0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt LG inverter và Electrolux inverter có những tính năng gì?

Ngày Đăng: 06:41 15/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Máy giặt LG inverter
  2. 2. Máy giặt Electrolux inverter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG inverter và Electrolux inverterlà 2 thương hiệu nổi tiếng về máy giặt, các mẹ nổi trợ rất tin dùng bởi tính năng ưu việt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây:

1. Máy giặt LG inverter

Giặt tiết kiệm với tính năng TURBOWASH:

Tính năng Turbowash không chỉ cho phép bạn tua nhanh thời gian giặt, mà còn mang tới sự tiết kiệm hiệu quả về năng lượng tiêu thụ và giữ nguyên hiệu năng giặt. LG Turbowash giảm tới 15 Điện năng và 40 lượng nước sử dụng trong mỗi chu trình. Nhanh hơn, Tiết kiệm hơn mà vẫn sạch đồng đều.

Tiện ích thông minh với NFC:

Tag On sử dụng công nghệ “Chạm” NFC, người sử dụng có thể tải về nhiều chương trình giặt mới như: đồ len, đồ trẻ sơ sinh, giặt nước lạnh v.v… Sau đó, cài đặt các chu trình vừa tải về đơn giản chỉ bằng cách chạm nhẹ Smartphone vào biểu tượng Tag on trên máy giặt. Chẩn đoán thông minh Hơn thế nữa, công nghệ NFC còn được áp dụng vào tính năng Chẩn đoán thông minh, giúp khách hàng chẩn đoán lỗi nhanh chóng & hiệu quả hơn nữa. *NFC Công nghệ chỉ áp dụng trên hệ điều hành Android.

6 MOTION DD:

Động cơ dẫn động trực tiếp & 6 chuyển động giặt mang tới các bước giặt tối ưu, nhẹ nhàng chăm sóc sợi vải. 6 motionDD vừa giặt hiệu quả, vừa chăm sóc sợi vải bằng khả năng điều khiển công suất & chuyển động giặt để phù hợp với từng loại vải.

Công nghệ giặt mới nhất của LG cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt).

2. Máy giặt Electrolux inverter

Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước:

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. Không chỉ vậy, máy nén Inverter của công nghệ này còn được Electrolux ưu ái bảo hành lên đến 10 năm, cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải:

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux lồng ngang chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt nữa.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả:

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Qua bài viết trên chúng ta đã hiểu được những tính năng của 2 sản phẩm máy giặt trên

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook