0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh những công nghệ có trên Tivi Samsung và Asanzo loại nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 11:27 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc chọn mua đồ gia dụng lớn không phải lúc nào cũng đơn giản. Với đa phần mọi người thì việc chọn thương hiệu tivi nào nên mua không phải là câu hỏi dễ trả lời bài viết này so sánh giữa tivi của Samsung và Asanzo để xem những công nghệ nào hơn nhé!

Ưu điểm của Smart Tivi Samsung.

Smart tivi SamSung với đủ các kích thước đa dạng từ khoảng 32 đến 80 inch, các sản phẩm mới hiện nay đều được thiết kế mỏng, sắc nét. Với kiểu dáng sang trọng mẫu mã mới mẻ giúp bạn thỏa sức lựa chọn.

– Với dòng Tivi thông minh QLED có khả năng tái tạo màu sắc 100% nhờ công nghệ Quantum Dot hòan toàn mới. Tạo nên một bước nhảy vọt trong lĩnh vực tivi hiện nay.

-Kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng thuần Việt, Tivi chính hãng SamSung còn có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Ứng dụng điều khiển Smart Tivi bằng điện thoại hoạt động mượt mà, trơn tru.

Giao diện sử dụng thuận tiện

Samsung là một trong những nhà sản xuất xây dựng được hệ điều hành cũng như kho ứng dụng dành riêng cho tivi. Hệ điều hành Smart TV sẽ tạo nên một trải nghiệm riêng biệt với nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể vừa xem chương trình tivi, vừa sử dụng giao diện Smart TV để nhanh chóng tiếp cận nội dung yêu thích thông qua chức năng ghi nhớ lịch sử truy cập và các ứng dụng hay dùng.

Ở một số hệ điều hành hiện nay, cửa sổ kho ứng dụng mở ra che hầu hết màn hình tivi và các ứng dụng sắp xếp không theo thứ tự, nên người dùng sẽ mất thời gian tìm kiếm lâu hơn.

Kết nối với điện thoại không cần dây cáp

tivi Samsung cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều khiển tivi bằng ứng dụng Samsung Smart View. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn điều khiển tivi nhanh, mượt mà, nhập chữ số dễ dàng, mà còn có thể chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi.

– Ngoài ra, tivi cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring, cho phép bạn thưởng thức phim ảnh hấp dẫn hơn trên màn hình rộng.

Một số công nghệ hình ảnh sắc nét vượt trội với hãng khác.

HDR (High Dynamic Range).

HDR còn gọi là Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt.

UHD Premium.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao chất lượng UHD Premium ngay tại nhà với phổ màu phong phú, cho hình ảnh mang sắc màu tươi tắn và sống động hòan hảo ngay trên màn hình tivi của bạn. UHD Premium mở rộng dải sáng cho bạn đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

Active Crystal Color.

Công nghệ này tăng cường sự kết hợp giữa 2 màu đỏ và xanh để tạo ra ánh sáng thuần khiết đồng thời mở rộng điểm màu. Tivi sẽ có dải màu rộng trải dài từ sáng nhất đến tối nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng hao hụt màu sắc để hình ảnh mượt mà, sắc nét trong từng chi tiết.

Wide Color Enhancer (Bộ nâng cấp màu mở rộng).

Bằng cách sử dụng những thuật toán phức tạp để cải thiện chất lượng hình ảnh cao cấp hơn, Wide Color Enhancer Plus có thể cải thiện và tái tạo chất lượng màu sắc của bất cứ hình ảnh nào một cách thật hòan mỹ. Vì vậy, hãy thưởng thức màu sắc đúng với bản chất của nó với sự trợ giúp của công nghệ Wide Color Enhancer của Samsung.

Công nghệ phân thích hình ảnh Auto-Depth Enhancer

Auto- Depth Enhancer là công nghệ độc quyền do chính Samsung phát triển có chức năng phân tích hình ảnh từ các khu vực điểm ảnh khác nhau, sau đó điều chỉnh lại độ sáng cũng như tái tạo độ tương phản sao cho cao nhất và trung thực nhất.

Đồng thời, công nghệ Auto Depth Enhancer giúp tối ưu hóa độ tương phản cho mỗi điểm ảnh và vật thể xuất hiện trên màn hình tivi mang lại hình ảnh sắc sảo và sắc nét nhất trên màn hình tivi.

Tivi của Asanzo có ưu điểm gì ?

Thiết kế viền mỏng lịch lãm và sang trọng.

Dù là sản phẩm tivi giá rẻ nhưng thiết kế của tivi Asanzo không hề gây ấn tượng kém cạnh so với những mẫu tivi cao cấp siêu mỏng, với thiết kế góc cạnh và đơn giản nhưng khá đẹp mắt, viền nhựa sáng ở cạnh mép dưới của tivi cũng đem lại hiệu ứng làm sáng và giúp màn hình của tivi có vẻ lớn hơn so với kích thước thực tế của nó.

Độ Sắc Nét .

Khi sử dụng thì mình thấy Tivi Asanzo giá rẻ này cung cấp được tối ưu về độ sắc nét cũng như màu sắc và độ sáng của màn hình. Do đó mà mình thấy chất lượng màn hình của sản phẩm khá là tốt đó ạ.

Âm thanh.

Bên cạnh đó thì độ sáng của màn hình Tivi Asanzo này cũng sẽ được điều chỉnh sao cho vừa mới mắt của bạn nên mình có cảm giác chiếc tivi này cực kì thông minh luôn ấy ạ! Trong quá trình sử dụng Tivi Asanzo xét về mặt âm thanh thì nó khá là êm dịu cho đôi tai của mình trong thời gian đầu sử dụng.

Siêu tiết kiệm điện

Có rất nhiều cách để bạn thực hành tiết kiệm điện trên tivi Asanzo 32 inch đó là điều khiển ánh sáng nền, tắt màn hình mà vẫn giữ âm thanh, chế độ Standby, chế độ tự điều chỉnh màu sắc, ánh sáng theo môi trường xung quanh, đèn nền LED tiết kiệm hơn 30% so với tivi LCD thông thường.

Có nên mua Tivi Asanzo không?

Các linh kiện của Tivi Asanzo giá rẻ hầu hết đều được nhập khẩu, Asanzo cũng sử dụng tấm nền IPS của Sharp hoặc LG cho những sản phẩm của mình cho thấy rằng nội thất của tivi Asanzo không tệ. Tất nhiên bạn cũng không nên so sánh tivi Asanzo với sản phẩm cùng phân khúc của các hãng nổi tiếng như Samsung, Sony… Điều này không có nghĩa là tivi Asanzo kém chất lượng mà chắc chắn 1 điều rằng sẽ có nhiều tính năng mà dòng tivi này không có và hình ảnh cũng sẽ không nét như Sony và rực rỡ như Samsung được.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook