0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh nên chọn tủ mát Sanaky và tủ mát Alaska tủ mát nào tốt trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 09:19 21/06/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát hay còn gọi là tủ lạnh trưng bày là loại tủ được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng bán thực phẩm, siêu thị. Tủ mát vừa có tác dụng lưu trữ lạnh, vừa có tác dụng trưng bày để bán, giới thiệu sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại tủ mát khác nhau về mẫu mã, chủng loại và giá thành. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua tủ mát loại nào tốt nhất hiện nay.

Tủ mát giá rẻ là sản phẩm quen thuộc, gần gũi, có mặt hầu như trong mọi gia đình. Do nhu cầu sử dụng sản phẩm này khá cao, ngày càng có nhiều loại tủ mát xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Nguồn gốc của những chiếc tủ mát này khá đa dạng với nhiều nhãn hàng, thương hiệu và xuất xứ.

Có tủ được sản xuất bởi những thương hiệu nước ngoài, có tủ thuộc nhãn hàng quen thuộc tin cậy trong nước nhưng cũng không ít tủ giả mạo, thuộc loại hàng trôi nổi rất khó kiểm soát và lựa chọn. Sự đa dạng này làm người tiêu dùng khá phân vân, không biết làm cách nào để xác định tủ mát nào tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Để xác định được chiếc tủ mát loại tốt nhất, chúng ta cần biết cách thu nhỏ phạm vi chọn lựa của mình. Dựa theo nhu cầu sử dụng cũng như theo ý thích riêng, người tiêu dùng nên quyết định chọn tủ mát theo tính năng (muốn có tính năng gì), theo thiết kế (tủ ngang hay tủ đứng, một cánh hay tủ mát 2 cánh, cửa lùa hay cửa mở…),

Theo nguồn gốc xuất xứ (hàng ngoại hay hàng Việt Nam chất lượng cao), theo thương hiệu (thương hiệu lớn hay thương hiệu bình dân quen thuộc, thương hiệu đã sử dụng hay thương hiệu chưa từng dùng qua)… Bằng cách xác định nhu cầu như vậy, chúng ta có thể khoanh vùng và thu hẹp phạm vi sản phẩm giúp việc lựa chọn tủ mát trở nên dễ dàng hơn.

Tủ mát Sanaky.

So sánh nên chọn tủ mát Sanaky và tủ mát Alaska tủ mát nào tốt trên thị trường hiện nay

Là dòng tủ mát được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật bản hiện đại. Có thể nói đây là loại tủ mát quen thuộc với người tiêu dùng bởi giá thành ưu đãi. Hơn thế nữa công nghệ Nhật Bản vốn được người tiêu dùng tin tưởng và an tâm về chất lượng. Tuy nhiên hầu hết các loại tủ mát của Sanaky hiện tại vẫn đều sử dụng dàn lạnh bằng nhôm và không có hệ thống sấy kính khiến mặt kính tủ cửa tủ hay bị đọng nước. Một số đặc điểm có thể tìm thấy ở tủ mát Sanaky giá rẻ là giữ lạnh 0-10 độ C, có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý, đèn ở nóc và thân tủ, thân thiện với môi trường, dễ vệ sinh.

Tủ mát Alaska.

Cũng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Giá thành của thương hiệu tủ mát này cũng rất ưu đãi. Tuy nhiên dòng tủ mát Alaska lại sử dụng dàn lạnh bằng đồng lam lạnh nhanh hơn và bền bỉ hơn so với dàn nhôm. Hơn thế nữa Alaska còn trang bị hệ thống sưởi kính đầu tiên trên thế giới cho nhưng sản phẩm tủ đông tủ mát của mình. Tủ mát Alaska giá rẻ nhận được một số phản hồi tích cực từ người dùng như làm mát tốt, tiết kiệm điện, bền

So sánh nên chọn tủ mát Sanaky và tủ mát Alaska tủ mát nào tốt trên thị trường hiện nay

Nên lựa chọn tủ mát Alaska hay Sanaky.

Hai thương hiệu tủ mát Alaska và Sanaky đều có thiết kế phong phú và mẫu mã đa dạng với các loại kích thước và dung tích có thể hòan toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ví dụ như: tủ mát từ 2 – 4 cánh mở, dung tích từ 160 lít – 2400 lít. Thiết kế cửa kính trong suốt, đèn chiếu sang trong tủ, 4 bánh xe để dễ dàng di chuyển… Còn về chất lượng và chính sách bảo hành thì bạn có thể hòan toàn yên tâm và 2 nhãn hiệu tủ mát này.

Và bây giờ với 2 chiếc tủ có dung tích, tính năng và thiết kế tương tự ở 2 thương thiệu tủ mát Alaska và Sanaky. Bạn có thể đi sâu hơn về sản phẩm như: tủ sử dụng dàn nhôm hay dàn đồng, có hệ thống sưởi kính không, loại gas làm lạnh là lọai gas nào, hệ thống lốc máy và máy nén ra sao có bền bỉ không, tủ nào tiết kiệm điện hơn, hệ thống bảng điều khiển có dễ sử dụng và cuối cùng là giá thành của 2 loại sản phẩm. Đến đây thì bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc tủ mát phù hợp nhất với nhu cầu của mình rồi.

Mong bài viết trên có nhiều thông tin cho bạn về 2 hãng tủ mát được lựa chọn nhiều nhất hiện nay và có thể chọn và sử dụng được tủ mát ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook