0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Toshiba và tủ lạnh Samsung

Ngày Đăng: 15:34 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Toshiba.

Thương hiệu Nhật bản được sản xuất tại Thái Lan thiết kế tủ lạnh Toshiba inverter khá hiện đại và bắt mắt nhưng khá đơn điệu, màu sắc không đa dạng nên cũng khó để lựa chọn một chiếc tủ cho không gian nội thất thật sang trọng và phong cách.

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung công nghệ làm lạnh này của thương hiệu Toshiba có vai trò làm lạnh tương tự như công nghệ Panorama ở các tủ lạnh Panasonic. Khi hoạt động, luồng khí lạnh sẽ bắt đầu đi ra từ nơi lạnh nhất (sau tủ), rồi di chuyển theo hình vòng cung, và dần tỏa ra đến mọi nơi trong tủ. Nhờ vậy, không khí lạnh được cung cấp đều cho cả ngăn mát và ngăn đông, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

So sánh những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Toshiba và tủ lạnh Samsung

Máy nén Inverter của tủ lạnh Toshiba là công nghệ được Toshiba áp dụng trong sản xuất tủ lạnh để giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ Inverter vào hầu hết các sản phẩm tủ lạnh thì nhiều dòng tủ lạnh của Toshiba được trang bị thêm tính năng Eco, giúp điều chỉnh nhiệt độ tủ dễ dàng để tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Picoion các phân tử ion Picoion vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn giữ cho không khí sạch khuẩn.

Diệt khuẩn bằng tia cực tím tia cực tím thông minh hấp thụ khí etylen giữ cho rau quả luôn tươi ngon.

Công nghệ Hybrid Plasma công nghệ này giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch và không bị lẫn mùi giữa các ngăn kệ

Công nghệ Hybrid Bio công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Cacbon có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm

Bộ lọc Deodorizer hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng triệt khuẩn hiệu quả.

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung.

Dung tích đa dạng phụ thuộc vào số thành viên trong gia đình và nhu cầu về thực phẩm để lựa chọn dung tích tủ lạnh phù hợp với tủ lạnh samsung inverter bạn có thể chọn từ 200 đến 500 lít.

Thiết kế tủ lạnh thông minh, hiện đại thông minh, tiện dụng và bắt mắt là những gì bạn sẽ thấy ở chiếc tủ lạnh samsung trên thị trường hiện nay tủ lạnh Samsung có 2 loại ngăn đá trên và side by side mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng.

So sánh những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Toshiba và tủ lạnh Samsung

Hệ thống khay kệ linh hoạt của ngăn đá và ngăn lạnh hầu hết tủ lạnh Samsung có khay ngăn được làm từ chất liệu kính chịu lực cao cấp, vừa sáng bóng sang trọng lại có sức chống chịu tốt, giúp người dùng chứa được khối lượng lớn thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh hiện đại Samsung vốn nổi tiếng với công nghệ làm lạnh độc quyền, đó là hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System, sau này được cải tiến thành hệ thống làm làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus. 2 quạt gió riêng biệt dành cho ngăn đá và ngăn mát vừa giúp tăng hiệu quả làm lạnh, vừa ngăn ngừa việc mùi thực phẩm từ ngăn này ảnh hưởng đến ngăn kia.

Khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ kháng khuẩn hiện đại, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng có khả năng khử đến 99,999% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh đồng thời hạn chế sự lây lan của những mùi hôi khó chịu.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả Tủ lạnh Samsung Inverter là một xu hướng ngày càng được ưa chuộng trong các dòng tủ lạnh hiện đại, với những ưu điểm như động cơ vận hành êm ái, tính năng thông minh và đặc biệt là tiết kiệm điện đáng kể.

Mr.Coolpack – Tính năng đặc biệt trên tủ lạnh Samsung công nghệ Mr.Coolpack với khả năng giữ lạnh lên đến 8 tiếng sau khi mất điện bạn hòan toàn không phải lo lắng về vấn thực phẩm bị hư hỏng khi mất điện.

Nhìn vào bảng so sánh tủ lạnh trên ta dễ dàng nhìn nhận được Samsung và Toshiba khá tương đồng nhau về thương hiệu, xuất xứ xong quá khác nhau về công nghệ sử dụng và phân khúc. Rõ ràng dù thế nào thì Samsung vẫn chứng minh là nó nổi trội hơn hẳn Toshiba.

So với tủ lạnh Panasonic thì đa số tủ lạnh thương hiệu Toshiba có giá thành cao hơn một chút mặc dù công nghệ làm lạnh giữa 2 thương hiệu này là tương đồng nhau. Vì thế mà nếu chọn tủ lạnh giá rẻ người ta chọn Panasonic, nếu chọn tủ lạnh cao cấp người ta chọn Samsung.

Trên đó là so sánh tủ lạnh Toshiba và tủ lạnh Samsung qua bài viết này mong bạn có nhiều thông tin để chọn cho mình 1 chiếc tủ lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook