giúp điều hòa Đaikin giữ ổn định nhiệt độ phòng và tăng khả năng làm lạnh mạnh mẽ.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan.

Điều hòa Đaikin với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có tính năng diệt khuẩn, nấm mốc cũng như khử mùi tối ưu, giúp cho người dùng luôn được an tâm hơn về sức khỏe của mình khi sử dụng máy.

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn.

Được xử lý chống ăn mòn, cánh tản nhiệt dàn nóng của điều hòa Đaikin nay đã có tuổi thọ cao hơn cùng với khả năng hoạt động bền bỉ, không làm bạn phải thường xuyên bảo hành nữa.

Những công nghệ trên điều hòa Samsung.

Thiết kế tam diện độc đáo và cá tính.

Máy điều hòa Samsung inverter 2016 có thiết kế tam diện – tức chỉ có 3 mặt rất mới lạ. Thiết kế đặc biệt này không chỉ tô thêm sự cá tính cho căn phòng của bạn mà còn mang những cải tiến nhằm đem lại khả năng làm lạnh và lưu thông khí tốt hơn.

Miệng hút khí và thổi khí rộng hơn: Miệng hút khí rộng hơn 39% và miệng thổi khí rộng hơn đem đến khả năng lưu thông khí ra và vào máy lạnh lớn hơn. Dòng khí lạnh được thổi ra một cách mạnh mẽ hơn.

Động cơ Inverter 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới.

Sở hữu động cơ Inverter 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới, máy điều hòa tam diện Inverter không chỉ giúp tiết kiệm đến 68% điện năng mà còn có khả năng làm mát cực nhanh. Bên cạnh đó, nhờ việc giảm ma sát trong cấu trúc, máy lạnh cũng hoạt động êm ái hơn, không rung lắc và bền bỉ.

Công suất hoạt động cao hơn.

Chính nhờ cấu trúc tam diện độc đáo của điều hòa Samsung 1 chiều cùng với động cơ Inverter 8 cực đầy độc đáo, công suất hoạt động của máy điều hòa tam diện Samsung có sức mạnh vượt trội hơn cả những sản phẩm có cùng phân khúc khác.

Màng lọc dễ vệ sinh Easy Filter.

Màng lọc Easy Filter của máy điều hòa tam diện Samsung có khả năng dễ dàng tháo rời và lắp lại. Nhờ đó, người dùng có thể vệ sinh lưới lọc thường xuyên hơn nhưng không bị mất quá nhiều thời gian. Lưới lọc sạch sẽ hơn, nghĩa là không khí nhà bạn cũng được lọc sạch hơn và an toàn hơn.

Công nghệ diệt khuẩn Virus Doctor.

Bên cạnh Easy Filter, máy lạnh Samsung còn có công nghệ Virus Doctor sử dụng ion âm S-Plasma. Ion này sẽ bắt các virus, vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh, thậm chí là cả H1N1 và SARS, rồi tạo ra phân tử nước. Nhờ vậy, bầu không khí nhà bạn không chỉ trong lành hơn mà còn thích hợp cho làn da hơn nữa.

Công nghệ tản nhiệt Durafin.

Dàn nóng của máy lạnh Samsung sử dụng công nghệ tản nhiệt Durafin thay vì công nghệ F&T như nhiều máy lạnh khác. Với vật liệu sử dụng tốt hơn, độ dày vật liệu lớn hơn cùng lớp sơn phủ Chromium và Zirconium chống ăn mòn, máy điều hòa Samsung sẽ thách thức được mọi khó khăn thời tiết.

Nếu bạn đang phân vân giữa điều hòa Samsung và điều hòa Daikin thì bạn có thể cân nhắc như sau:

– Nếu bạn cần chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh không gian nhỏ khoảng dưới 30m2 thì nên mua điều hòa Samsung, còn diện tích lớn hơn thì nên dùng điều hòa Đaikin– Bạn muốn một chiếc điều hòa có nhiều tính năng hiện đại thì bạn nên mua điều hòa Samsung– Bạn muốn mua một chiếc điều hòa bền bỉ thì nên mua điều hòa Đaikin hơn là điều hòa Samsung– Khả năng tiết kiệm điện của 2 dòng điều hòa là tương đương nhau.

Trên đó là những công nghệ cùa điều hòa Samsung và điều hòa Đaikin mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi chọn điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook