0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Toshiba và Bosch: máy rửa bát loại nào tốt?

Ngày Đăng: 18:38 28/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba và Bosch hiện nay đang là hai thương hiệu chuyên về các thiết bị nhà bếp lớn và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Máy rửa bát đến từ hai thương hiệu này cũng là một sản phẩm được nhiều người quan tâm do nhu cầu ngày càng tăng. Hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh hai loại máy rửa bát này để giúp bạn có một cái nhìn khách quan trong việc lựa chọn chiếc máy rửa bát phù hợp cho gia đình.

1. So sánh về thiết kế

1.1. Máy rửa bát Toshiba

Máy rửa bát Toshiba có thiết kế vô cùng bắt mắt với thân máy được làm từ inox cấp hoặc thép không gỉ có phun sơn tĩnh điện. Với chất liệu này không chỉ giúp sản phẩm tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn bền bỉ, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa. 

Hiện nay máy rửa bát Toshiba có nhiều loại từ mini công suất nhỏ đến những mẫu có công suất lớn. Nếu gia đình bạn nhiều người, bạn nên chọn những mẫu máy có công suất tầm 2200- 2400W là có thể yên tâm về khả năng làm sạch các loại đồ dùng cần thiết trong gia đình.

So sánh máy rửa bát Toshiba và Bosch: máy rửa bát loại nào tốt?

1.2. Máy rửa bát Bosch

So sánh với các thương hiệu máy rửa bát khác trên thị trường, máy rửa bát Bosch có thiết kế nổi trội hơn cả. Kích thước máy trung bình khoảng 850 x 600 x 600mm đối với các dòng máy độc lập và âm tủ. Còn dòng máy mini để bàn có kích thước nhỏ gọn hơn là 450 x 550 x 500mm.

Các mẫu máy độc lập đều có thiết kế dạng hình chữ nhật đứng với hai màu chủ yếu là trắng hoặc màu inox. Ngoài ra, hãng còn có mẫu dòng máy rửa bát âm tủ bán phần và âm tủ toàn phần. Với dòng âm tủ toàn phần bảng điều khiển của máy sẽ được lắp vào bên trong phần cánh cửa nên khi đóng vào bảng điều khiển sẽ bị ẩn đi. Vì vậy khi dùng loại máy rửa bát này người dùng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc mình thích cho cánh tủ máy để đồng bộ với nội thất căn nhà.

So sánh máy rửa bát Toshiba và Bosch: máy rửa bát loại nào tốt?

2. So sánh về tính năng

2.1. Máy rửa bát Toshiba

Máy rửa bát Toshiba sở hữu nhiều tính năng và chương trình rửa tiện ích, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Các mẫu máy của Toshiba đều sử dụng chế độ phun nước nóng làm sạch bát đĩa giúp rửa trôi dầu mỡ và thức ăn nhanh chóng. Một số mẫu máy còn có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm lên đến 60% điện năng sử dụng như mẫu Toshiba 60 XBG. 

Bên cạnh các tính năng rửa thì các chức năng đi kèm khác như sấy, tính năng rửa nhanh cũng được trang bị đầy đủ trong máy Toshiba. Những tính năng này sẽ giúp bạn làm sạch bát đĩa một cách nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện cũng như tiết kiệm nước một cách tối ưu. 

2.2. Máy rửa bát Bosch

Về máy rửa bát Bosch, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu nên những tính năng được trang bị trong máy là không cần phải bàn cãi về sự tiên tiến và chất lượng. Hầu hết các mẫu máy rửa bát Bosch đều được trang bị đầy đủ các tính năng chủ yếu như:

  • Vario Speed rửa nhanh giúp tiết kiệm thời gian tối ưu.
  • Aqua Sensor giúp điều chỉnh lượng nước cho mỗi lần rửa sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.
  • Aqua Stop với khả năng tự ngắt khi phát hiện có nước rò rỉ.
  • Intensive Zone dùng nhiệt độ và áp lực nước cao để làm sạch chuyên sâu cho các đồ dùng nấu nướng.
  • Sấy Zeolith sấy khô mọi dụng cụ trong máy một cách an toàn.
So sánh máy rửa bát Toshiba và Bosch: máy rửa bát loại nào tốt?

3. Máy rửa bát Toshiba hay Bosch tốt hơn? Nên mua loại nào?

Từ hai tiêu chí so sánh trên có lẽ các bạn cũng thấy rõ ràng máy rửa bát Bosch tốt hơn máy rửa bát Toshiba về cả thiết kế lẫn tính năng. Tuy nhiên giá của dòng máy rửa bát này lại đắt hơn rất nhiều so với Toshiba nên không phải ai cũng có thể sở hữu.

Vì vậy nếu gia đình bạn ít người và kinh phí ít có thể lựa chọn dòng máy Toshiba vừa tiết kiệm mà chất lượng cũng rất tốt. Còn nếu bạn yêu thích sự hiện đại, kinh phí nhiều có thể dùng máy rửa bát Bosch.

Để mua máy rửa bát tại Điện máy Thiên Phú quý khách vui lòng liên hệ Hotline 091.896.9699 hoặc đến ngay các Showroom gần nhất để được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm một cách tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook