0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh những công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn trên tủ lạnh Hitachi và Aqua

Ngày Đăng: 08:40 10/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ nào giúp tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh, lạnh sâu, kháng khuẩn hiệu quả? Bài viết này giúp bạn hiểu rõ những vấn đề cơ bản nhất, hiểu về các công nghệ làm lạnh của Hitachi và Aqua. Chắc chắn là sau bài viết này, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để chọn mua được tủ lạnh phù hợp nhất cho gia đình mình.

Những công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Hitachi là gì?

Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép (Twin Cooling System) giúp làm lạnh hiệu quả hơn.

Hệ thống quạt kép trên tủ lạnh Hitachi sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập với hai quạt gió riêng biệt ở ngăn đông và ngăn mát. Công nghệ này giúp làm lạnh ngăn đá hoặc ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Hệ thống quạt làm lạnh kép ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi nhằm mang lại hiệu quả làm lạnh tối đa trong khi vẫn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.

Thông thường, hai hệ thống làm lạnh này vẫn sử dụng chung máy nén. Nhưng nhờ 2 quạt gió riêng biệt, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên. Công nghệ làm lạnh này được cho là sẽ duy trì độ ẩm tối đa cho thực phẩm, đặc biệt là các loại rau củ.

Cũng nhờ hệ thống làm lạnh này, các tủ lạnh mới có thể điều chỉnh nhiệt độ ở hai ngăn đông và ngăn mát. Vì thế, khắc phục được tình trạng thực phẩm ở ngăn lạnh bị ảnh hưởng của luồng khí lạnh từ ngăn đông mà trở nên kém chất lượng.

Làm lạnh đột phá với Ngăn chân khôngỞ nhiệt độ thường, thực phẩm sẽ hỏng rất nhanh do khí oxy phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ trong thực phẩm. Với máy bơm nhỏ được thiết kế đặc biệt trong Ngăn Chân Không tạo môi trường lưu trữ lý tưởng với áp suất chân không 0,8 atm, giúp kéo dài thời gian lưu trữ, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất và độ tươi mới lâu hơn so với các phương pháp lưu trữ thông thường. Đây là công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay.

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling.Công nghệ làm lạnh Frost Recyling của tủ lạnh Hitachi giá rẻ thường được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh dung tích lớn, dựa trên hoạt động của máy phát 100%, hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không cần máy nén.Việc làm lạnh độc lập này sẽ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Khi ngăn đông đạt đến độ lạnh phù hợp cực đại,máy nén sẽ tự động được tắt, bộ phận cảm biến nhiệt trong tủ sẽ nhận biết và tự động điều chỉnh bằng cách ngưng cung cấp luồng khí lạnh, khi đó tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp, hoạt động tương tự đối với ngăn mát. Như vậy, nhiệt độ của hai ngăn được xử lý độc lập, duy trì nhiệt độ luôn ở mức lý tưởng, không có trường hợp tủ được làm lạnh quá mức dẫn đến hao tốn điện năng hay độ lạnh không đủ như trước. Sự kết hợp giữa máy nén hiệu suất cao và hệ thống cách nhiệt tiên tiến bằng tấm chân không giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Những công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên tủ lạnh Hitachi.

Đệm cửa chống nấm mốcMột số tủ lạnh Hitachi được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại. Đệm cửa này có khả ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc rất hiệu quả, nhờ đó, sức khỏe của gia đình bạn được đảm bảo, đồng thời, còn giúp người dùng vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn.

Hệ thống khử mùi 3 lớpVới hệ thống khử mùi 3 lớp, tủ lạnh có khả năng đánh bật đến hơn 4 loại mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh như mùi thịt, mùi hành tỏi/rau hỏng, mùi thực phẩm lên men,… Nhờ đó, mùi hôi thực phẩm sẽ không thể ảnh hưởng đến những loại thực phẩm khác, đồng thời sẽ không gây cho bạn cảm giác khó chịu mỗi khi mở cửa tủ nữa.

Công nghệ Nano TitaniumTủ lạnh Hitachi với công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại giúp loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn có hại trong thực phẩm và không khí. Đồng thời, với các hạt ion cực nhỏ còn có khả năng tiêu diệt hầu hết nấm mốc và mùi hôi thịt, cá có trong tủ lạnh. Người sử dụng có thể hòan toàn yên tâm vì sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn được đảm bảo khi dùng thực phẩm hay quá trình tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ. Thực phẩm khi được bảo quản bằng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium sẽ giữ được trạng thái tươi ngon mà không sợ bị ôi thiu trong khoảng thời gian khá dài.

Những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Aqua.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lậpKhông còn nỗi lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau vì đã có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh Aqua 2018. Với hệ thống này, tủ lạnh sẽ nhanh chóng làm lạnh riêng biệt cho ngăn lạnh và ngăn đông, đồng thời ngăn không cho mùi thực phẩm luân chuyển giữa các ngăn, giúp cho món ăn của bạn luôn tròn vị thơm ngon.

Công nghệ Twin InverterTiết kiệm điện năng: Giảm thiểu chi phí điện khi sử dụng tủ lạnh, giúp bạn không phải đau đầu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.Vận hành êm ái, bền bỉ: Không chỉ tiết kiệm điện, cơ chế tự điều chỉnh tốc độ và vòng quay của máy nén còn góp phần giúp tủ lạnh vận hành được êm ái, không gây tiếng động khó chịu.Làm lạnh nhanh và không bị đông đá: Nhanh chóng làm lạnh thực phẩm và ngăn chặn tình trạng đóng tuyết ở cả ngăn đông lẫn ngăn mát, cho thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn hương vị trong suốt thời gian bảo quản.Ngoài ra, với những chiếc tủ lạnh Aqua giá rẻ Twin Inverter, hãng còn ưu ái chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp người tiêu dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Ngăn đông 5 chức năng tiện lợi.- Chức năng ngăn lạnh 4 độ C: Giúp biến ngăn đông thành ngăn mát mở rộng lưu trữ thực phẩm hàng ngày như rau, củ quả.- Chức năng ngăn đông -18 độ C: Sử dụng như một ngăn đông thường với chức năng làm đá và trữ đông thịt, cá.- Ngăn đông mềm -7 độ C: Trữ đông thịt cá dạng không đóng băng hòan toàn giúp chế biến nhanh món ăn mà không bị mất chất dinh dưỡng.- Chức năng đông nhanh -22 độ: Trữ đông và làm đá nhanh giúp bảo quản thực phẩm được toàn diện.- Chức năng tiết kiệm điện -12 độ C: Nếu bạn ít có nhu cầu dùng đá hay trữ đông thực phẩm thì chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 15% so với ngăn đông ở nhiệt độ thông thường -19 độ C.

Những công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên tủ lạnh Aqua.

Công nghệ Nano Fresh Ag+Công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+ ứng dụng công nghệ nano cho phép phân tách các phân tử bạc Ag+ ra các kích thước siêu nhỏ với mục đích làm tăng diện tích tiếp xúc bề mặt của bạc trong môi trường, tăng cường hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi trong môi trường đó.

Về bản chất, bạc đã có tính kháng khuẩn vô cùng cao, đó là lý do người ta dùng đũa bạc, chén bạc để phòng ngừa bị ngộ độc trong ăn uống. Khi bạc tiếp xúc với các vi sinh vật, các ion dương (+) của bạc sẽ hút mạnh các ion âm (-) của màng tế bào vi sinh và phá vỡ chúng, từ đó loại bỏ khả năng sinh trưởng của chúng trong môi trường. Tuy nhiên, sự hạn chế của khả năng tiếp xúc bề mặt của bạc đã khiến cho chúng không thể tiêu diệt vi khuẩn trên một bề mặt diện tích lớn, cho đến khi công nghệ Nano ra đời.

Phân tán bạc trên phạm vi rộng nhờ công nghệ Nano

Công nghệ Nano như đã đề cập, có tác dụng phân tách các phân tử bạc ra kích thước vô cùng nhỏ và phân tán chúng trong môi trường nhiều hơn, rộng hơn. Từ đó, các Nano bạc này sẽ tiếp xúc với toàn bộ các vị trí trong tủ lạnh, phá hủy cấu trúc của tế bào vi sinh, ngăn cho chúng không thể phát triển được. Kết quả là, tủ lạnh không có hiện tượng bị nấm mốc hay vi khuẩn gây mùi như trước.

Công nghệ Ultra PlasmaMột trong những công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Aqua nổi bật nữa chính là công nghệ Ultra Plasma. Hệ thống này được lắp đặt ngay vị trí đường đi của luồng khí trong tủ giúp lọc và tiêu diệt các loại vi khuẩn. Hệ thống Ultra Plasma này tạo ra các ion âm và dương ở trạng thái không cân bằng, các tế bào của sinh vật nếu hút vào sẽ bị phá vỡ cấu trúc và ngăn chặn không cho chúng phát triển và gây mùi. Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến này giúp thực phẩm trong tủ luôn giữ được trạng thái tươi ngon, tròn vị, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook