0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh những công nghệ của điều hòa Casper và Midea

Ngày Đăng: 15:58 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những tính năng vượt trội của điều hòa Casper.

Công nghệ làm lạnh.

Điều hòa Casper 1 chiều được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu nâng cao và ít tiếng ồn nhất có thể (có thể 20dB )

Dàn lạnh hoạt động êm ái : Quạt động cơ lớn có thiết kế ưu việt. Tối ưu hóa luồng gió và hạn chế tối đa tiếng ồn. Động cơ quạt sử dụng công nghệ PG Motor tiên tiến.Dàn nóng hoạt động nhẹ nhàng : Mang cách âm chất lượng cao hạ chế tối đa tiếng ồn, thiết kế các ống nối bằng đồng chất lượng.

Dàn tản nhiệt mạ vàng dàn tản nhiệt mạ vàng có những ưu điểm vượt trội:

– Tăng hiệu năng làm lạnh.– Tăng tuổi thọ dàn nhưng. Ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nắng, nước muối…– Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Ifeel – chức năng tự điều chỉnh nhiệt tối ưu.

Chế độ iFeel của điều hòa Casper hoạt động nhờ cảm biến nhiệt độ. Có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng.//tính năng của điều hòa máy lạnh casper.

IClean – Chắc năng tự làm sạch thông minh.

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó máy kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn về mặt dàn lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa.

Bảo vệ giấc ngủ sâu.

Vận hành êm ái, công nghệ tiên tiến vượt trội. Điều hòa Casper hoạt động êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn. Dòng Casper mang tới nhiều chế độ ngủ để lựa chọn, các chế độ dành cho trẻ nhỏ, người trưởng thành và người lớn tuổi.

Điều hòa Casper được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Công nghệ inverter.

Động cơ quạt PG Motor tiên tiến là một ưu điểm của điều hòa khi điều chỉnh nhiều tốc độ gió với mức độ làm linh hoạt, tiện nghi nhất cho người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi.

Màng lọc ion bạc : Nhờ các Nano bạc trên màng lọc, các vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt màng lọc Anti- Formaldehyde bộ lọc điều hòa Casper giá rẻ có thể loại bỏ 93.8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe người dùng.

Chế độ gió đa dạng.

Hệ thống cửa gió được thiết kế với cơ chế tản gió linh hoạt bầu không khí trong lành lan tỏa khắp gian phòng tự động đổi hướng gió giúp lan tỏa mạnh nhất trong không khí.

Cooling làm lạnh thông thường, luồng không khí lạnh đi chuyển không linh hoạt. Khi làm mát của gió hướng lên luồng khí lạnh lan tỏa khắp văn phòng theo hướng gió từ trên xuống dưới.

Heating làm nóng thông thường, luồng khí nóng không lản tỏa một cách êm ái đều khắp căn phòng. Khi làm nóng, của khó hướng xuống luồng khí ấm tràn đều khắp phòng êm ái như một tấm thảm nhiệt.

Hệ thống quạt gió cánh rộng giúp làm giảm độ ồn của dàn lạnh bẳng cách giảm tốc độ của quạt.

Những tính năng vượt trội của điều hòa Midea.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro.

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho điều hòa Midea inverter mới được phát triển bởi Midea. Hoạt động như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ này là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Comfort – Auto Photosensitive Display.

Máy lạnh được tích hợp cảm biến quang thông minh cảm nhận được biến hóa của ánh sáng. Khi đèn tắt thì đèn hiển thị trên máy lạnh sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng và cũng giúp bạn có được một giấc ngủ thoải mái.

Sweet Dreams.

Tính năng ‘Sweet Dreams’ đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn (Khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm). Tiếp theo đó, khi bạn đã đi vào giấc ngủ, máy lạnh tiếp tục tăng nhiệt độ ổn định thích hợp tạo giấc ngủ sâu cho bạn. Cuối cùng là trước khi bạn tỉnh giấc, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ dần dần nhằm giúp cơ thể bạn thích nghi với nhiệt độ bên ngoài.

Super Cool.

Chỉ với một nút nhấn, tính năng “Super Cool” sẽ điều khiển tốc độ quạt hoạt động một cách cao nhất để tạo ra những làn gió mát lạnh liên tục, giảm nhiệt độ phòng xuống 17 độ C, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng.

Favourite Cool.

Máy lạnh sẽ tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của bạn đã cài sẵn trước đó, giúp bạn không phải cài đặt lại từ đầu, tiết kiệm thời gian, rất tiện lợi.

Follow me.

Tính năng Follow Me với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo remote, hoặc khi người dùng cầm remote giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ khi ở bất cứ nơi nào trong phòng.

Self-cleaning (tự động làm sạch).

Bên trong điều hòa midea, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động giúp máy lạnh luôn trong tình trạng thông thoáng nhằm đảm bảo bạn luôn luôn được hít thở trong một môi trường không khí thoáng mát, sạch sẽ và cũng giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh.

Tự động chẩn đoán và bảo vệ.

Khi có sự cố bất thường trong khi hoạt động hoặc có bộ phận bị hỏng, máy lạnh sẽ tự động tắt nguồn để bảo vệ hệ thống và hiện mã biểu hiện lỗi để người dùng nhận biết và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không cần tìm kiếm người sửa chữa.

Cảnh báo rò rỉ gas.

Chức năng dò kiểm tra rò rỉ gas giúp ngăn chặn việc rò rỉ gas cũng như khiến máy nén chạy quá tải. Khi phát hiện rò rỉ khí gas thì màn hình trên dàn lạnh sẽ hiển thị “EC” và máy điều hòa sẽ tắt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trên đó là những công nghệ của 2 hãng điều hòa Midea và Casper mỗi 1 hãng đều có những đặc điểm khác nhau mong bài viết có nhiều thông tin cho bạn lựa chọn hãng điều hòa phù hợp với gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook