0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt lồng ngang: Electrolux EWF1023BEWA hay Samsung WW10K54E0UX/SV ?

Ngày Đăng: 02:14 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. .So sánh máy giặt Electrolux EWF1023BEWA và Samsung WW10K54E0UX/SV.

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

.So sánh máy giặt Electrolux EWF1023BEWA và Samsung WW10K54E0UX/SV.

Ảnh:
Tên sản phẩm:Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 KgMáy Giặt Samsung Inverter Addwash WW10K54E0UX/SV 10 Kg
Loại máy giặt:Cửa trướcCửa trước
Khối lượng giặt: 10 Kg 10 Kg
Tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút 1400 vòng/phút
Inverter:
Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa
Chương trình hoạt động: 15 Chương trình 14 Chương trình
Đặc điểm nổi bật: + Tiết kiệm điện nước nhờ công nghệ Inverter.+ Giặt sạch hiệu quả, giảm cặn tốt hơn với cảm biến Sensor Wash.+ Ultra Mix hòa tan bột giặt nhanh chóng, chống phai màu quần áo.+ Lồng giặt Lily nâng cao mức độ thẩm thấu của quần áo, giặt sạch hơn.+ Kháng khuẩn 99.9% với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care.+ Giặt sạch các vết bẩn cứng đầu với chế độ giặt nước nóng.+ An toàn với tính năng khóa trẻ em.+ Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, giúp máy giặt vận hành êm ái.+ Tiện lợi với tính năng thêm đồ giặt của cửa phụ Add Door.+ Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble làm sạch các vết bẩn cứng đầu.+ Công nghệ giặt hơi nước diệt 99% vi khuẩn, chống nhăn cho quần áo.+ Lồng giặt thiết kế kim cương bảo vệ quần áo được bền đẹp như mới.+ Giặt sạch sâu, hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả với giặt nước nóng.
Chất liệu lồng giặt:Thép không gỉThép không gỉ
Chất liệu nắp máy: Kính chịu lựcNhựa
Bảng điều khiển:Song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thịSong ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị
Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg) Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
Nơi sản xuất: Thái Lan Việt Nam
Gía thành:13.100.000 ₫10.850.000 ₫
Tiện ích:Thêm quần áo khi máy đang giặt, Khóa trẻ em, Giặt nước nóng, Giặt hơi nước, Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Vệ sinh lồng giặt, Hẹn giờ giặt xong, Chương trình giặt nhanhGiặt nước nóng, Khóa trẻ em, Giặt hơi nước, Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door, Vệ sinh lồng giặt

Qua bảng so sánh trên bạn có thể thấy hai chiếc máy giặt này có chất lượng như nhau. Mỗi loại đều có những ưu điểm và tính năng công nghệ riêng.

Về giá cả: Máy giặt Electrolux mẫu này được đánh giá là hãng máy giặt có mức giá trung bình cao. Nhưng hiện nay, khoảng cách về giá của máy giặt Electrolux đang thu hẹp lại so với các dòng máy giặt khác từ 3 – 4 triệu, những năm trước thì Electrolux vốn là thương hiệu có giá đắt nhất nhưng lâu dần giá cũng giảm để phù hợp với nhu cầu chi tiêu người dùng việt hơn nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy giặt Electrolux cửa trên hoặc cửa ngang để sử dụng tùy ý và nhu cầu của gia đình mình.

Còn nếu bạn không thích Electrolux mà thích Samsung mà muốn chọn những chiếc máy cao cấp và có giá vừa tiền hơn electrolux thì Samsung có nhiều lựa chọn cho bạn. Về phần máy giặt Samsung thường có giá vừa tiền hơn Electrolux một chút khoảng 1 – 2 triệu và công nghệ cũng khá là đầy đủ có thể đảm bảo về mặt chất lượng và công nghệ đó.

Để đánh giá tổng quan, thì máy giặt Electrolux EWF1023BEWA lồng ngang này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Nếu các bạn muốn mua một chiếc máy giặt bền đẹp, có hiệu năng sử dụng tốt, đa dạng sự lựa chọn thì Electrolux vẫn nằm trong sự ưu tiên đầu tiên. Dù là Electrolux hay Samsung thì chúng tôi nghĩ bạn đều sẽ hài lòng vì những tiện lợi mà chúng đem lại, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình bạn nhé.

Trên đây là những thông tin so sánh về máy giặt Electrolux EWF1023BEWA và Samsung WW10K54E0UX/SV. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook