0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh những công nghệ hình ảnh của tivi Sony giá rẻ và tivi Asanzo

Ngày Đăng: 04:29 29/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại Tivi khác nhau. Mỗi hãng sản xuất đều có hàng trăm dòng sản phẩm tivi với kích thước, tính năng và giá cả khác nhau. Để lựa chọn chiếc tivi phù hợp với gia đình cần tìm hiểu thật kỹ. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến cho bạn những công nghệ hỉnh ảnh nôi bật của 2 hãng tivi sony và tivi asanzo mời bạn tham khảo.

Những công nghể hình ảnh nổi bật của tivi Asanzo.

Công nghệ Picture Wizard II.Công nghệ này giúp kiểm soát hình ảnh hiệu quả chất lượng hình ảnh trên Tivi giá rẻ của Asanzo được điều chỉnh tối ưu đến từng chi tiết như màu sắc, độ nét, các tông xanh, đỏ và độ sáng của màn hình khi sử dụng công nghệ Picture Wizard II. Mang lại màu sắc ở những mức độ thấp nhất đều cho hiệu quả vượt bậc đem đến những cảnh sắc sống động và chân thực tỉ mỉ lên đến từng chi tiết, hình ảnh trở nên tươi và sắc nét hơn.

Công nghệ màn hình ELED.Công nghệ đèn nền ELED của Asanzo sử dụng day chuyền sản xuất từ Nhật Bản có khả năng cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động, rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn. Người dùng có thể thưởng thức loạt phim bom tấn, chất lượng, mà không có bất cứ hiện tượng mờ nhoè nào.

Cảm ứng màu thông minh.Với cảm ứng màu thông minh của tivi Asanzo có khả năng nhận biết điều kiện ánh sáng và màu đèn của không gian xem tivi. Từ đó tivi sẽ xử lý tình huống theo điều kiện ánh sáng hiện tại để tối ưu độ sáng, tông màu hợp lý, để luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, tivi còn có chế độ chỉnh tay thủ công, cho phép người dùng có thể tự tùy chỉnh mức độ hiển thị trên tivi Asanzo theo sở thích, phù hợp với thị giác của người dùng, sao cho dễ chịu và vừa ý nhất.

Công nghệ TruMotion.Công nghệ TruMotion trên tivi Asanzo giúp các hoạt cảnh chuyển động trên tivi trở nên mượt mà đối với các tivi có tần số quét cao, hình ảnh sẽ được xuất hiện nhanh hơn, tạo cảm giác thật hơn khi xem thể thao, xem phim hành động hay chơi game tốc độ cao.,. Công nghệ TruMotion này cũng cho khả năng quét và trình chiếu các hình ảnh trơn tru và không bị nhòe. Đặc biệt với những cảnh quay hành động và gay cấn, sẽ mang lại khung ảnh chất lượng, trung thực hơn với chi tiết sắc nét nhất.

Công nghệ HyperReal Engine

Công nghệ HyperReal Engine cho tivi Asanzo khả năng xử lý tín hiệu mượt mà, đem lại các thước phim sống động, đầy kịch tính giúp nâng cao chất lượng hình ảnh tiếp theo Hyper Real Engine giúp mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh chân thật về màu sắc cũng như chiều sâu điểm ảnh. Ngoài ra công nghệ này còn giúp cho phép người xem như được hòa mình vào trong các loạt bộ phim bom tấn, hay những trận cầu nảy lửa, mang đến bạn trải nghiệm hấp dẫn, cuốn hút hơn.

Công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Sony là gì ?

X-Reality™ PRO và 4K X-Reality PRO.X-Reality PRO là công nghệ xử lý hình ảnh cho phép nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh và video giúp chúng trông sắc nét hơn, giảm nhiễu, cải thiện độ tương phản các sắc đậm nhạt trong mỗi khung hình. Để có thể làm được điều đó, bộ xử lý này phải thực hiện phân tích và cải tiến mỗi điểm ảnh của hình ảnh, so sánh nó với một cơ sở dữ liệu nội bộ, sau đó xây dựng, tái tạo lại các điểm ảnh, lấp đầy các pixel bị thiếu để từ đó xuất hình ảnh ra màn hình ở độ phân giải cao hơn so với độ phân giải gốc của hình ảnh được trang bị trên Smart tivi Sony.

X-tended Dynamic Range PRO.Công nghệ chiếu sáng X-tended Dynamic Range PRO sử dụng một hiệu ứng đặc biệt với đèn nền, cho phép mở rộng độ sáng lên gấp 3 lần (so với tivi thông thường) nhằm mang lại chiều sâu cho ảnh, mang đến cho người xem trải nghiệm chân thực, sống động trên Smart tivi Sony giá rẻ. X-tended Dynamic Range PRO chính là sự nâng cấp của X-tended Dynamic Range. Công nghệ này sử dụng sử dụng vi xử lý 4K đa nhân tích hợp X1, giúp cải tiến hơn nữa độ tương phản tivi, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động nhất.

TRILUMINOS™ Display.TRILUMINOS Display cho phép ra tái tạo những mảng màu rộng hơn hẳn các công nghệ cũ trước, giúp các màu sắc khó tái tạo nhất trở nên chân thật, tự nhiên, đặc biệt là màu đỏ, xanh lục hay xanh lam được thể hiện rực rỡ và bắt mắt hơn trên tivi Sony. Cụ thể, đèn nền màu trắng sẽ được thay thế bằng đèn LED màu xanh giúp phát ra ánh sáng màu xanh, đi qua màng lọc được tạo nên bởi các chấm lượng tử. Sau đó, các chấm lượng tử sẽ phát ra ánh sáng theo từng bước sóng và tạo nên nhiều màu sắc khác nhau trên màn hình.

Frame DimmingĐây là công nghệ làm tối cục bộ do Sony phát triển với công dụng làm giảm độ sáng các đèn LED được bố trí dọc cạnh màn hình, nhằm tăng độ tương phản cho hình ảnh hiển thị. Nếu một vùng trên tivi LED của bạn đang hiển thị màu đen trên tivi Sony giá rẻ, Local Dimming sẽ điều khiển để giảm độ sáng của tấm đèn nền phía sau tại vùng hình ảnh đó. Điều này sẽ giúp mà đen trở nên sâu hơn, giúp cải thiện trải nghiệm của người xem với các bộ phim với nhiều cảnh trong trời tối.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook